• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Mua keo silicon ở Hải Phòng nên chọn thương hiệu nào?

Tin tức 01/01/2021

Thị trường cung cấp các sản phẩm keo silicon tại Hải Phòng trong nhiều năm trở lại đây vô cùng nhộn nhịp với nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn được một nhà cung cấp có “tâm và tầm” vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm, vừa bán với giá ưu đãi khi mà tình trạng hàng kém chất lượng, hàng nhái tràn lan. Đứng trước băn khoăn mua keo silicon ở Hải Phòng chọn thương hiệu nào? chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ngay sau đây, đừng bỏ qua bài viết nhé.

I. Nhu cầu mua keo silicon ở Hải Phòng

Thành phố biển Hải Phòng vốn được biết đến là trung tâm kinh tế phát triển bậc nhất ở khu vực Bắc Bộ ở nước ta. Nhiều năm trở lại đây thành phố này tập hợp rất nhiều các công trình kiến trúc xây dựng nhà ở, trung tâm thương mại, nhà máy xí nghiệp… đã và đang tạo ra sự đổi mới ngày càng sâu rộng. Từ đó, cũng kéo theo lượng lớn dân số di cư đến sinh sống và làm việc, dẫn đến nhu cầu sử dụng các loại keo dán để kết nối bề mặt vật liệu, công trình xây dựng với nhau cũng nhiều không kém.

 

keo silicon hải phòng

 

Nếu như các dòng keo dán khác trên thị trường hiện nay chỉ đảm bảo thực hiện được chức năng liên kết cho một vật dụng, vật liệu nhất định không thể thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng thì keo silicon Hải Phòng thích hợp với mọi bề mặt, công trình trở thành lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng.

II. Mua keo silicon Hải Phòng chọn thương hiệu nào tốt nhất?

Khi mà các loại keo silicon giả, hàng nhái đang bị nhiều thương hiệu cung cấp trà trộn với mục đích thu lợi nhuận lớn hơn con số thực tế làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của khách hàng cho những nhu cầu của mình thì Công ty Hichem với hệ thống cửa hàng rộng lớn, phân bố ở nhiều tỉnh thành trong đó có Hải Phòng cùng hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp keo silicon chính là một “điểm sáng” xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin và lựa chọn sản phẩm.

Bằng chính sách bảo hành từ 12-24 tháng áp dụng cho các loại keo silicon ở Hải Phòng, Hichem gián tiếp khẳng định chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng. Cam kết 100% sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất xuất xứ từ Hàn Quốc, nhập khẩu nguyên liệu chọn lọc từ Đức và giám sát nghiêm ngặt đầu ra bởi đội ngũ nhân viên giàu năng lực, kỹ thuật.

 

keo silicon hichem ở hải phòng

 

Đến với Hichem bạn sẽ được mua keo silicon Hải Phòng với giá thành rẻ nhất, đa dạng các loại keo dán từ keo dán chịu nước, keo chống cháy, keo chịu nhiệt… chuyên dụng khác nhau nhưng lại có khả năng dán kết trên hầu hết các bề mặt, chất liệu, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mà không phải sử dụng đến quá nhiều các loại keo dán khác nhau, giải quyết bài toán về kinh tế hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/24h, dịch vụ của Hichem Việt Nam được chuẩn hóa đáp ứng các yêu cầu khắt khe của những nhà thầu thi công bậc nhất ở Châu Á cũng như tại Việt Nam. Phương châm hoạt động của Hichem: “Hướng tới môi trường xanh và an toàn cho tương lai”, các sản phẩm của Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu vì sức khỏe của cộng đồng, vì môi trường trong lành, sạch đẹp.

Xem thêm: Mua keo silicon toàn quốc ở đâu

III. Đặc điểm của keo dán silicon tại Hichem

Mua keo silicon ở Hải Phòng tại Công ty Hichem bạn sẽ cực kỳ hài lòng bởi chúng có những đặc điểm nổi bật mà không phải dòng keo dán nào cũng có thể đạt được.

Khả năng bám dính và khô nhanh

 

mua keo silicon ở hải phòng

 

Chỉ sau từ 5-7 phút sau khi thi công, lớp keo silicon đã có thể khô lại. Hơn nữa, keo dán silicone còn có khả năng bám dính cực kỳ chắc chắn cho hầu hết các vật liệu xây dựng và giữ luôn được hiệu quả bám dính tốt dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt: tia cực tím hoặc Ozon. 

Chống ăn mòn, nấm mốc

Keo dán silicone của Hichem có tính năng chống sự ăn mòn, không bị co ngót. Đồng thời, chúng cũng kháng ẩm tốt, chống lại nấm mốc, nhất là trong điều kiện thời tiết có độ ẩm không khí, mưa nhiều như của nước ta nên giữ cho đồ đạc được dán bằng keo dán silicon có hiệu quả sử dụng lâu dài.

Độ đàn hồi tốt

Sản phẩm keo silicon Hải Phòng có kết cấu ở dạng lỏng và đóng rắn khi ra ngoài môi trường, trong điều kiện tác động của ngoại lực bên ngoài chúng cũng sẽ nhanh chóng đàn hồi lại theo hình dáng, vị trí ban đầu, đảm bảo độ vững chắc tại các mối liên kết, kết nối.

Không có mùi

Với tiêu chí hướng tới môi trường xanh, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, keo silicon sản xuất tại Hichem hầu như không có mùi, nhanh tan trong không khí.

Xem thêm:

>>> Mua keo silicon ở đâu Đà Nẵng

>>> Nhà cung cấp keo silicon tại Hồ Chí Minh

IV. Hướng dẫn sử dụng keo silicon 

Do được thiết kế sản xuất thành từng tuýp keo nhỏ rất tiện lợi nên khách hàng gần như không phải thuê nhân công hay sử dụng các thiết bị hỗ trợ với keo silicon. Do đó, việc thi công bằng loại keo này hết sức đơn giản. Trước bạn cần chuẩn bị loại keo silicon Đà Nẵng theo nhu cầu. 

 

Hướng dẫn sử dụng keo silicon 

 

Sau đó, tiến hành vệ sinh sạch sẽ các vị trí cần liên kết, trám dính. Làm sạch bề mặt thi công khỏi bụi hay các chất bẩn khác giúp bề mặt càng nhẵn, càng sạch thì hiệu quả bám dính càng cao. Có thể sử dụng khăn sạch thấm chất tẩy và lau sạch bề mặt hoặc dùng toluene hoặc acetone để lau sạch.

Bạn dùng keo silicon đổ trực tiếp vào những khe hở, mối nối, đảm bảo độ dày tối thiểu 0,6mm rồi đợi đến khi keo đóng rắn, khô lại. Muốn tăng tính thẩm mỹ tại những nơi sử dụng keo bạn nên gạt bỏ phần keo thừa, kiểm tra và hoàn chỉnh lại khu vực trám keo như vậy là đã hoàn thành rồi. 

Trên đây là bài viết cung cấp địa chỉ mua keo silicon ở Hải Phòng cho những khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn loại keo có khả năng bám dính tốt, tuổi thọ lâu dài. Hy vọng bạn sẽ thực sự ưng ý với nhà cung cấp cũng như yên tâm về chất lượng của sản phẩm, thỏa mãn được nhu cầu của mình.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?