• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Mua keo silicon tại TP. Hồ Chí Minh chọn địa chỉ nào?

Tin tức 01/01/2021

Không thể phủ nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng dành cho dòng keo dán silicon có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các loại keo dán trên thị trường. Và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua keo silicon hcm (Hồ Chí Minh) thì hãy đến ngay Công ty Hichem nhé.

I. Tại sao keo silicon lại được nhiều khách hàng lựa chọn

Sự đa dạng của nhiều dòng keo dán trên thị trường hiện nay mở ra nhiều cơ hội mua sắm cho khách hàng. Tuy nhiên, đứng trước các yêu cầu rất lớn của người sử dụng thì không phải loại keo nào cũng có khả năng đáp ứng được. Và trong số rất nhiều loại keo dán được bày bán, keo silicon tại tphcm vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả. Sở dĩ như vậy vì chúng có những ưu điểm phải kể đến như:

- Khả năng chống chịu tốt đối với các điều kiện thời tiết

 

keo silicon tphcm

 

Keo silicon là một hợp chất tổng hợp bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxy liên kết với nhau đồng thời có sự liên kết giữa Silicone với nhóm hữu cơ dưới dạng chuỗi Polymer nên có khả năng chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết khắc nghiệt của nước ta.

- Chịu tia cực tím, nhiệt độ cao, chịu nước

Tia cực tím là một trong những nguyên nhân khiến cho lớp keo kết dính không đảm bảo chất lượng dễ bị bong tróc gây hư hỏng tại các mối nối, liên kết. Tuy nhiên với khả năng chống chịu tác động của tia cực tím kể cả khi nhiệt độ tăng cao bất thường cũng như kháng nước tốt nên keo silicon có rất được lòng người tiêu dùng.

- Có tính đàn hồi, dẻo dai

Trong điều kiện chịu tác động của trọng lực lớn hay thời tiết tiêu cực, lớp keo silicon chịu nhiệt hcm vẫn có tính đàn hồi nhanh, dễ “biến hình” theo từng bề mặt, vết nứt, khe hở để vừa khít với mối nối, tăng tính thẩm mỹ cũng như sự chắc chắn của công trình, bề mặt.

- Thời gian sử dụng rất lâu dài

 

keo silicon tại tphcm

 

Tuổi thọ của keo silicon có thể đạt tới 30 năm là điều mà không phải loại keo nào cũng có thể đạt được. Khi ra môi trường bên ngoài chỉ mất chưa đầy 5 phút để keo silicon tphcm đóng rắn, nhanh chóng giữ vững 

II. Mua keo silicon HCM ở đâu?

Với một thành phố phát triển kinh tế vượt bậc và hội tụ đông đảo người dân sinh sống nhu TP. Hồ Chí Minh thì không khó để bạn tìm được một nhà cung cấp keo silicon. Tuy nhiên, trước tình trạng nhập nhèm hàng giả, hàng kém chất lượng thì để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng lựa chọn, trở lại mua sắm nhiều lần như thương hiệu Hichem Việt Nam thì không có nhiều.

Con số hơn 13 năm xây dựng và phát triển của Hichem là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm keo dán silicon nói chung và keo silicon tại tphcm nói riêng cũng như sự tín nhiệm, lựa chọn của đông đảo khách hàng trong cả nước.

 

keo silicone chịu nhiệt hcm

 

Xem thêm: Hichem - Nhà cung cấp keo silicon toàn quốc

Hichem cung cấp đa dạng các dòng keo dán silicon như silicon chống cháy, silicon chịu nhiệt, silicon chịu nước, silicon dán nội thất ô tô… với 100% nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại Hàn Quốc và cam kết tuổi thọ sử dụng lên đến 30 năm.

Keo silicon của Hichem đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật xanh, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng khi không sản sinh bất kỳ chất độc có hại nào trong quá trình kết dính, mùi nhẹ, nhanh tan trong không khí, chịu nhiệt tốt, kháng ẩm cao... thích hợp trong môi trường thời tiết nắng mưa thất thường của nước ta, mang đến sự an tâm tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, Hichem có hệ thống cửa hàng, nhà phân phối rộng khắp cả nước, bạn không chỉ mua keo silicon hcm mà còn ở nhiều tỉnh thành khác khi có nhu cầu, nhanh chóng đáp ứng được mong muốn, hoàn thiện các công trình xây dựng, sản xuất vật dụng nội, ngoại thất, biển bảng quảng cáo hay các bề mặt khác…

Ngoài ra, Công ty Hichem cũng áp dụng chính sách bảo hành uy tín từ 12-24 tháng đối với tất cả các dòng keo dán silicon, giá bán ưu đãi rẻ hơn thị trường từ 15-30%, sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Bên cạnh cung cấp keo dán silicon, Công ty cũng cung cấp thêm các sản phẩm phụ kiện hỗ trợ cho việc thi công nhanh chóng hơn như súng bơm keo, dao cắt...  với sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

III. Một số dòng keo dán silicon tại Hichem

Mua keo silicon hcm bạn sẽ được thỏa mãn với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, có thể kể đến các loại keo dán tiêu biểu như:

3.1 Keo silicon chịu nhiệt

Keo silicon chịu nhiệt hcm của Hichem là sản phẩm được thiết kế để sử dụng các liên kết linh hoạt và chịu được nhiệt độ cao như các đường ống, ống dẫn, linh kiện điện tử,… Khả năng chịu nhiệt của keo silicon liên tục từ - 55oC đến 260oC, chịu nhiệt gián đoạn lên đến 300oC, duy trì linh hoạt vĩnh viễn dưới các tác động của thời tiết.

3.2 Keo silicon chống nước

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng trong điều kiện thời tiết mưa nhiều như của nước ta thì Công ty Hichem cũng cung cấp đến người tiêu dùng dòng keo dán silicon chống nước hiệu quả. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi với cách thức sử dụng rất đơn giản, được dùng nhiều trong kết dính, trám nhiều chất liệu khác nhau.

3.3 Keo silicon chống cháy

Với đặc tính bám dính tốt, bền chắc cùng khả năng chống nhiệt và cách âm trong những tòa nhà cao tầng hoặc những khu vực của những sợi dây cáp và ống dẫn xuyên qua, sản phẩm keo silicon chịu nhiệt được sử dụng trong việc ngăn lửa tại các khu vực nhạy cảm với nước như khu vực chứa các thiết bị điện, điện tử, các máy móc công nghiệp, đường ống dẫn trong các tòa nhà cao tầng.

3.4 Keo dán nội thất ô tô, biển quảng cáo

 

mua keo silicone hcm

 

Bên cạnh các dòng keo dán silicon kể trên thì Hichem còn cung cấp các loại keo dán nội thất chuyên dụng cho ô tô, biển quảng cáo đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu của khách hàng về sự chắc chắn, tính bền vững lâu dài trong những điều kiện môi trường đặc biệt.

Trên đây là bài viết cung cấp địa chỉ mua keo silicon hcm mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Nếu muốn sở hữu được các loại keo silicon chất lượng, tuổi thọ lâu dài thì đừng bỏ qua Công ty Hichem nhé.

>>> Địa chỉ mua keo silicone ở Đà Nẵng

>>> Mua keo silicone ở Hải Phòng

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?