• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Bảng báo giá keo silicone tại Hichem mới nhất

Tin tức 31/12/2020

Bảng bảo giá keo silicone mới nhất tại Hichem. Cập nhật tháng 11/2021. Nhận ngay báo giá với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành cho dòng keo silicone, keo dán đa năng, keo siêu dính tại Hichem.

Là công cụ hoàn hảo trong việc khắc phục, sửa chữa các sự cố xảy ra tại các công trình xây dựng nội, ngoại thất, keo silicone chính là giải pháp hiệu quả không thể nào bỏ qua. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm keo silicon và không biết mức giá bán của chúng ra sao thì Hichem sẽ giúp bạn giải đáp ngay trong bài viết này nhé.

I. Keo silicone là gì?

Keo silicon được biết đến như một loại chất tổng hợp với các thành phần chính là các nguyên tử Silicone và Oxy liên kết với nhau đồng thời trong đó cũng có sự liên kết giữa Silicone với nhóm hữu cơ dưới dạng chuỗi Polymer. 

 

keo silicone hichem 601

 

II. Ưu nhược điểm của keo silicon

Không thể phủ nhận được, trong nhiều năm trở lại đây keo silicone rất được lòng người tiêu dùng, chúng có mặt ở khắp mọi nơi, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong quá trình xây dựng. Tuy sản phẩm không quá hoàn hảo, chúng có cả những ưu và nhược điểm khác nhau nhưng vẫn chính là “vật bất ly thân” của mỗi nhà.

1. Về ưu điểm 

- Chống chịu được thời tiết khắc nghiệt: Khả năng bám dính cao trong mọi môi trường thời tiết chính là ưu điểm lớn nhất, giúp cho chúng gắn kết chắc chắn các bề mặt, vật dụng khi hư hỏng trong mọi điều kiện thời tiết. Kể cả dưới tác động của tia cực tím, ánh nắng mặt trời nhiệt độ cao.

 

Ưu nhược điểm của keo silicon

 

- Khả năng chịu nước tốt: Dù tồn tại trong điều kiện ẩm ướt, phải gánh những cơn mưa dai dẳng thì lớp keo silicone vẫn không bị bong ra.

- Có tính đàn hồi, dẻo dai: Chính bởi đặc điểm này mà sau khi hứng chịu nắng mưa, hay tác động ngoại lực khác thì keo silicone vẫn nhanh chóng lấy lại kết cấu ban đầu, bảo vệ vững chắc cho những công trình xây dựng.

- Tuổi thọ lâu bền: Vì những ưu điểm kể trên mà tuổi thọ của keo silicon rất lớn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng.

2. Nhược điểm

- Không sử dụng được trên bề mặt dầu: Chống nắng, chịu nước tốt là thế nhưng keo silicone vẫn có một nhược điểm “đáng buồn” là chúng không thể sử dụng trên bề mặt có dầu.

 

nhược điểm của keo silicon

 

- Không thể phủ sơn: Bạn không thể phủ sơn cho lớp keo silicone như trên các bề mặt nội, ngoại thất thông thường khác vì chúng không thể bám dính sơn lên đó được.

- Khả năng chịu ma sát kém: Khi có lực ma sát xảy ra tại chỗ sử dụng keo silicone, lớp keo này rất nhanh bong ra gây hư hỏng công trình xây dựng nội ngoại thất.

III. Công dụng của keo silicone

Chẳng phải ngẫu nhiên mà keo silicone được sử dụng rộng rãi, ưu ái đến vậy đâu. Lý do là bởi chúng có rất nhiều công dụng hữu ích đó bạn ạ!

- Bịt kín các vết nứt trên tường: Sau một thời gian xây dựng, các công trình nhà ở rất dễ bị nứt do nhiều nguyên nhân: điều kiện môi trường, chất lượng xây dựng. Vì thế, lớp keo silicon với công dụng bịt kín các vết nứt trên tường, khe hở vành đai, lỗ thủng trên mái nhà sẽ giúp bạn giải quyết sự cố này một cách hoàn hảo nhất.

 

Công dụng của keo silicone

 

- Kết dính các loại đá, các vật dụng bằng men sứ : Không chỉ có tác dụng với bịt tường, kéo silicone còn có tác dụng cả với những vật dụng bằng đá hay men sứ, thậm chí còn trám được gạch men ốp tường, gạch lót nền bị bong tróc xi măng.

- Bịt kín lỗ thủng của bể cá, hồ cá: Keo silicone còn chấp cả những lỗ thủng trên bể cá, hồ cá, thỏa mãn sở thích nuôi cá cảnh của nhiều gia chủ.

IV. Mua keo silicone ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm keo silicone được phân phối và sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu khác nhau, tạo ra nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn. Vì thế, lựa chọn Công ty Hichem Việt Nam và bảng giá keo silicone thích hợp chính là giải pháp đúng đắn hàng đầu của bạn. 

Với hơn 13 kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dòng sơn cao cấp, được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp tại Đức, sản xuất tại Hàn Quốc cùng quy trình quản lý nghiêm ngặt, khâu kiểm tra chất lượng được tiến hành hàng ngày. Công ty Hichem cam kết mang sản phẩm chất lượng nhất đến với mọi công trình.

Ngay từ khi ra đời, Hichem luôn đề cao phương châm ““Hướng tới môi trường xanh và an toàn cho tương lai”, cùng dòng keo silicone thân thiện với môi trường, sản phẩm của công ty không chỉ giúp bảo vệ tuổi thọ cho các công trình mà còn vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Bên cạnh đó giá keo silicone cung cấp bởi Hichem cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ, nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của người sử dụng trong những điều kiện tài chính khác nhau.

Hichem cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện chất lượng, dịch vụ để xứng tầm là một thương hiệu của người Việt không chỉ phục vụ các công trình trong nước mà còn vươn xa tới các nước bạn trong khu vực Đông Nam Á.

VI. Các sản phẩm keo silicon tại Hichem

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng cho các nhu cầu riêng biệt, Hichem cũng cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm keo dán silicon khác nhau. Cụ thể:

 

Các sản phẩm keo silicon

- Keo Silicone trung tính cao cấp Hichem 601

- Keo chuyên dụng cho xây dựng HI – BOND

- Keo chịu thời tiết Hichem 9000

- Keo siêu dính Epoxy 2 TP

VII. Bảng giá keo silicone tại Hichem mới nhất 2021

Lựa chọn công ty Hichem để mua sắm các sản phẩm keo silicone chất lượng, mức giá thành cực kỳ thỏa mãn mà chắc chắn bạn sẽ không phải tiếc nuối bỏ qua chúng vì điều kiện tài chính của mình không cho phép. Dưới đây là bảng báo giá keo silicone Hichem, bạn có thể tham khảo qua nhé. 

Kể từ Tháng 11/ 2021. Công ty Hichem chính thức cập nhật bảng giá sản phẩm mới cực ưu đãi dành cho quý khách hàng. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh, nguyên liệu khan hiếm. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm và mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: Thông báo điều chỉnh giá bán sản phẩm Hichem Tháng 11/2021

LƯU Ý: DƯỚI ĐÂY LÀ BẢNG GIÁ BÁN LẺ KHUYẾN NGHỊ. ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT, VUI LÒNG ĐỂ LẠI LIÊN HỆ TẠI CUỐI BÀI VIẾT HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 091 7284 216

STT Tên Sản Phẩm Mô tả ĐVT Giá Bán Lẻ Giá Bán Thùng
1 Keo silicone trung tính Hichem 601 trắng, xám, đen 25 tuýp (285ml)/ thúng tuýp 61.000đ 1.500.000đ
2 Keo silicone trung tính Hichem 601 màu trong 25 tuýp (285ml)/ thúng tuýp 56.000đ 1.4000.000đ
3 Keo silicone trung tính cao cấp Hichem 9000 25 tuýp (285ml)/ thúng tuýp 70.000đ 1.750.000đ
4 Keo dán đa năng dán tấm Alu, biển quảng cáo Hibond 24 tuýp (300ml) thùng tuýp 70.000đ 1.600.000đ
5 Keo dán siêu dính Epoxy 2 TP màu Trong 144 vỉ / thùng; 12 vỉ / hộp vỉ 40.000đ 5.500.000đ

Trên đây là những thông tin bạn có thể chưa biết về keo silicon cũng như bảng giá keo silicone cung cấp tại Công ty Hichem cho bạn lựa chọn. Hy vọng, bạn sẽ có được giải pháp hiệu quả, phù hợp để khắc phục các sự cố hư hỏng trong công trình xây dựng nội, ngoại thất của gia đình mình, đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Xem thêm:

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?