• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Thông báo điều chỉnh giá bán sản phẩm Hichem Tháng 11/2021

Tin tức 26/10/2021

 

Số: 2510/TB_KD_HC

Hà Nội, ngày 25 tháng 10 năm 2021

 

 

THÔNG BÁO

(V/v: Điều chỉnh giá bán sản phẩm)

            Kính gửi: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty Công ty Cổ phần Hichem - Việt Nam trân trọng gửi đến Quý Khách hàng lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm, tin tưởng và đồng hành của Quý Khách đối với các sản phẩm của Hichem trong suốt thời gian vừa qua.

Hiện tại do tác động của dịch Covid 19 và sự biến động liên quan đến chuỗi cung ứng toàn cầu, hàng hóa bị thiếu hụt nghiêm trọng dẫn đến sự tăng giá đồng loạt của các loại nguyên liệu đặc biệt là ngành hàng keo. Mức tăng giá dao động từ 25% - 36%, đặc biệt có những mặt hàng tăng đến 300%  (Metal silicone).

Hichem - Việt Nam luôn cam kết nỗ lực hết sức để bình ổn giá bán của sản phẩm nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất cho Quý Khách hàng. Tuy nhiên, trước tình hình nguồn cung bị ảnh hưởng tác động rất lớn đến mức giá nhập khẩu của Hichem.

vậy, Công ty Cổ phần Hichem – Việt Nam xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc điều chỉnh tăng giá bán buôn, bán lẻ của sản phẩm keo kể từ ngày 01/11/2021. Giá bán mới sẽ được áp dụng theo Bảng báo giá đính kèm thông báo này.

Công ty Cổ phần Hichem – Việt Nam rất mong sẽ nhận được sự thông cảm, chia sẻ và tiếp tục ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Nhân viên kinh doanh tại các khu vực phụ trách.

Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!                                                                  

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HICHEM - VIỆT NAM

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

 

 

 

 

NGUYỄN THỊ QUÝ CA

Nơi nhận:

  • Như kính gửi
  • Phòng Kinh doanh
  • Phòng Kế toán
  • Lưu Hành chính

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?