• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

TOP 10 dòng keo dán gạch chống thấm 2021

Tin tức 09/12/2021

TOP 10 loại keo dán gạch chống thấm được mua nhiều nhất năm 2021

Kể từ khi xuất hiện keo ốp lát gạch, nguyên vật liệu truyền thống xi măng đang dần bị thay thế trong sử dụng ốp lát gạch. Sử dụng keo dán gạch chống thấm giúp tăng độ bám dính, khả năng chống thấm tốt, bền với môi trường. Cùng Hichem tìm hiểu top 10 dòng keo dán gạch chống thấm 2022 qua bài viết dưới đây

1. Keo dán gạch chống thấm Hibond

Keo chuyên dụng cho xây dựng Hi-bond là loại keo đa năng, có khả năng bám dính tuyệt vời, chất lượng cao, được sản xuất từ cao su polyme tổng hợp. Keo có độ dẻo khi khô, không rạn nứt, không bong tróc, được sử dụng thay thế đinh vít truyền thống.

keo dán gạch chống thấm hibond

Đặc điểm nổi bật

  • Khô rất nhanh, gần như khô ngay sau khi bơm ra khỏi tuýp keo.
  • Có độ bám dính rất cao, vết keo không bị co ngót, không chảy xệ.
  • Khả năng chịu nước tốt, có thể sơn phủ sau khi đã khô.
  • Có độ dẻo khi khô, không rạn nứt, bong tróc, được sử dụng để thay ốc vít truyền thống.
  • Thời hạn sử dụng dài, có tuổi thọ rất cao, trên 30 năm.
  • Hoạt động trên hầu hết các chất liệu như nhựa, bê tông, gỗ đá, kim loại, các bề mặt đã được sơn phủ.

2. Keo dán gạch Epoxy hai thành phần Hichem

Keo Hichem Epoxy hai thành phần là loại keo dán đa năng cho vật dụng trong nhà với ưu điểm siêu dính, siêu bền và siêu kháng nước.

Đặc điểm nổi bật

  • Khả năng kháng nước mạnh, kháng điện, chống thấm, không co ngót, chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt, chống sốc.
  • Khả năng chống chịu lực cao, dễ sử dụng, thời gian khô nhanh (4-6 phút).
  • Độ bám dính rất tốt, trên nhiều bề mặt khác nhau như kim loại, nhựa, gỗ, đá, bê tông…
  • Độ bền cao, có thể giữ được lâu nếu chưa sử dụng hết.

keo dán gạch chống nước epoxy

Công dụng

  • Sửa chữa các dụng cụ, nội thất xe hơi, đồ trang trí, núm vặn, đồ gốm sứ (như bát, đĩa..) thủy tinh, sợi thủy tinh...
  • Dán mọi vật liệu trong nhà như gỗ, thủy tinh, nhựa, sắt, sành sứ…
  • Trám, chít lại các vết nứt trên bê tông, kim loại, tôn, gỗ, sứ… giúp sửa chữa thiết bị, dụng cụ như vết nứt thiết bị bồn rửa, bệ trong nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp, đá lát, kính, tường,…
  • Chống thấm, dột trên mái nhà bởi khả năng chống kháng nước tuyệt vời.

3. Keo dán gạch chống thấm Weber.color Mosaic

Keo dán gạch Weber.color Mosaic là loại keo dán gạch chống thấm kết hợp giữa tính năng dán gạch và chà ron lại, chuyên sử dụng cho tất cả mọi loại gạch mosaic. Sản phẩm có khả năng chống bám bẩn, chống nấm mốc ưu việt. Keo dán gạch Weber.color Mosaic có cường độ bám dính cao, chịu được nhiệt độ trong dải nhiệt rộng.

keo dán gạch chống thấm weber

Keo dán gạch Weber .color Mosaic kết hợp 2 tính năng vừa dùng làm dán gạch vừa dùng làm keo chà ron gạch mang lại sự tiện lợi trong quá trình thi công

  • - Chuyên sử dụng cho tất cả các loại gạch mosaic
  • - Có khả năng kháng nấm mốc và chống bám bẩn
  • - Đường ron có độ rộng tùy theo gạch mosaic
  • - Đạt tiêu chuẩn chất lượng Low VOCs về an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng
  • - Thích hợp sử dụng cho các khu vực ẩm
  • - Cho đường ron có bề mặt láng mịn.

4. Keo dán gạch Senda - SD

Keo dán gạch men, gạch đá SENDA SD là hợp chất gốc cerment, sử dụng ngay sau khi pha trộn với nước và thích hợp sử dụng cho các loại gạch thông dụng trên bề mặt tường và sàn.

Được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn ISO 13007 – 1 : 2004 (C2), có khả năng chống trượt cho gạch kích thước lớn, thi công trên nền gạch cũ mà không cần làm ướt gạch trước khi thi công. Keo dán gạch men chuyên dùng để dán các vật liệu như: gạch men, đá granite, đá ốp lát,...

Keo có ưu điểm như sau:

- Sản phẩm cao cấp, kết dính tốt
- Ốp lát gạch ceramic trên nền và tường xi măng
- Thích hợp cho các công trình lớn và nhỏ ốp lát ở các khu vực khô ráo thông thường
- Dễ sử dụng, tăng năng suất thi công
- Keo dán gạch men có cường độ bám dính cao, không gây bong tróc gạch trong quá trình sử dụng, các dòng keo dán gạch men cao cấp có thể hạn chế được khả năng thẩm thấu của nước xuống bề mặt nền.
- Keo dán gạch giúp người thi công dễ dàng hơn, hạn chế khả năng trượt gạch, có tính chất ổn định nhờ được phối trộn trên dây chuyền hiện đại.

5. Keo dán gạch đá Mova

Keo dán gạch đá Mova dùng cho các loại vật liệu ốp lát với mọi kích thước, có ưu điểm cao về độ bám dính giúp thi công nhanh chóng mà không gây ố màu gạch.

Keo dán gạch đá Mova áp dụng cho các loại gạch và vật liệu lát nền khác với kích thước tối đa lên đến 800 x 800 mm.

keo dan chong tham mova

Ứng dụng của Keo Mova:

Loại keo dán gạch được dùng để lát với các loại gạch phổ biến như: Ceramic, mosaic,gạch không nung, các loại đá tự nhiên và nhân tạo với mọi loại kích thước.

  • - Tấm đan, dầm sàn bê tông.
  • - Kết cấu gạch xây, xi măng trong và ngoài nhà.
  • - Các kết cấu thạch cao trong nhà.
  • - Các kết cấu phủ xi măng trên các mặt nền khác nhau.
  • - Sàn nền có hệ thống sưởi ấm bằng khí nóng phía dưới.
  • - Dán gạch còn cho phép dán trực tiếp lên các kết cấu cũ trong các công trình cải tạo như: Vữa, gạch, đá cũ mà không cần đục bỏ

6. Keo dán gạch đá Perfect

Keo dán gạch đá Perfect Với thành phần là xi măng, cốt liệu chọn lọc và các phụ gia Polymer. Keo Perfect là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng nhất khi lựa chọn cho công trình của mình.

Keo Perfect có đặc tính nổi bật là bền màu, bám dính tốt, chống nấm mốc, linh động cao và thân thiện với môi trường.

keo dán gạch chống thấm perfect

Ưu điểm của keo dán gạch Perfect

- Độ bám dính tốt: Giúp cho gạch ốp bám chắc hơn bề mặt tường. Hạn chế tối đa nhất hiện tượng bong tróc sau một thời gian dài đưa vào sử dụng.

- Khả năng chống thấm tối đa trên bề mặt sàn

- Thời gian chờ khô lâu hơn so  với vữa giúp thợ thi công có thể linh hoạt thay  đổi cách thức thi công hay gạch ốp nền nếu cần.

- Sử dụng được trên nhiều bề mặt cũ như gạch lát cũ, nền lát đá, nền gỗ

- Cơ chế ăn sâu vào cá mạch gạch liên kết giúp keo dán gạch trở nên khác biệt so với cơ chất hút nước của xi măng. Điều này tạo nên sự bền chắc cho các công trình về lâu dài.

7. Keo dán gạch Cá Sấu

Keo dán gạch Cá Sấu được biết đến là thương hiệu keo dán được tin dùng hàng đầu tại Thái Lan. Những năm gần đây, các sản phẩm keo đá đang ngày càng được sử dụng thay thế cho vữa, xi măng truyền thống trong các công trình xây dựng lớn, nhỏ.

Keo dán gạch cá sấu với những ưu điểm nội về khả năng bám dính, độ bền và mức giá hợp lý đang là 1 trong những sản phẩm keo dán gạch đá được lựa chọn rất nhiều, đặc biệt là để ốp các loại gạch, đá có kích thước lớn.

- Thích hợp với các dòng gạch có khả năng hút nước tốt như ceramic (kích thước 600x600mm).

- Chuyên dùng để dán các dòng gạch có kích thước trung bình.

- Có cường độ bám dính và độ bền cao gấp 3 lần so với những dòng keo dán gạch khác.

8. Keo dán gạch viễn đông

Keo dán gạch Viễn Đông được sản xuất bởi công ty xây dựng Viễn Đông ra đời từ năm 2000, là keo siêu bám dính chuyên dùng dán gạch, đá lên trần và bề mặt thẳng đứng, là loại vật liệu composite trên cơ sở hệ Xi măng – cát – Phụ gia Polime, dạng bột mịn màu trắng hoặc xám.

dan gach chong nuoc chong tham vien dong

Keo ốp lát mang thương hiệu Viễn Đông được cấu tạo từ cát thạch anh, xi măng PCB40 đã phân cấp hạt và một số chất phụ gia polime đặc biệt:

- Thành phẩm có các phụ gia Polime đặc biệt, vì vậy keo dán gạch Viễn Đông có độ kết dính cao

- Keo dán gạch Viễn Đông được sản xuất bằng kỹ thuật công nghiệp nên chất lượng luôn được đảm bảo, ổn định.

- Độ trơn trượt bằng "0", vì vậy thuận lợi thi công trên các trần hoặc bề mặt thẳng, đảm bảo độ an toàn cao nhất.

- Keo dán gạch Viễn Đông đảm bảo sự liên kết rắn chắc, không bị bong, tróc, rạn nứ, co giãn theo thời gian.

- Không xảy ra hiện tượng thải vôi khi ốp ngoài trời của xi măng, khả năng chống thấm tốt nhất.

9. Keo dán gạch Mapei

Keo dán gạch Mapei bắt đầu có tại Việt Nam từ năm 2006, được sản xuất bởi tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới về chất kết dính cho vật liệu phủ sàn và tường. Keo dán gạch Mapei Kerabond là loại keo gốc xi măng, chuyên dụng cho ốp tường bởi khả năng chống trượt vô cùng tốt. Loại này này có thể ứng dụng cho nhiều dòng gạch khác nhau như gạch mosaic; ceramic; đá ốp lát.

Keo dán gạch Mapei Kerabond được làm từ cốt xi măng, được trộn cùng cát đã được lọc kỹ, nhựa tổng hợp và nhiều thành phần phụ gia khác theo một công thức nhất định. Vì thế nó phù hợp với nhiều loại gạch đá từ loại gạch hút nước đến các loại gạch ít hút nước. Sản phẩm được đánh giá là có cường độ bám dính cao; không bị co ngót sau khi đóng rắn; dễ dàng trong thi công.

10. Vữa chống thấm Weber.dry SEAL

Vữa chống thấm Weber.dry SEAL là keo dán gạch chống thấm gốc acrylic đã được pha trộn sẵn giúp sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm sở hữu tính năng siêu đàn hồi, phản xạ nhiệt và chống tia UV. Do đó, luôn là một trong những keo dán gạch lý tưởng chuyên dùng cho tầng mái, mái nhà, mái bằng, các vị trí mối nối và tường. Có tác dụng chống thấm dột từ mái, bao phủ các vết nứt, chống rỉ nước từ các mối nối. Độ đàn hồi cao gấp 6 lần so với các loại keo dán gạch thông thường. Keo dán gạch chống thấm Weber.dry SEAL đáp ứng tiêu chuẩn Low VOCs. đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

keo chong nuoc weber

Trên đây là TOP 10 sản phẩm keo dán gạch chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với sự đa dạng chủng loại keo dán trên thị trường, qua bài viết chúng tôi mong bạn có thể chọn ra keo dán gạch phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.

Xem thêm:

 

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?