• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo silicon dán mái tôn

Tin tức 05/01/2021

Mái tôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trong việc hoàn thiện phần mái cho nhà ở bởi đặc tính chống nước tốt, tính thẩm mỹ cao, chi phí rẻ. Tuy nhiên, khi tồn tại trong điều kiện ngoài trời và chịu tác động trực tiếp của mưa, nắng, gió, bão… chúng cần đến sự kết dính của lớp keo silicon dán mái tôn để đảm bảo tuổi thọ cho các công trình, kịp thời khắc phục những hư hỏng. Sau đây là chia sẻ của chúng tôi về cách sử dụng keo silicon dán mái tôn hiệu quả nhất, bạn tham khảo nhé.

 

I. Mái tôn là gì?

 

Mái tôn hay còn được gọi là tôn lợp, tấm lợp đây là loại vật liệu được sử dụng cho các công trình nhằm bảo vệ công trình khỏi các tác động của môi trường bên ngoài như mưa, gió,…

 

II. Keo silicon dán mái tôn là gì?

 

Keo silicon dán mái tôn là sản phẩm được sản xuất từ silicon nguyên sinh, phụ gia, chất xúc tác hoặc có thể là nhựa acrylic polymer… Keo tồn tại dưới dạng lỏng, trong suốt, sau khi ra ngoài môi trường chúng sẽ nhanh chóng đóng cứng lại, giúp bịt kín vết hở, ngăn chặn được những tác động tiêu cực của điều kiện thời tiết.

 

keo silicon dán mái tôn

III. Công dụng của keo silicon dán mái tôn

 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà sản phẩm keo silicon dán mái tôn được lòng nhiều người tiêu dùng đến vậy đâu. Bởi lẽ, chúng có những công dụng cực kỳ tốt, nổi bật mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

 

1. Kết dính mái tôn

 

Tùy từng diện tích ngôi nhà mà gia chủ phải dùng đến kích thước mái tôn tương ứng. Và để gắn kết các mái tôn với những miếng riêng lẻ lại với nhau, đảm bảo sự chắc chắn cho phần mái nhà, cũng như cho gia đình bạn sinh sống trong điều kiện tốt nhất thì keo silicon chính là lựa chọn hoàn hảo cho việc kết dính các mái tôn lại với nhau.

 

2. Chống dột mái tôn

 

Qua thời gian sử dụng, dưới tác động của yếu tố thời tiết, môi trường như mưa to, gió bão… rất dễ khiến mái tôn bị thủng ở vị trí lỗ đinh, đinh vít, dột từ những vị trí nối tôn, gây dột nước hay nắng vào nhà, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Keo silicon gắn mái tôn có thể khắc phục hoàn hảo vấn đề này với khả năng trám kết các lỗ thủng hoàn hảo nhất.

 

3. Dính chặt các bề mặt, khô nhanh

 

Chí sau từ 5-7 phút sử dụng, lớp keo silicon trong suốt đã khô và bám dính chặt trên bề mặt của mái tôn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng chúng.

 

4. Các ứng dụng khác

 

Ngoài những ứng dụng kể trên thì lớp keo silicon còn có tác dụng rộng rãi trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau của con người. Một trong số đó phải kể đến là dùng cho các bề mặt bên ngoài, nhựa, các thiết bị thông gió chống thấm, bít kín khe hở, kim loại…

 

keo silicon trong suốt

III. Cách sử dụng keo silicon dán mái tôn hiệu quả

 

Với ưu điểm dễ thi công, sử dụng keo silicon dán mái tôn bạn không cần phải là người thợ chuyên nghiệp mới có thể làm được mà chỉ cần học được cách thức này.

 

- Đối với các vị trí hở trên mái tôn: hở mí nối, máng nối,…

 

Bạn cần đảm bảo làm sạch và khô vị trí mái tôn cần sửa chữa, sau đó lựa chọn đúng loại keo silicon dán vào đó. Để chính xác và thẩm mỹ hơn, bạn có thể nhờ cậy đến những chiếc bơm keo silicon dán mái tôn

 

 - Đối với các lỗ hỏng do mất mũ đinh

 

Gió, bão có thể khiến phần mái tôn tại những nơi dùng mỹ đinh, vít cố định bị bong ra ngoài hoặc lỏng lẻo. Lúc này bạn cần đến keo silicon để khắc phục hư hỏng. Cách thức sử dụng như sau: vệ sinh mái tôn, kiểm tra toàn bộ bề mặt mái, tìm ra vị trí bị mất mũ đinh, vít hoặc lỏng lẻo. Thay đinh vít mới vào các vị trí này và bơm keo silicon lên tất cả các đinh, vít. Với cách làm hiệu quả này, lớp keo silicon có tác dụng bảo vệ các vị trí kể trên khỏi tác động từ môi trường và nước không thể thấm vào trong.

 

 - Đối với các lỗ hỏng lớn hơn (dưới 20 cm):

keo silicon để khắc phục hư hỏng

Vệ sinh mái tôn sạch sẽ và khô ráo. Tìm một miếng tôn có cùng màu sắc với mái lợp và cắt ra với kích thước lớn hơn vị trí lỗ hổng. Dùng vít để cố định miếng tôn vừa cắt với mái lợp và dùng keo silicon bơm xung quanh viền mí và vị trí vít để nước không thấm vào bên trong.

Xem thêm:

>>> Có gì khác nhau giữa silicone và silicon

>>> Keo silicone chịu nhiệt

>>> Keo silicon dán nhựa được không?

IV. Những lưu ý khi sử dụng

 

Ưu điểm nhanh khô của keo silicon trong suốt rất được lòng khách hàng nhưng cũng là một trong những điểm lưu ý mà khi sử dụng chúng mọi người cần phải cẩn thận. Bởi vì, sau khi tiếp xúc với không khí, nếu không được bảo quản cẩn thận, đậy nắp không kín, sản phẩm sẽ nhanh cứng lại, không sử dụng được nữa. Tốt nhất bạn nên để chúng ở nơi khô mát, bịt kín bằng nylon.

 

Dù keo silicon có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau nhưng khi dùng cho mái tôn, bạn nên chọn loại keo silicon trong suốt giúp nâng cao tính thẩm mỹ của công trình. 

 

V. Keo silicon dán mái tôn bao nhiêu một thùng?

 

Trên thị trường hiện nay, dòng keo silicon dán mái tôn có rất nhiều chủng loại khác nhau, được cung cấp bởi nhiều thương hiệu. Do đó, mức giá bán của chúng cũng sẽ có sự khác nhau mà người tiêu dùng nên có sự tham khảo, so sánh để tìm kiếm được giá bán tốt nhất.

 

Với thương hiệu Hichem Việt Nam, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm keo silicon dán mái tôn chất lượng tốt, được nhập khẩu nguyên liệu từ Châu Âu, sản xuất tại Hàn Quốc, cam kết tiêu chuẩn cao. Hơn nữa, giá bán của keo silicon tại đây luôn luôn rẻ nhất, với giá chỉ từ vài chục nghìn đồng/tuýp, thời hạn sử dụng từ 12-24 tháng, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng, cũng như tạo được an tâm tuyệt đối cho mái tôn nhà bạn.

 

Bỏ túi ngay cách sử dụng keo silicon dán mái tôn hiệu quả và mua sắm sản phẩm này với giá thành tốt nhất, đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu, bảo vệ công trình nhà ở của bạn vững bền qua thời gian và trong mọi điều kiện thời tiết, bạn nhé!

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?