• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo vá tường là gì? TOP 5 dòng keo vá tường 2022

Tin tức 29/11/2021

Tìm hiểu về các sản phẩm keo vá tường nổi bật nhất. Hướng dẫn sử dụng dễ dàng tại nhà

Keo vá tường là gì? Cách sử dụng? Top 5 keo vá tường đa năng

 

Trong căn nhà của các gia đình hiện nay, keo vá tường được coi là sản phẩm không thể thiếu bởi ng dụng và hiệu quả tuyệt vời của chúng. Các vết nứt trên tường hay các lỗ đinh vít sẽ được che lấp hoàn toàn khi sử dụng loại keo vá tường thông minh này. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa biết loại keo vá tường nào tốt, cũng như cách sử dụng hiệu quả. Các bạn cùng Hichem xem bài viết dưới đây nhé.

Keo vá tường là gì?

Keo vá tường là sản phẩm hỗ trợ lấp kín vết nứt, lỗ hổng trên tường vô cùng hiệu quả. Chúng được nghiên cứu và phát triển dựa trên yêu cầu muốn trát kín bề mặt vật liệu hay các hư hỏng trên tường một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất sau khi sử dụng. Thậm chí một số loại còn được cải tiến vừa vá vừa chống thấm nước hiệu quả cho bức tường.

Nứt tường là hiện tượng cực kỳ phổ biến ở các nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm và mưa nhiều như Việt Nam. Do vậy, tình trạng nứt vỡ tường xảy ra vô cùng phổ biến. Các vết nứt này xuất hiện trên bề mặt tường, có diện tích lớn hoặc nhỏ, kéo dài hoặc ngắn. Các vết nứt vừa lớn vừa sâu lại vừa dài hay đối với các lỗ đinh vít nhỏ trên tường, chỉ cần sử dụng keo vá tường là mọi chuyện đã được giải quyết dễ dàng. Bạn sẽ không cần phải sử dụng xi măng trét vào gây nhem nhuốc nếu không sử dụng dụng cụ chuyên nghiệp nếu không vết nứt sẽ to ra và phá hủy dần ngôi nhà của mình.

Các câu hỏi thường gặp

ng dụng của keo vá tường là gì?

Khách hàng có thể yêu tâm sử dụng bởi keo vá trám tường đa năng thông minh có thể làm biết mất hoàn toàn các vết nứt. Hiện nay được phổ biến và bày bán khắp nơi mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Vậy ng dụng của chúng là gì:

  • - Sản phẩm có thể chịu nước tốt nên có thể dùng ở ngoài trời mà không lo bong tróc, độ bền của loại keo này có thể kéo dài từ 1- 4 năm.
  • - Chỉ sau 20 phút trám dính cực tốt các vết nứt, keo chống thấm dễ dàng bám dính bền vững trên các vết nứt, bong tróc, thấm dột tường hoặc tường nhà bị bẩn, rêu mốc…
  • - Đa số keo này có tính chất cách nhiệt rất đỉnh, chịu nhiệt tốt bạn có thể yên tâm sử dụng ngoài trời, dưới cái nắng nóng gay gắt của thời tiết.

keo-va-tuong

 

Keo vá tường thông minh có tốt không?

Với mong muốn là trát kín bề mặt vật liệu một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Keo vá tường đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những yêu cầu từ người dùng. Nên chúng có khả năng bám dính bền bỉ, chống ẩm, chống thấm và chịu được nhiệt cao. Hơn hết keo này rất dễ sử dụng, có thể ứng dụng ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm nổi bật:

  • - Hàn gắn các vết nứt, lỗ,..
  • - Xóa tan các vết bẩn, ố vàng, trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ,
  • - Tiết kiệm chi phí, nhanh chóng nhất và mang lại hiệu quả cao.
  • - Đặc biệt, sản phẩm có giá khá mềm nhưng chất lượng lại rất vượt trội
  • - An toàn, không gây mòn da tay, thân thiện với môi trường

Sử dụng keo vá tường, chúng ta có thể tiết kiệm khoản lớn chi phí và thời gian vì không cần phải sơn lại, hay xây lại toàn bộ tường, trần nhà. Nên dùng keo vá tường để giải quyết nhanh chóng khi tường nhà gặp các vấn về việc nứt, sứt, mẻ, bị bẩn do va quệt hay do trẻ vẽ viết bậy, bị thấm dột, ẩm mốc và bong tróc hay bất kể vết nứt nhỏ to đều được.

Khi nào nên sử dụng keo vá tường?

khi-nao-nen-su-dung-keo-va-tuong

  • - Tường nhà đang bị thấm dột, bị ẩm mốc, bị bong tróc. Đặc biệt là khu vực nhà vệ sinh hoặc phần tường tiếp giáp với nhà vệ sinh, vì đây là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nhất.
  • - Tường nhà đang bị sứt, đã bị nứt
  • - Tường nhà bị bẩn do va quệt, đôi khi trẻ nghịch ngợm và đã vẽ bẩn lên đó,…

Bạn chỉ cần sử dụng keo vá tường và dặm vá lại tại nơi mong muốn dù diện tích bị hỏng có như thế nào. Đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao và lúc nào cũng sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chí người tiêu dùng đặt ra.

Mua keo vá tường ở đâu?

Sau khi đã tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp, điều quan trọng tiếp theo chính là tìm đơn vị cung cấp keo đúng chuẩn chất lượng. Hiện nay bạn có thể tìm mua keo vá trám tường ở Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM,… tại các cửa hàng bán vật liệu xây dựng, chống thấm ở bất cứ đâu. Vì loại keo này khá phổ biến nên việc tìm mua là không khó.

Ngoài ra nếu bạn không có thời gian, có thể đặt mua loại keo này trên các sàn thương mại điện tử như lazada, shopee hay tiki.. Có đa dạng chủng loại và giao hàng miễn phí tận nhà. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn các shop chính hãng hoặc uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng keo vá tường hiệu quả

Từ những lợi ích mà keo vá tường đem lại thì để phát huy hiệu quả ng năng của nó bạn cần biết cách dùng sao cho đúng. Cùng tham khảo 3 bước sử dụng keo vá tường đúng cách với Hichem nhé

Bước 1: Làm sạch các vết hư hỏng cần sửa

Nếu làm sạch bằng nước, hãy chờ cho bề mặt thật khô. Bạn nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng như chổi sắt để loại bỏ những bụi bẩn ở bề mặt cần xử lý vết nứt để keo bám dính chắc chắn hơn.

Bước 2: Trát kín keo vào khu vực cần sửa

Cần ước lượng số keo cần dùng và bóp một lượng keo vừa đủ trát lên vị trí tường thật đều.

Sau đó chờ khoảng 1-2h cho keo khô rồi dùng bay gạt keo sao cho bằng phẳng và mịn nhất.

Bước 3: Chà nhám để tạo bề mặt phẳng

Tiến hành khảo sát kiểm tra khu vực vá keo và trám lại.

huong-dan-su-dung-keo-va-tuong

Top 5 keo vá tường đa năng

Giống như nhiều vật liệu sản phẩm khác, có loại keo vá tường tốt, cũng có loại không tốt. Keo vá tường có tác dụng tuyệt vời nên hiện nay được bày bán khắp nhiều nơi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Nếu bạn cũng băn khoăn không biết dùng loại keo nào thì có thể tham khảo thông tin về 5 loại keo vá tường được đánh giá tốt nhất sau đây.

 

Dòng keo

Mô tả

Giá thành

Hình ảnh

Keo vá tường thông minh LKB

 

- Keo được làm từ các thành phần tự nhiên nên vừa thân thiện với môi trường vừa an toàn tuyệt đối với da tay và sức khỏe mọi người trong nhà.

- Chất keo màu trắng sữa, có mùi vật liệu nhẹ nhàng chứ không kích thích khứu giác.

125.000 đồng/250gr

Keo silicone - Hichem 601

- Khô nhanh (tầm 6-10 phút sau khi tiếp xúc với không khí), và độ bám dính cao trên hầu hết các vật liệu mà không cần sơn lót.

- Thân thiện với môi trường, không gây độc hại.

- Độ đàn hồi cao, dù khô rồi nhưng vẫn giữ được độ dẻo, không bị biến cứng bề mặt nên không gây ra rạn nứt với các vết trám.

 

72.000 đồng/Tuýp 285ml

Keo vá tường siêu tốc Hi-Flex Sealant

 

- Khả năng bám dính cùng độ co giãn cao (x500), có khả năng kết nối tốt cho cả các vết nứt do sụt lún.

-  Chống ẩm, chống tia UV và chống nước cực tốt lại không để lại vết ố vàng nên góp phần tăng thêm cả vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn tuổi thọ

88.000 đồng/ hộp nhỏ

Keo Hibond

- Độ bám dính cao, keo không chảy xệ, không co ngót.

- Nhanh khô

- Có khả năng chịu nước và có thể sơn phủ.

- Độ dẻo cao, không bong tróc, rạn nứt.

77.000 đồng/ Tuýp 300ml

Kem vá tường đa năng E8O7

 

- Sản phẩm tiên tiến với ng nghệ cao cấp

- Tăng cường sự chịu đựng, độ bền, chắc của các vật thể sau khi nó được ứng dụng lên bề mặt của vật thể

- Chỉ cần trám keo vào giữa vết nứt và chờ đợi ít phút là vết nứt sẽ được hàn gắn.

185.000đ/tuýp 100gr

 

Bài viết về keo vá tường mà Hichem muốn chia sẻ tới các đọc giả. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tân trang, tu sửa tổ ấm gia đình để nâng cao chất lượng sống. Đừng quên theo dõi chúng tôi để bỏ túi thêm thật nhiều kinh nghiệm chăm sóc nhà cửa hữu ích!

 

 

 

 

 

 

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?