• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Hướng dẫn cách sử dụng keo silicon dán gỗ hiệu quả

Tin tức 01/01/2021

Keo silicon dán gỗ là giải pháp hiệu quả nhất cho người dùng kết nối các chi tiết gỗ trong xây dựng, trang trí nội, ngoại thất… một cách chắc chắn nhất. Sản phẩm với đặc tính dễ thi công nên ngay cả những người thợ không chuyên chỉ cần bỏ túi những hướng dẫn sử dụng của chúng tôi sẽ thực hiện được ngay thôi.

 

I. Đôi nét về keo silicon dán gỗ

 

Trong dòng keo silicon được phân chia làm nhiều loại với nhiều chức năng cụ thể khác nhau theo tên gọi như keo silicon dán tường, keo silicon dán inox… trong đó, dòng keo silicon dán gỗ dành riêng cho những vật dụng, bề mặt làm bằng gỗ cũng chiếm sự tin dùng của đông đảo khách hàng.

Keo silicon dán gỗ được sản xuất từ silicon nguyên sinh, phụ gia và chất xúc tác. Sản phẩm có trạng thái vật lý dạng hồ lỏng có thể đóng rắn khi tiếp xúc với hơi ẩm. 

Tìm hiểu thêmNhững điều cần biết về keo silicone

II. Ưu điểm của keo silicon dán gỗ

 

keo silicon dán gỗ

 

Silicon dán gỗ được lòng khách hàng với mục đích sử dụng của mình khi có những ưu điểm nổi bật mà chắc chắn bạn sẽ khó lòng “làm ngơ” trước chúng.

- Có độ bám dính tốt, bởi ưu điểm này mà sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong mục đích dán các chi tiết trên đồ gỗ mỹ nghệ dùng trong trưng bày, sử dụng tại các gia đình, đạt hiệu quả gắn kết chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ của vật dụng.

- Khả năng chống thấm nước tốt: Khi tồn tại trong điều kiện thời tiết có độ ẩm khá cao của nước ta, nhờ đặc tính chống thấm nước mà lớp keo silicon dán gỗ không bị bong tróc, có độ bền cao.

- Giữ màu tốt, không bị ăn mòn bề mặt tiếp xúc: Lớp keo silicon dán gỗ trong suốt, dưới tác động của điều kiện môi trường bên ngoài không bị thay đổi màu sắc, đặc biệt không bị ăn mòn bề mặt tiếp xúc.

- Sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe con người: Khi sử dụng silicon dán gỗ không thải ra môi trường các chất độc có hại là hệ quả của sản phẩm, đảm bảo sức khỏe của con người.

- Keo khô nhanh khi gặp không khí, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, tia cực tím: Chỉ sau thời gian sử dụng từ 5-7 phút, lớp keo silicon dán gỗ đã khô nhanh chóng, bám dính tốt mà không chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, đặc biệt là tia cực tím phá vỡ sự liên kết, gây hư hỏng sản phẩm.

 

silicon dán gỗ

 

III. Cách sử dụng keo silicon dán gỗ hiệu quả

 

Bạn không cần thuê thợ chuyên nghiệp khi sử dụng keo silicon dán gỗ bởi vì bạn chỉ cần bỏ túi cách thực hiện hiệu quả của chúng tôi ngay dưới đây thôi.

 

Đầu tiên, bạn cần có súng bơm keo chuyên dụng để cố định keo ở vị trí cần dán chính xác hơn. Vật này cũng sẽ giúp bạn bắn keo dễ dàng và thuận tiện tránh để keo dây ra mắt, lại tiết kiệm, không gây lãng phí keo. Chúng ta có thể sử dụng dán tiếp điểm 2 mặt gỗ với nhau hoặc là dán keo ướt của 1 mặt gỗ.

 

Tiếp đến, hãy vệ sinh bề mặt gỗ cần dán sao cho thật sạch và khô ráo, đảm bảo không còn tồn tại bụi bẩn, nước hay bất cứ vết dầu mỡ, tạp chất nào. Đối với những bề mặt có vết nứt, gồ ghề thì bạn nên sử dụng giấy nhám chà cho phẳng, nhẵn rồi mới dán.

 

Sau khi đã chuẩn bị xong bề mặt, bạn hãy khớp các mối nối lại với nhau sao cho thật chính xác, căn chỉnh kỹ càng trước khi trát keo lên. Khi được bơm vào mối nối, keo sẽ khô và kết nối các khớp mộng một cách nhanh chóng.

 

Cách sử dụng keo silicon dán gỗ hiệu quả

 

IV. Cách bảo quản keo silicon dán gỗ

 

Tuy có những ưu điểm nổi bật nhưng sản phẩm này cũng có điểm hạn chế là nhanh khô khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Vì thế, cũng cần bảo quản keo silicon dán gỗ đúng nhất.

 

Đối với những lọ keo đã mở nắp thì nên sử dụng trong vòng 18 tháng để đảm bảo chất lượng keo tốt nhất.

 

Do có tính chất ăn mòn khá cao nên keo silicon cần phải được để xa tầm tay trẻ em và người dùng cũng cần cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng. Nếu bị keo dính vào tay thì nên nhanh chóng rửa bằng nước mát, trường hợp nặng phải mang người bệnh tới cơ sở ý tế để được cấp cứu kịp thời.

 

V. Các loại keo silicon dán gỗ chất lượng tốt

 

Mua sắm các loại keo silicon dán gỗ chất lượng tốt sau đây, bạn sẽ có công cụ hoàn hảo, đảm bảo chất lượng cho các vật dụng, bề mặt bằng gỗ của mình.

 

Các loại keo silicon dán gỗ chất lượng tốt

 

1.  Keo silicone axit hichem 6003

 

Với loại keo silicon dán gỗ Hichem 6003 bạn có thể sử dụng cho các vật dụng, công trình bằng gỗ nhờ khả năng dán nối bề mặt gỗ, đảm bảo tính chắc chắn cũng như thẩm mỹ tối đa so với các loại keo dán thông dụng khác trên thị trường.

 

2. Keo silicon dán gỗ Hichem 601

 

Đây là một trong những sản phẩm keo silicon dán gỗ được lòng khách hàng sử dụng cho những mục đích khác nhau của mình, trong đó có việc ghép nối chất liệu gỗ. Với nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Đức, sản xuất tại Hàn Quốc, sản phẩm mang đến độ bền cao khi sử dụng.

 

3. Keo dán Hi-bond

 

Silicon dán gỗ Hi-bond là loại keo rất nhanh khô, không bị hao hụt, không chảy xệ, độ bám dính tốc độ cao, có thể dán ngay khi trời mưa, kháng axit và thời tiết khắc nghiệt, giữ được độ đàn hồi lâu, có thể sơn phủ, tăng tính thẩm mỹ cho vật dụng nội, ngoại thất ngoài trời bằng gỗ.

 

4. Keo silicon dán gỗ Hichem gap filler

 

Sản phẩm có khả năng bám dính đặc biệt với bất kỳ bề mặt đòi hỏi độ bám dính mềm dẻo và bền chắc như: hệ thống ống dẫn, nhôm, gỗ, tòa nhà… Đồng thời, chúng kháng nước tốt, chống ẩm mốc nên rất thích hợp cho bạn lựa chọn trong mục đích sử dụng cho các công trình, vật dụng bằng gỗ.

 

Nếu bạn có nhu cầu liên kết, trám nối các vật dụng nội thất bằng gỗ, cũng như tìm kiếm một sản phẩm tốt nhất, tuổi thọ lâu bền nhất và mức giá hợp lý thì chắc chắn keo silicon dán gỗ sẽ là một trong những gợi ý tốt cùng cách thức sử dụng hiệu quả mà bạn nên cân nhắc trong giỏ hàng của mình, đừng bỏ qua chúng nhé.

Xem thêm: 

>>> Báo giá keo silicone dán đá

>>> Keo silicon dán inox chất lượng

>>> Keo silicon dành cho nhà máy

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?