• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Mua keo silicone chịu nhiệt chịu nước ở đâu và giá keo bao nhiêu?

Tin tức 15/06/2021

Quả thực việc tìm tới một loại keo silicone chịu nhiệt chịu nước chuyên dụng là điều vô cùng cần thiết với bất kì công trình nào hiện nay.  Vậy liệu bạn đã biết địa chỉ uy tín, chính hãng để mua keo silicone chịu nhiệt chịu nước là ở đâu chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích sau nhé!

Quả thực việc tìm tới một loại keo silicone chịu nhiệt chịu nước chuyên dụng là điều vô cùng cần thiết với bất kì công trình nào hiện nay. 

Vậy liệu bạn đã biết địa chỉ uy tín, chính hãng để mua keo silicone chịu nhiệt chịu nước là ở đâu chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích sau nhé!

Mua keo silicone chịu nhiệt chịu nước chính hãng kèm theo bảo hành tại Hichem Việt Nam

silicone-chiu-nhiet-chiu-nuoc-hichem-9000

Sau nhiều năm hoạt động tích cực trong ngành phân phối, Hichem đã dần khẳng định vị thế, ghi tên mình vào danh sách những đơn vị cung cấp keo silicone chịu nhiệt chịu nước uy tín số 1 Việt Nam. Khách hàng khi mua hàng của chúng tôi sẽ nhận được những điều tốt nhất trong dịch vụ với mức giá phải chăng nhất. Còn chần chừ gì mà không tới để trải nghiệm dịch vụ chu đáo, tận tâm ngay thôi nào?

Giá keo silicone chịu nhiệt chịu nước tại Hichem có đắt không?

Ngoài là đơn vị phân phối keo dán chính hãng, Hichem Việt Nam còn được biết tới là nơi cung cấp mức giá keo phải chăng nhất trên thị trường, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều địa chỉ có tiếng khác. Đương nhiên giá keo silicone chịu nhiệt chịu nước cũng là một trong số đó. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc với những khách hàng ở xa. 

Mức giá keo silicone chịu nhiệt chịu nước sẽ có sự thay đổi theo thời gian, tuy nhiên không đáng kể. Để biết mức giá ở thời điểm hiện tại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900636719.

Mua keo dán tại Hichem Việt Nam có được đổi trả hay không? Điều kiện đổi trả như thế nào?

keo chịu nhiệt HR2000

Bất cứ sản phẩm nào tại Hichem đều được áp dụng chế độ bảo hành, đổi trả để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong dịch vụ. Điều kiện đổi trả sản phẩm của chúng tôi như sau:

  • + Sản phẩm sẽ được đổi trả trực tiếp tại trụ sở, tổng kho của Hichem.
  • + Sản phẩm được đổi sẽ có giá trị ngang bằng sản phẩm đã mua trước đó hoặc chủng loại tương đương, ví dụ từ 601 đổi sang 9000 hoặc ngược lại.
  • + Sản phẩm đổi trả chỉ được đổi  khi lỗi xuất phát từ phía nhà sản xuất.
  • + Sản phẩm mua online được vận chuyển sai mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt.
  • + Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên Hichem. 
  • + Sẽ không đổi cho sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai. trương, tri ân,,..., hay thanh lý hàng tồn kho.
  • + Sản phẩm bị lỗi do khách hàng.
  • + Hàng hoá bảo quản không đúng quy cách của nhà sản xuất ví dụ bị ma sát với vật khác làm cấn móp, sản phẩm bị vào nước, hở để lọt không khí và chúng tôi cũng không nhận đổi trả với sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Cam kết về dịch vụ mua hàng tại Hichem Việt Nam?

Cam kết tuyệt đối về chất lượng dịch vụ, sản phẩm Hichem Việt Nam dành cho khách hàng như sau:

+ 100% nhân viên tư vấn đều đáp ứng được chuyên môn, nhiệt tình sẵn sàng phục vụ 24/24 để đưa cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất khi thi công.

+ Sản phẩm chúng tôi phân phối 100% đều là hàng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng đáp ứng được chất lượng và an toàn cho sức khỏe con người.

+ Quy trình nhanh gọn nhất có thể để không làm mất thời gian của khách hàng.

+ Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chi phí rẻ nhất.

+ Cam kết giá thành sản phẩm rẻ nhất thị trường.

+ Chế độ bảo hành, đổi trả có lợi cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua keo silicone chịu nhiệt chịu nước chính hãng, giá rẻ nhanh tay liên hệ với Hichem để được tư vấn cụ thể và trở thành một trong 100 người may mắn nhận ưu đãi từ chúng tôi!

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?