• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Hichem Việt Nam cùng sứ mệnh “Sản phẩm xanh hướng tới môi trường xanh

Tin tức 16/12/2020

Suốt 14 năm hình thành và phát triển, Hichem Việt Nam với sự ủng hộ của khách hàng, luôn theo đuổi phương châm “Hướng tới môi trường xanh và an toàn cho tương lai".

Như quý khách đã biết, một trong những tác nhân chính gây biến đổi khí hậu chính là việc sử dụng các đồ dùng, nguyên vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến nguồn không khí chúng ta hít thở. Để hạn chế sự nóng lên toàn cầu, “công nghệ xanh" trong xây dựng bắt đầu xuất hiện và phát triển với tốc độ nhanh.

Ứng dụng công nghệ xanh trong xây dựng mang lại nhiều lợi ích trông thấy. Ngoài việc sử dụng năng lượng hiệu quả, công nghệ xanh còn góp phần bảo tồn các nguồn tài nguyên, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khoẻ con người, tăng tuổi thọ công trình… Hoàn toàn dễ hiểu khi công nghệ xanh trong xây dựng đang dần trở thành xu hướng phát triển toàn cầu. Tại Việt Nam, khi số lượng các công trình xây dựng đang “mọc lên như nấm", việc phát triển công nghệ xanh trong xây dựng là điều tất yếu.

Hichem Việt Nam cũng không nằm ngoài cuộc cách mạng công nghiệp xanh này. Với nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, chế tạo trên dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt của Hàn Quốc - đất nước đi đầu về sự phát triển của nền khoa học công nghệ xanh; kể từ khi thành lập đến nay, Hichem luôn mang đến những giá trị và sản phẩm chất lượng, giữ vững tiêu chí “An toàn - Chất lượng - Khác biệt" cho khách hàng. 

Thương hiệu keo dán thân thiện Hichem, một trong những đơn vị, tổ chức hàng đầu đưa giải pháp sử dụng keo dán của Hàn Quốc đối với những công trình xây dựng, thiết kế nội ngoại thất, kiến trúc với hệ thống phủ rộng toàn quốc, đảm bảo ngành xây dựng phát triển bền vững hơn.

huong-den-moi-truong-xanh

Với những nỗ lực và giá trị Hichem mang lại, sản phẩm của chúng tôi đã đạt được chứng nhận Quốc tế và Việt Nam như: SGS, ASTM, TCVN, QUATEST, GREEN cho sản phẩm tiêu chuẩn công nghệ xanh.

Hichem Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ hơn nữa để xứng tầm thương hiệu người Việt, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho các công trình.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?