• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo dán polymer công trình hiệu quả kết dính vượt trội

Tin tức 01/01/2021

Để đảm bảo sự chắc chắn cho mọi công trình xây dựng, bảo vệ sự an toàn tính mạng cho con người thì việc sử dụng keo dán polymer công trình với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả kết dính sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng công trình đó.

 

I. Tìm hiểu về keo dán polymer công trình

 

Keo dán polymer công trình thực chất là một loại keo dán gạch với thành phần chính là xi măng, nhưng chúng có khác đôi chút so với xi măng truyền thống vì được bổ sung thêm thành phần polymer có khả năng liên kết vững chắc cho mọi công trình thêm hoàn hảo hơn.

 

keo polymer

 

II. Ưu điểm của keo dán polymer công trình

 

Các công trình xây dựng ngày nay không thể bỏ qua keo dán polymer bởi những ưu điểm to lớn mà chúng mang lại. Cụ thể phải kể đến như:

 

- Tạo liên kết rắn giúp cho mối liên kết giữa gạch với nền không bị co giãn, rạn nứt: Thành phần Polymer có khả năng kết dính rất lớn, lại đàn hồi nhanh chóng khi có những tác động của trọng lực nên không bị bong rộp theo thời gian, mang đến cho công trình sự bền vững lâu dài.

 

- Dễ dàng thi công: Keo polymer có khả năng kết dính nhanh, vào đúng phom mong muốn nên dù là người không chuyên thì bạn vẫn rất dễ dàng thi công, hoàn thiện công trình của mình mà không cần phải thuê thợ, tốn kém chi phí.

 

keo polymer khắc dấu

 

- Khả năng chống thấm tuyệt đối: Bạn không phải lo lắng về chất lượng của công trình trong điều kiện thời tiết có độ ẩm không khí cao của nước ta bởi lớp keo polymer công trình có khả năng chống thấm tuyệt đối, do vậy người ta thường sử dụng keo dán gạch cho những công trình có độ ẩm cao hoặc thường xuyên có nước như hồ bơi, phòng tắm…

 

- Tăng tính thẩm mỹ cho mọi công trình: Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì sử dụng keo dán polymer người dùng cũng hoàn toàn hài lòng bởi chúng không bị ố vàng, biến đổi phom dáng ban đầu, nâng cao tối đa tính thẩm mỹ cho mọi công trình.

 

- Tính kinh tế cao: Về giá thành thì sử dụng keo dán polymer sẽ là giải pháp vô cùng ưu việt về bài toán kinh tế. Bởi việc chúng sẽ giúp bạn giảm được nhiều khâu trong giai đoạn phối trộn, từ đó mà năng suất tăng gấp 3, 4 lần so với việc dùng xi măng. Tiết kiệm thời gian, nhân công và đặc biệt là chi phí bởi nó có độ bền cao, rất ít khi phải sửa chữa hay thay thế.

 

III. Những ứng dụng của keo dán polymer công trình

 

Phát huy những ưu điểm nổi bật của keo dán polymer công trình, sản phẩm mở ra cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn, sử dụng với những mục đích khác nhau, không chỉ dừng lại ở chức năng chính là dùng cho các công trình.

 

- Sử dụng để dán gạch lát nền nhà trong các công trình xây dựng: Lớp keo dán bám dính tốt đang dần thay thế xi măng thông thường trong việc kết dính những viên gạch lát nền nhà lại với nhau cùng tuổi thọ vài chục năm trời sẽ bảo vệ cho các công trình.

 

Keo polymer công trình

 

- Sử dụng dán gạch kính: Không chỉ được ứng dụng rộng rãi cho việc lát sàn nhà với những loại gạch thông thường, keo polymer còn được nhiều người thi công lựa chọn để sử dụng dán gạch kính trang trí trong các bể bơi, phòng tắm, trung tâm thương mại…

 

- Nguyên liệu để khắc dấu: Lớp keo polymer khắc dấu còn được dùng là nguyên liệu khắc dấu, đảm bảo những nét mực rõ ràng, khả năng giữ màu lâu nhất.

 

IV. Chọn keo công trình như thế nào là phù hợp

 

Mỗi một công trình xây lại tồn tại ở điều kiện thời tiết, môi trường khác nhau nên khi lựa chọn chúng trong công trình, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

 

- Đặc điểm khí hậu vùng miền

 

Những công trình ở khu vực nhiệt đới có thời tiết khắc nghiệt, nóng ẩm, mưa nhiều cần chọn lựa các loại keo dán polymer công trình với ưu điểm kháng nước, tia cực tím tốt, nâng cao tuổi thọ cho các công trình.

 

- Mục đích xây dựng

 

Những loại keo có độ bám dính chắc chắn, sản xuất từ cao su polymer tổng hợp, có độ dẻo khi khô, không rạn nứt, bong tróc là lựa chọn tốt nhất để thay thế đinh vít truyền thống. 

 

- Giá thành, chất lượng keo

 

Ngoài các tiêu chí quan trọng trên, gia chủ nên quan tâm đến giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng. Chất liệu keo không độc hại với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường, đồng thời đáp ứng được mục đích sử dụng và tính kinh tế trong mỗi công trình. 

 

V. Mua keo polymer công trình của thương hiệu nào uy tín nhất Hà Nội?

 

Mua keo polymer ở đâu để thực sự yên tâm và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình là câu hỏi quan tâm của rất nhiều khách hàng. Bởi lẽ, hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm này nhưng không phải thương hiệu nào cũng có độ uy tín bởi vì lợi nhuận họ có thể bất chấp làm ăn không có lương tâm, bày bán những sản phẩm keo dán không đủ điều kiện tiêu chuẩn.

 

Với Hichem- thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam, bạn sẽ luôn được sở hữu những dòng keo dán chất lượng vượt bậc, đủ tiêu chuẩn xanh. 100% sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu nhập ngoại từ Đức.

 

keo polymer ha noi

 

Keo polymer Hà Nội tại Hichem hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội về khả năng chống thấm nước, đàn hồi tốt, kết dính nhanh chóng, bền vững và thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng, bảo vệ các công trình có tuổi thọ vượt thời gian.

 

Bên cạnh đó, Hichem Việt Nam cũng mang đến người tiêu dùng sự đa dạng về các dòng keo dán polymer với những mục đích sử dụng khác nhau cùng giá bán ưu đãi luôn luôn rẻ nhất. Bạn chỉ phải bỏ vài chục nghìn đồng/tuýp keo dán với thời hạn sử dụng từ 12-24 tháng.

 

Với keo dán polymer công trình bạn có thêm một sự lựa chọn lý tưởng và chính xác cho những công trình đang thi công, nâng cao sự chắc chắn và tính thẩm mỹ tối đa. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất với giá thành hợp lý nhất thì không nên bỏ qua sản phẩm này nhé.

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?