• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Vai trò của silicon chịu nhiệt hr2000 trong cuộc sống?

Tin tức 17/05/2021

Silicon chịu nhiệt hr2000 được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho công trình vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ vững chắc cho bề mặt thi công. Tuy nhiên thực hư của vấn đề này ra sao? Cùng Hichem Việt Nam đi tìm câu trả lời nhé!

Silicon chịu nhiệt hr2000 được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho công trình vừa tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ vững chắc cho bề mặt thi công.

Tuy nhiên thực hư của vấn đề này ra sao? Cùng Hichem Việt Nam đi tìm câu trả lời nhé!

Silicon chịu nhiệt hr2000 là gì?

Keo silicon chịu nhiệt hr2000 là một chất kết dính cấu tạo từ silicon, các chất phụ gia và xúc tác khác. Nhờ đặc tính chống chịu nhiệt độ cao nên được sử dụng với mục đích để liên kết trên các bề mặt như đường ống, ống dẫn, các linh kiện của điều kiện không khí, công tắc an toàn, thiết bị cách điện, cách nhiệt… 

Silicon-chiu-nhiet-hr2000

Vì sao keo silicon chịu nhiệt hr2000 lại được sử dụng rộng rãi

Điều gì đã khiến các sản phẩm keo silicon chịu nhiệt nói chung và silicon chịu nhiệt Hr2000 nói riêng nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà thi công, đó chắc hẳn là nhờ những ưu điểm có một không hai mà dòng keo này mang lại:

Đóng rắn nhanh, kết dính cao, tuổi thọ bền lâu

Keo silicon chịu nhiệt hr2000 với ưu điểm khô nhanh ngay sau khi thi công chỉ sau vài phút nên hoàn toàn giữ được sự liên kết cần thiết, chắc chắn cho công trình đem lại tuổi thọ lâu dài nhất cho bề mặt thi công.

Khả năng chịu áp lực nước, hóa chất tốt, bất chấp thời tiết khắc nghiệt

silicon chịu nhiệt hr2000 mang đặc tính chống ẩm tốt, do vậy nó hoàn toàn không xi nhê gì khi đối mặt với những tác động tiêu cực của thời tiết hoặc môi trường ví dụ như hóa chất, nhiệt độ, mưa,...Cụ thể loại keo này có thể chịu nhiệt độ liên tục từ - 55oC đến 260oC, chịu nhiệt gián đoạn lên đến 300 oC.

Không co ngót, bong tróc

Nhờ khả năng chống chịu nhiệt độ cao nên bạn không cần lo lắng lớp keo silicon này sẽ bị xê dịch, co ngót theo thời gian.

Kháng bụi, chống mốc

Silicon chịu nhiệt hr2000 ghi điểm với khả năng chống lại được nấm mốc tấn công, dễ dàng lau chùi để giữ cho vết keo luôn trong tình trạng khô ráo, sạch sẽ.

Không mùi, bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe con người

Silicon chịu nhiệt hr2000 được làm từ những thành phần an toàn, không chứa chất phụ gia, tan nhanh trong không khí ,không gây mùi khó chịu. Do vậy nó được đánh giá là giải pháp vô cùng an toàn.

Với những ưu điểm như trên không khó hiểu tại sao keo silicon chịu nhiệt hr2000 lại được sử dụng rộng rãi đến như vậy. Rất nhiều khách hàng đã nhận được lợi ích cho công trình của mình, còn bạn thì sao?

Silicon chịu nhiệt hr2000 được dùng để làm gì?

Sở hữu những ưu thế vượt trội cùng khả năng chịu được nhiệt độ cực cao, không kén bề mặt nên ta có thể thấy loại keo này được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, cụ thể là:

  • + Dùng trong lĩnh vực công nghiệp điện, các đường dây trung thế. Ở lĩnh vực này có đặc tính chung là các đường dây trung thế là khá cao, do vậy khi keo không đảm bảo về chất lượng rất dễ khiến những mối liên kết bị bong, chảy ra. Tuy nhiên vấn đề này sẽ được khắc phục khi sử dụng silicon chịu nhiệt hr2000.
  • + Bạn cũng thường thấy keo silicon chịu nhiệt hr2000 hay được dùng cho các liên kết linh hoạt hoặc những nơi hay phải tiếp xúc với nhiệt độ cao như đường ống; ống dẫn; linh kiện của điều hòa không khí; công tắc an toàn; thiết bị cách điện, nhiệt;…
  • + Ngoài những vị trí trên keo silicon chịu nhiệt hr2000 cũng thường được dùng trong các lò công nghiệp; nồi hơi; đai lò chuyển động; lò sưởi cố định,..nhờ khả năng chịu nhiệt gián đoạn lên đến 300 độ C.
  • + Hoặc có thể dùng cho mục đích trám dính các linh kiện tỏa nhiệt trong thiết bị; cửa sổ trong cửa lò; ống khói trên thiết bị khí và khớp ống. 

Hichem Việt Nam - đơn vị cung ứng, phân phối các dòng keo silicone chịu nhiệt chính hãng, giá rẻ số 1 Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể bạn nhé! 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?