• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Cách làm keo silicon nhanh khô

Tin tức 16/09/2021

Công dụng chính của keo silicon là dùng để bịt kín các khe hở, ngăn chặn tiếng ồn, khói, không khí. Keo có thể sử dụng trong nhiều chất liệu khác nhau. Bất kể bạn sử dụng keo silicon để làm gì thì bạn cũng muốn keo nhanh khô hơn, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài cách làm keo silicon nhanh khô, chú ý theo dõi nhé!

Công dụng chính của keo silicon là dùng để bịt kín các khe hở, ngăn chặn tiếng ồn, khói, không khí. Keo có thể sử dụng trong nhiều chất liệu khác nhau. Bất kể bạn sử dụng keo silicon để làm gì thì bạn cũng muốn keo nhanh khô hơn, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài cách làm keo silicon nhanh khô, chú ý theo dõi nhé!

Cách làm keo silicon nhanh khô

Bạn muốn kết dính các chi tiết với nhau một cách nhanh chóng, thẩm mỹ thì keo silicon chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Keo silicon có một đặc điểm nổi bật là khả năng trám kín các khe hở rất tốt, keo có thể dùng được cho nhiều chất liệu khác nhau như: Bê tông, kính, vải bạt….

cach lam keo hichem nhanh kho

Thông thường keo silicon có thời gian khô khá nhanh, ngay sau khi tiếp xúc với không khí bề mặt của keo đã khô lại. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp khi thi công do bề mặt vật liệu không đạt tiêu chuẩn; Hoặc do lớp keo dày nên thời gian khô của keo cũng lâu hơn. Vậy có cách nào để làm keo silicon khô nhanh không? Dưới đây là các cách làm keo silicon khô nhanh bạn có thể áp dụng:

Cách làm khô keo silicon bằng quạt

Một trong những cách làm khô nhanh keo silicon là dùng quạt hoặc dùng đèn nhiệt. Nếu muốn nhanh hơn nữa thì bạn có thể dùng máy sấy tóc. Khi sử dụng quạt hoặc máy sấy tóc để làm khô keo silicon thì nên lưu ý lựa chọn mức nhiệt vừa phải. Nếu nhiệt độ quá cao có thể làm biến đổi đặc tính của keo và gây ra một số tác dụng phụ.

Thêm chất xúc tác để keo silicon khô nhanh

Keo silicon dễ dàng khô nhanh chóng nếu có sự hỗ trợ của máy gia tốc. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm một số thành phần xúc tác khi trám keo để giúp keo khô nhanh hơn.
Khi sử dụng chất xúc tác để pha vào keo silicon thì cần lưu ý lựa chọn thành phần, liều lượng phù hợp để việc đóng rắn keo đạt yêu cầu.

Tránh bảo quản keo silicon ở nhiệt độ quá cao

tranh de keo silicon o nhiet do cao giup keo kho nhanh

Nhiệt độ quá cao là một lý do khiến keo nhanh hết hạn sử dụng và bị đóng rắn khi chưa sử dụng. Vì thế bạn nên bảo quản keo ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ quá nóng.

Thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của keo

Sử dụng keo quá hạn sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ kết dính của keo. Nếu keo đã quá hạn sử dụng thì sẽ tốn nhiều thời gian để khô hoặc thậm chí keo không thể khô được. Bởi vậy để keo silicon nhanh khô bạn nên kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm.

Lựa chọn keo dán đạt tiêu chuẩn chất lượng

Để mua được keo silicon không quá khó bởi thị trường có vô vàn các thương hiệu keo silicon khác nhau. Thế nhưng để chọn được sản phẩm đạt tiêu chuẩn như khả năng kết dính tốt, thời gian khô nhanh thì không hề dễ dàng. Rất nhiều trường hợp khách hàng mua phải keo silicon không đạt các tiêu chuẩn về chất lượng. Keo không có độ bám dính tốt, keo có mùi khó chịu và lâu khô...Điều này chẳng những gây tốn kém tiền bạc mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.
Chúng tôi khuyên khách hàng nên lựa chọn keo silicon của thương hiệu uy tín như Hichem bởi sản phẩm keo của thương hiệu này nhanh khô và có giá thành phù hợp.

Tại sao nên lựa chọn keo silicon của Hichem?

Lựa chọn keo hichem khô nhanh và chất lượng

Công ty Cổ Phần Hichem là một trong những đơn vị hàng đầu phân phối keo dán silicon tiêu chuẩn Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam. 100% sản phẩm keo silicon mang thương hiệu Hichem đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất lượng keo silicon của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Keo có độ bám dính cao, độ co ngót thấp, keo khô nhanh, không gây mùi khó chịu khi sử dụng. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị phân phối keo silicon chất lượng tốt nhất thị trường.
Như vậy bài viết đã chia sẻ các cách làm keo silicon nhanh khô để khách hàng tham khảo. Nếu cần tư vấn thêm vui lòng liên lạc cho đội ngũ Hichem để được hỗ trợ. 

Xem thêm: 

>>> Hichem Việt Nam - Nhà cung cấp keo silicon toàn quốc

>>> Cách bảo quản keo silicone còn thừa

>>> Bảng báo giá keo silicone

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?