• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Mua keo dán inox ở đâu?

Tin tức 29/07/2021

Không hề khó tìm những địa chỉ bán keo dán inox, nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá cả. Rất nhiều trường hợp bán hàng giả, hàng nhái với giá rẻ khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn như thế nào. Vậy mua keo dán inox ở đâu đảm bảo chất lượng?

Không hề khó tìm những địa chỉ bán keo dán inox, nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá cả. Rất nhiều trường hợp bán hàng giả, hàng nhái với giá rẻ khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn như thế nào. Vậy mua keo dán inox ở đâu đảm bảo chất lượng?

Mua keo dán inox ở đâu?

Keo dán inox có nhiều ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm giúp hỗ trợ việc hoàn thiện, lắp đặt cửa, thiết bị vệ sinh bằng inox. Bên cạnh đó keo dán inox cũng được sử dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí công nghiệp, lĩnh vực ô tô...Vì nhu cầu sử dụng mặt hàng này khá lớn nên nhu cầu tìm mua sỉ, lẻ là rất lớn.

Không khó để tìm được địa chỉ bán keo dán inox nhưng để mua được sản phẩm đạt chất lượng không phải dễ dàng. Rất nhiều trường hợp khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái vừa không dán được inox vừa gây hại cho bề mặt. Bởi thế khi tìm địa chỉ bán keo dán inox khách hàng phải hết sức lưu ý. Khách hàng nên quan tâm đến chất lượng, xuất xứ của sản phẩm sau đó mới đến giá thành. Đừng vì ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng không dùng được gây lãng phí.

Vậy mua keo dán inox ở đâu? Chúng tôi chia sẻ địa chỉ bán keo dán inox đạt chất lượng trên thị trường đó là công ty cổ phần Hichem Việt Nam. 

Tại sao nên mua keo dán inox ở công ty Hichem?

Công ty cổ phần Hichem Việt Nam có trụ sở chính ở Nam Từ Liêm Hà Nội và mạng lưới phân phối rộng khắp ba miền Bắc Trung Nam. Đây là công ty chuyên phân phối sỉ số lượng lớn keo dán inox, keo chuyên dụng, keo epoxy hai thành phần cùng nhiều loại keo khác phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Chất lượng keo do Hichem phân phối luôn được khách hàng đánh giá rất cao chẳng những có độ bám dính tốt mà còn rất dễ sử dụng.

Nguyên liệu ngoại nhập

Hichem cam kết 100% sản phẩm keo dán inox được phân phối đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Nguyên liệu ngoại nhập nhưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.

Tem mác rõ ràng

Keo dán inox do công ty phân phối có đầy đủ tem mác và giấy tờ rõ ràng, giấy chứng nhận quốc tế và Việt Nam như SGS, ASTM, TCVN, QUATEST, GREEN. Khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc được nhanh chóng. 

Giá thành phải chăng

Không những cung cấp sản phẩm đạt chất lượng mà giá thành cũng rất phải chăng. Công ty cam kết giá thành phân phối ra thị trường là rẻ nhất. Các đơn hàng sỉ số lượng lớn sẽ được báo giá cạnh tranh trên thị trường và hỗ trợ vận chuyển. Công ty là nhà phân phối cấp 1 nên giá sản phẩm là giá gốc, không qua trung gian. Bởi thế khách hàng có thể an tâm về giá cả khi mua keo dán inox của công ty.

Đặc điểm keo dán inox của công ty Hichem

Dòng keo dán inox của Hichem phân phối hội tụ đầy đủ các yêu cầu của sản phẩm chất lượng như:

  • Độ bám dính tốt, phù hợp cho nhiều bề mặt dán khác nhau như inox, gạch, thạch cao…
  • Độ đàn hồi cao, ít co ngót và khô nhanh, chịu được thời tiết khắc nghiệt.
  • Đảm bảo tuổi thọ công trình lên tới 30 năm.

Một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm

​​​​​​​

  • Nên lau sạch bề mặt trước khi dán keo.​​​​​​​
  • Bôi keo từng chấm hoặc bôi theo đường không nên bôi quá nhiều vừa lãng phí vừa khiến keo lâu khô.​​​​​​​
  • Cố định vật dính bằng keo đợi sau khoảng 48 tiếng để đạt được độ chắc như ý.

Mua keo dán inox ở đâu? Hichem chính là địa chỉ mà khách hàng có thể chọn lựa. Liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 1900636719 để nhận báo giá chi tiết về sản phẩm nhé!​​​​​​​

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?