• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Sử dụng keo dán nào cho thi công biển quảng cáo bền, đẹp nhất?

Tin tức 01/01/2021

Keo dán biển quảng cáo Hichem Hibond hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật của loại keo dán biển quảng cáo như rất nhanh khô, không bị hao hụt, không chảy xệ, độ bám dính tốc độ cao, có thể dán ngay khi trời mưa, ...

Trên thực tế, đa phần các biển quảng cáo hiện nay đều được trang trí lộ thiên bên ngoài trời nên phải chịu tác động trực tiếp của mưa nắng, vì thế yêu cầu rất cao về loại keo dán biển quảng cáo chất lượng, có thể thích nghi cao với mọi điều kiện thời tiết.

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào từ nhà hàng, khách sạn, cafe, trà sữa cho đến tivi, máy tính… cũng luôn phải tìm mọi cách để thu hút khách hàng. Ngoài phương thức kinh doanh thì những tấm biển quảng cáo được trang trí đẹp mắt, độ bền cao từ các loại keo dán chắc chắn chính là giải pháp số 1. Vậy, trong số các loại keo dán trên thị trường, sử dụng keo dán nào cho thi công biển quảng cáo bền, đẹp nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này của chúng tôi.

I. Nhu cầu sử dụng keo dán biển quảng cáo

Như đã nói ở phần mở đầu bài viết, nhu cầu sử dụng keo dán dành cho biển quảng cáo hiện nay rất lớn và đa dạng, không giới hạn trong một ngành nghề hay lĩnh vực nào. Những tấm biển quảng cáo ngoài tác dụng cung cấp tên thương hiệu, địa chỉ… chúng còn có tác dụng trang trí với mục đích lớn nhất là thu hút sự chú ý của khách hàng.

Một tấm biển quảng cáo hội tụ đầy đủ những thông tin cần truyền tải nhưng đảm bảo được sự chắc chắn và tuổi thọ lâu dài qua thời gian sẽ góp phần rất lớn giúp thương hiệu, doanh nghiệp… tăng được lượng khách hàng cũng như doanh số thu nhập. Trong đó, yếu tố quan trọng quyết định được điều này là nhờ vào chất keo dán biển quảng cáo. Đó là lý do giải thích vì sao nhu cầu sử dụng keo kết dính ngày càng lớn.

II. Sử dụng loại keo dán biển quảng cáo nào?

Trong dòng keo dán hiện nay trên thị trường, loại keo làm từ silicon và các chất phụ gia chính là giải pháp vô cùng hiệu quả cho những tấm biển quảng cáo sử dụng ở ngoại thất. Keo dán biển quảng cáo silicon tồn tại ở dạng lỏng, khi ra ngoài môi trường chúng nhanh chóng được đóng rắn. Sản phẩm có những yêu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua như:

- Khô nhanh, không bị co ngót, không chảy xệ: Thời gian từ lúc thi công keo dán bảng hiệu cho đến lúc khô chỉ mất từ 5-7 phút, đảm bảo sự chắc chắn cho các tấm biển quảng cáo mà không chảy xệ ra ngoài, không co ngót khi có tác động từ bên ngoài.

- Có độ bám dính rất cao: Keo silicon dán biển quảng cáo luôn tỏ rõ sự ưu việt của mình với khả năng bám dính rất tốt, thích hợp sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau như kính, kim loại.... 

 

keo dán biển quảng cáo hichem tại đà nẵng

 

- Khả năng chịu nước, trên mọi điều kiện thời tiết rất tuyệt vời và thậm trí chịu được acid, sút ở nồng độ thông thường sau khi đã lưu hóa hoàn toàn. Đây là một trong những lý do vì sao chúng được sử dụng rộng rãi để dán những biển quảng cáo sử dụng ngoài trời.

- Có thể sơn phủ sau khi đã khô: Khả năng chống ẩm tốt cho phép keo dán biển quảng cáo có thể sơn phủ một lớp bên ngoài vừa bảo vệ vị trí gắn kết, vừa tăng tính thẩm mỹ, hài hòa với biển quảng cáo.

- Có tuổi thọ rất cao, trên 30 năm: Với thời hạn sử dụng 24 tháng, khả năng bám dính tốt, chống chọi trong mọi điều kiện thời tiết mà keo dán biển có thể tiết kiệm tối đa chi phí tài chính cho người sử dụng.

- Ít mùi, mùi nhẹ: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu ngoại nhập và đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật xanh, keo silicon dán biển quảng có có mùi rất nhẹ, nhanh tan trong không khí, an toàn cho sức khỏe của người thi công và cả người sử dụng.

III. Một số loại keo dán biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm loại keo dán biển quảng cáo làm từ silicon thì đây là một số sản phẩm phổ biến được ưa chuộng hiện nay mà bạn nên mua sắm ngay.

3.1 Keo dán Alu khổ lớn Hichem 889

 

keo dán bảng hiệu

 

Dòng sản phẩm keo dán bảng hiệu được cung cấp bởi thương hiệu Hichem nói chung và cụ thể là Hichem 889 nói riêng mang lại cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng. Chúng được nhập khẩu nguyên liệu từ Đức, sản xuất bằng máy móc tiên tiến, kỹ thuật cao tại Hàn Quốc.

Đây là loại keo được sản xuất nhờ phản ứng giữa glycol và isocyanate, keo polyurethane là hợp chất hữu cơ có tính chống ẩm và chịu ăn mòn tốt. Nó phản ứng với hơi ẩm trong không khí để tạo thành một loại hợp chất có khả năng chống lão hóa, chịu được rung động mạnh, khả năng kháng hóa chất rất cao đặc biệt với dung dịch nước, cồn, xăng và các loại hóa chất gốc dầu mỏ rất thích hợp cho những tấm biển quảng cáo cỡ lớn.

3.2 Keo dán biển quảng cáo Hichem Hi-bond

 

keo dán biển

 

Sản phẩm keo dán biển quảng cáo đa năng Hichem Hi-bond có xuất xứ đến từ Hàn Quốc, chuyên dùng trong ngành quảng cáo ngoại thất và xây dựng. Giá thành của loại keo dán này tại Hichem chỉ vài chục nghìn đồng/tuýp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng với điều kiện thu nhập khác nhau. 

Keo dán biển Hichem Hi- bond hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật của loại keo dán biển quảng cáo như rất nhanh khô, không bị hao hụt, không chảy xệ, độ bám dính tốc độ cao, có thể dán ngay khi trời mưa, kháng axit và thời tiết khắc nghiệt, giữ được độ đàn hồi lâu, có thể sơn phủ khi keo đá khô hoàn toàn, ít mùi nên rất an toàn khi sử dụng và có thời gian sử dụng lên đến 30 năm.

Không thể phủ nhận được rằng keo dán biển quảng cáo thuộc dòng keo silicon là giải pháp lý tưởng trong các ý tưởng thiết kế, thi công biển quảng cáo có đòi hỏi rất lớn về độ bền, chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ vượt thời gian. Để thương hiệu của mình không bị tụt hậu so với những đối thủ cạnh tranh hãy trang bị ngay những tấm biển quảng cáo thu hút được thi công cẩn thận bởi loại keo dán biển hiệu silicon và lựa chọn nhà cung cấp có chất lượng tốt nhất, các bạn nhé.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?