• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Dán kính bằng keo gì?

Tin tức 02/08/2021

Keo dán kính đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Keo dán kính giúp trám các khe hở, dán chống thấm, chống dột, tạo sự liên kết bền chặt cho những tấm kính. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thi công, lắp đặt kính cường lực, kính ốp bếp, vách tắm kính...Vậy dán kính bằng keo là gì? Những tiêu chí nào để chọn được keo dán kính phù hợp?

Keo dán kính đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Keo dán kính giúp trám các khe hở, dán chống thấm, chống dột, tạo sự liên kết bền chặt cho những tấm kính. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thi công, lắp đặt kính cường lực, kính ốp bếp, vách tắm kính...Vậy dán kính bằng keo là gì? Những tiêu chí nào để chọn được keo dán kính phù hợp?

Dán kính bằng keo gì?

Dán kính bằng keo là gì? Đây là cách sử dụng loại keo dán chuyên dụng để trám khít các khe hở trên kính. Đồng thời tạo sự liên kết bền chặt giữa các tấm kính, chống thấm và chống dột. 

Các loại keo dán kính chuyên dụng không chỉ được dùng cho dán kính mà còn sử dụng được cho nhiều chất liệu khác nhau. Vì thế sản phẩm keo dán kính có tính ứng dụng cao trên thị trường, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

Trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu keo dán kính khác nhau nhưng chỉ có hai loại keo dán kính chính đó là:

Keo dán kính axit

Loại keo này sẽ để lại mùi hôi sau khi sử dụng do quá trình giải phóng axit ra bên ngoài môi trường. Keo dán kính axit được sử dụng ở những nơi cần ngoại lực lớn, dán ở biển hiệu bên ngoài, bảng hiệu quảng cáo và dán chống thấm.

Keo dán kính trung tính

Loại keo dán kính này ít mùi, không chứa axit gây độc hại, có độ bám dính tốt. Keo dán này thường được ứng dụng để dán các vật dụng nội thất. Loại keo này có tính chất không bị ăn mòn và không gây mùi hôi trong phòng kín.

Những tiêu chí nào để chọn được keo dán kính phù hợp?

Để chọn được loại keo dán kính phù hợp nên chú ý đến một vài tiêu chí sau:

Lựa chọn keo phù hợp với mục đích sử dụng

Khi chọn keo để dán kính hãy chú ý chọn loại keo chuyên dụng dùng cho kính. Chọn loại keo chuyên dụng để dán kính sẽ đảm bảo tình trạng không bị bung ra các mối dán khi rửa kính.

Lưu ý rằng keo silicone trong suốt để dán kính có độ bám dính tốt nhưng thường gây độc hại khi sử dụng. Loại keo này chỉ nên dùng để dán hồ cá.

Nếu cần dán kính tiếp xúc với nước thì nên chọn keo dán kính không thấm nước. Hầu hết keo silicone dán kính hiện nay đều có khả năng chống nước tốt nên lựa chọn tương đối dễ dàng.

Nếu bạn dán keo nên những vật dụng thường xuyên phải tiếp xúc với đồ ăn thức uống thì nên chú ý chọn keo không gây độc hại. Vì thực tế có một số loại keo dán kính khi khô rồi sẽ có độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Keo có chứng chỉ chất lượng an toàn

Nên chọn mua loại keo dán kính đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đã được cơ quan chức năng kiểm tra về độ an toàn với sức khỏe con người.

Chú ý thương hiệu keo

Nên chọn mua thương hiệu keo lâu năm trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá tốt về chất lượng.

Chú ý đến các thông số kỹ thuật của keo dán kính

  • Độ bám dính trên bề mặt của keo.​​​​​​​
  • Độ dày của các mối dán keo.​​​​​​​
  • Trọng lượng của keo.​​​​​​​
  • Bao bì đóng gói.

Chọn địa chỉ mua keo đạt chất lượng

Công ty cổ phần Hichem có trụ sở chính ở Hà Nội và mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp ba miền là cơ sở phân phối keo dán kính đạt chất lượng cao.100% keo dán kính của công ty đã được kiểm định về chất lượng. Keo dán kính có độ bám dính tốt, an toàn với sức khỏe của người dùng.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng, chúng tôi cũng đảm bảo phân phối hàng với giá tốt nhất trên thị trường. Khách hàng càng mua nhiều càng được báo giá rẻ.

Dán kính bằng keo gì? Lựa chọn ngay các sản phẩm keo dán kính của công ty Hichem để luôn đảm bảo về chất lượng. 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?