• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Súng bắn keo là gì? Báo giá súng bắn keo tại Hichem 2021

Tin tức 24/11/2021

Báo giá súng bắn keo silicone tại hichem, các loại súng bắn keo thông thường. Hướng dẫn sử dụng & bảo quản.

Súng bắn keo như mọi người nghĩ đến đó là sản phẩm hỗ trợ việc kết dính bằng keo và đang được sử dụng rộng rãi. Vậy qua bài viết này hãy cùng Hichem hiểu rõ súng bắn keo là gì? Phân loại súng ra sao và cách sử dụng súng bắn keo là gì nhé!

Súng bắn keo silicone là gì?

Cấu tạo của súng bắn keo

Súng bắn keo silicone là một dụng cụ để bơm silicon từ trong tuýp ra một cách từ từ theo ý muốn của người sử dụng khi có lực tác động. Sản phẩm được dùng để bơm keo silicon một cách chính xác, đều đặn để làm đẹp và liên kết vật liệu trong các công trình xây dựng tránh gây lãng phí keo. Súng hoàn toàn có thể tạo đường bắn đạt chuẩn trên từng chi tiết kể cả những đường bắn có hình dáng phức tạp như đường cong, vết nứt,…

Do được phổ biến tương đối rộng rãi ở các công trình hay hộ gia đình tại Việt Nam, súng bắn keo silicon có thiết kế cấu tạo tương đối đơn giản và dễ sử dụng để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Súng bắn keo silicon sẽ có những đặc điểm cấu tạo riêng biệt để phù hợp với người dùng, cụ thể, súng bắn silicon có các bộ phận sau:

  • - Giá đỡ (Hay tay cầm): được làm từ vật liệu chắc chắn, cấu tạo vừa tay người trưởng thành để dễ cầm nắm, sử dụng.
  • - Thân súng: làm từ inox bền chắc, tránh bị móp hay biến dạng khi sử dụng
  • - Đầu súng: được thiết kế để ôm và giữ chặt tuýp keo để thuận tiện khi sử dụng.
  • - Thanh đẩy: làm bằng thép hoặc inox để tác động lực vào phần sau tuýp keo, giúp silicon được bơm đều.
  • - Cò bóp: Thiết kế chắc chắn, có lò xo giúp người sử dụng bơm keo nhẹ nhàng, linh hoạt.

Súng bắn keo silicone có nhiều ưu điểm nổi bật như

  • + Nhờ thiết kế của giúp người thợ lành nghề hay cả những người không chuyên nghiệp có thể bắn keo chính xác giảm tránh được việc lem keo ra bên ngoài nên được đánh giá là một giải pháp khá thẩm mỹ.
  • + Một giải pháp thông minh và hiện đại cho người thợ giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực.
  • + Vì độ chính xác cao đúng mục tiêu nên nó không tốn quá nhiều keo khi sử dụng. 
  • + Súng bơm keo cho ra những đường keo đều, đẹp bóng mượt và sắc nét.
  • + Phù hợp với những công trình lớn và khó thi công.
  • + Độ bền theo năm tháng có thể sử dụng lại nhiều lần.

Phân loại súng bắn keo silicon

Súng bắn keo silicone dùng pin

Cơ chế hoạt động vô cùng nhanh gọn và đơn giản dựa trên nguyên lý sạc pin, không tiêu hao điện năng, có thể nói đây là giải pháp tuyệt vời giúp hạn chế tối đa các chi phí thuê nhân công, rút ngắn thời gian thi công. Sử dụng cho các loại keo mini với công suất tương đối nhỏ và lượng keo bơm ra không nhiều. Loại súng này thường được sử dụng trong các hộ gia đình với công trình quy mô nhỏ và các chi tiết hoặc vật liệu dễ kết nối. Có thể nói đây là giải pháp thông minh, tiết kiệm cho tất cả nhà thi công.

Súng bắn keo silicone dùng điện

Loại súng này sử dụng điện là nguồn năng lượng chính và thường được sử dụng trong các công trình có quy mô lớn hơn hoặc sử dụng trong các trường hợp vật liệu khó kết nối hơn như sắt, gỗ,… Với ưu điểm là tốc độ làm việc nhanh và chính xác, loại súng này có thể đạt được hiệu quả sử dụng cao nên rất được ưa chuộng  tại thị trường Việt Nam.

Súng bắn keo silicon sử dụng khí nén

Súng bơm keo sử dụng khí nén là một cái tên nghe có vẻ lạ lẫm với nhiều người nhưng nó là vật dụng không thể thiếu cho bất cứ công trình nào. 

Chúng được thiết kế giống như một chiếc súng, có kích thước nhỏ vừa vặn với tay các người thợ khi thi công. Hiện nay, loại súng bơm keo sử dụng khí nén vẫn đang được đông đảo người yêu thích và đánh giá cao vì độ tỉ mỉ, chính xác và tính thẩm mỹ cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gắn kết tuyệt đối không xảy ra trường hợp keo tràn ra ngoài.

Súng bắn keo silicon bằng tay 

Súng bơm keo này à loại súng có kích thước nhỏ được sử dụng để bơm keo hai thành phần. Cơ chế hoạt động của loại súng này đó là đẩy và trộn hai ống hóa chất ra cũng một đầu vòi một cách đều nhất khi thi công.

Loại súng này được ứng dụng rộng rãi trong thi công do những ưu điểm riêng biệt mà nó mang tới. Được thiết kế linh hoạt dễ sử dụng, không tốn sức lực và tiết kiệm nhân lực khi thi công có thể được sử dụng cho nhiều lần bơm keo. Ngoài ra, còn công cụ hỗ trợ giúp hỗn hợp hóa chất được trộn đồng đều mang lại hiệu quả cao cho công trình giải pháp tiết kiệm kinh phí đáng kể cho người dùng khi thi công công trình. Không những thế loại súng bơm keo này còn cho ra độ chính xác gấp nhiều lần so với dụng cụ hỗ trợ khác.

Báo giá súng bắn keo tại Hichem

Tên súng SKU ĐVT Giá tiền
Súng bơm keo Silicone Hichem H101 H101 Cái 63.000đ
Súng bơm keo Silicone cao cấp 3 trong 1 Hichem H104 H104 Cái 65.000đ
Súng bơm keo khí nén Hichem H108 H108 Cái 3.583.000đ
Súng bơm keo bằng pin Hichem H107 H107 Cái 5.331.500đ
Súng bơm keo hai thành phần H201 H201 Cái 762.000đ

Cách sử dụng súng bắn keo?

Tùy vào yêu cầu của công trình và các vật liệu cần kết dính, các bạn có thể lựa chọn loại súng bắn keo silicon phù hợp. Thực ra cách dùng súng bắn keo silicon không hề khó, dễ sử dụng và dễ bảo quản nên khách hàng có thể tự tay sử dụng súng bắn chuyên dụng để thi công bắn silicon, nhưng đòi hỏi phải nắm rõ cách sử dụng súng bắn cũng như sản phẩm keo silicon. Sau đây là những thao tác cơ bản giúp các bạn sử dụng súng bắn keo silicon hiệu quả nhất

Bước 1: Cắt phần đầu của tuýp keo silicon, có thể dùng dao để cắt đầu tuýp keo silicon.

  • - Bạn cần dùng lực cắt thật dứt khoát và cắt theo yêu cầu về kích thước đường keo để tránh việc lãng phí silicon hoặc silicon ra không đều.
  • - Nếu bạn cắt được đầu tuýp keo theo hình elip hay hình bán nguyệt thì keo sẽ ra được đều và đường keo sẽ đẹp hơn. 
  • - Sau đó lắp phần vòi bắn keo đi kèm với tuýp keo vào chỗ vừa cắt, siết chặt vừa phải.

Bước 2: Tiếp theo bạn cần mở chốt súng, sau đó kéo thanh đẩy về phía sau để lắp tuýp keo vào. 

  • - Hãy đảm bảo rằng tuýp keo được cố định hoàn toàn chắc chắn trong súng để đạt được hiệu suất sử dụng cao nhất,
  • - Bóp nhẹ cò bóp đến khi cần đẩy tiếp xúc với màng bơm nhưng cần bóp với lực vừa phải tránh để keo bị trào và lãng phí keo.

Bước 3: Bắn keo. Hãy đưa đầu súng vào vị trí cần bắn

  • - Bóp cò để bắn keo bạn cần sử dụng lực tay để phù hợp với mối bắn.
  • - Cần vừa giữ cò, vừa di chuyển tay với tốc độ đều và vừa phải ở một góc từ 30-45 độ để silicon ra đều và đẹp.
  • - Khi đi hết đường keo, các bạn nhớ thả cò bóp để súng ngừng nhả keo.

Sau bài viết này, Hichem hy vọng chúng tôi đã mang đến cho các bạn những thông tin cơ bản nhất về súng bắn keo silicon, phân loại súng và cũng như cách sử dụng súng bắn keo silicon hiệu quả! Nếu bạn đang tìm mua một súng bắn keo silicon chất lượng, hãy liên lạc với chúng tôi qua website hichemvn.com để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

Xem thêm:

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?