• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Mua keo dán nội thất ô tô chất lượng ở đâu?

Tin tức 01/01/2021

Những chiếc ô tô không chỉ là phương tiện đi lại thuận tiện của con người bất kể thời tiết nắng, mưa, tác động của yếu tố bên ngoài mà còn chuyên chở cả sự an toàn về tính mạng của bạn, của chúng ta. Vì thế, để đánh giá một chiếc xe ô tô chất lượng tốt, đảm bảo được đầy đủ tính an toàn thì ngoài động cơ, hệ thống treo, số xy-lanh… thì sự liên kết chắc chắn giữa các bộ phận nhờ lớp keo dán nội thất ô tô chất lượng cũng rất quan trọng. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ mua keo dán nội thất ô tô tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường hiện nay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

I. Keo dán nội thất ô tô là gì?

Keo dán nội thất ô tô là chất dính kết làm từ silicon và các chất phụ gia khác dành riêng cho việc dán nội thất ô tô. Loại keo này có nhiều ưu điểm nổi bật, đảm bảo cho sự chắc chắn của nội thất ô tô, sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

 

Keo dán nội thất ô tô

 

II. Đặc điểm của keo dán nội thất ô tô

Sở dĩ trong số rất nhiều loại chất liệu keo dán trên thị trường với cùng công năng liên kết, kết nối các chi tiết máy, động cơ, bộ phận của xe ô tô… như hiện nay thì loại keo dán nội thất ô tô làm từ silicon vẫn được lựa chọn nhiều nhất là bởi chúng vẫn có nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

- Có khả năng bám dính trên hầu hết các vật liệu

Trong các bộ phận cấu thành nên nội thất ô tô có rất nhiều chất liệu khác nhau hợp nên như kính, nhựa, inox, sắt… Trong khi đó, với các loại keo dán thông thường thì chúng chỉ có khả năng liên kết trên một loại vật liệu nhất định, còn loại keo đa năng này thì lại có thể bám dính ở các vật liệu khác nhau mà bạn không phải tìm kiếm quá nhiều.

- Có độ bền cao, chống ẩm tốt

 

Đặc điểm của keo dán nội thất ô tô

 

Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của nước ta cộng thêm vị trí sinh sống không thuận lợi, xe ô tô thường xuyên phải để ngoài trời, chịu tác động của mưa nắng thất thường thì rất dễ bị bong tróc các phụ kiện nội thất trong xe ô tô. Tuy nhiên, keo dán nội thất chuyên dụng này hoàn toàn có khả năng thách thức mọi tác động từ thời tiết, môi trường, mang đến sự chắc chắn, an toàn tuyệt đối cho mọi người khi di chuyển trên xe ô tô.

- Độ đàn hồi tốt, tính thẩm mỹ cao

Luôn tỏ rõ ưu thế vượt trội, dòng keo dán nội thất dành cho ô tô có tính đàn hồi rất cao. Bất kể khi bị tác động nhỏ nào trong quá trình sử dụng, chúng cũng nhanh chóng đàn hồi, quay về vị trí ban đầu. Hơn nữa, chúng còn không bị thay đổi màu sắc, ố vàng qua thời gian nên nội thất ô tô luôn có tính thẩm mỹ cao.

- Không co ngót, chảy xệ

 

keo dán nội thất dành cho ô tô

 

Ngoài khả năng chống ẩm, keo dán nội thất ô tô còn không bị co ngót, chảy xệ khi chịu nhiệt độ cao, ngay cả khi để ô tô ngoài trời khiến bạn an tâm về chất lượng của sản phẩm.

- Giá thành rẻ

So với các loại keo dán khác trên thị trường thì dòng keo này có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chỉ từ vài chục nghìn đồng/tuýp bạn có thể sở hữu một sản phẩm keo dán phù hợp với nhu cầu.

III. Địa chỉ cung cấp keo dán nội thất ô tô uy tín, chất lượng

Khi mà ngành công nghiệp ô tô đang ngày càng phát triển, ô tô trở thành phương tiện giao thông chính của đông đảo người tiêu dùng thì để phục vụ sản xuất cũng như đảm bảo an toàn cho phương tiện thì dòng keo dán nội thất ô tô cũng phát triển không kém, trở thành một trong những chất liệu quan trọng không kém là lựa chọn để bảo toàn uy tín cho doanh nghiệp sản xuất ô tô. Và khi đó, để đáp ứng nhu cầu của nhà sản xuất ô tô thì cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp loại keo dán này trên thị trường ra đời.

Trong đó, Công ty Hichem Việt Nam chính là địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn để ngành công nghiệp ô tô thực sự có được chất liệu tốt nhất tạo nên những phương tiện an toàn cho mọi người di chuyển cũng như trải nghiệm cảm giác đẳng cấp nhất khi được ngồi trong “ngôi nhà di động” với nội thất thẩm mỹ nhất.

Không chỉ vậy Hichem còn cung cấp đa dạng các loại keo dán nội thất ô tô thích hợp với từng nhu cầu của các nhà sản xuất ô tô cũng như khách hàng sử dụng phương tiện này như keo dán nội thất ô tô Hichem dow 888, keo Betamate 1496, Hichem 889, Hichem 888.

Hơn nữa, chế độ bảo hành 12-24 tháng đối với tất các dòng keo dán silicon dành riêng cho ô tô, các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Đức và sản xuất tại Hàn Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất mà giá thành lại rẻ hơn thị trường từ 15-30%.

Công ty Hichem luôn hướng tới xây dựng một cuộc sống xanh và một môi trường xanh. Đối với sản phẩm keo dán nói chung và keo dán nội thất ô tô nói riêng cung cấp ra thị trường và cung cấp cho khách hàng, Hichem cam kết mang tới các sản phẩm hóa chất công nghiệp an toàn- chất lượng - khác biệt, phù hợp tiêu chuẩn công nghệ xanh.

Các dòng sản phẩm keo dán nội thất ô tô cũng đa dạng về trọng lượng, thiết kế các dạng tuýp dễ sử dụng, công dụng vượt trội về khả năng dán kết, liên kết các bộ phận trong nội thất ô tô chắc chắn, vững bền qua thời gian, nâng tầm đẳng cấp của những chiếc ô tô cũng như an toàn cho người sử dụng trong thời gian dài.

Bạn đừng tìm kiếm đâu xa một sản phẩm keo dán nội thất ô tô chất lượng, an toàn bởi chỉ cần bạn đến Hichem với địa chỉ website: https://hichemvn.com/ là ngay lập tức được sử dụng những dòng keo dán có nhiều ưu điểm, khả năng thách thức mọi giới hạn về không gian, thời gian sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của phương tiện đi lại nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố về độ thân thiện với sức khỏe người dùng và an toàn trên từng chặng đường di chuyển.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?