• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo silicon có dán nhựa được không?

Tin tức 03/07/2021

Rất nhiều câu hỏi như keo silicon dán nhựa được không được đưa ra, tuy nhiên thực tế hiện nay nhà thi công vẫn chưa nhận được đáp án chính xác để lý giải cho điều này. Nếu bạn cũng là một trong số đó vậy thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích ngày hôm nay nhé!

Rất nhiều câu hỏi như keo silicon dán nhựa được không được đưa ra, tuy nhiên thực tế hiện nay nhà thi công vẫn chưa nhận được đáp án chính xác để lý giải cho điều này.

Nếu bạn cũng là một trong số đó vậy thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích ngày hôm nay nhé!

Keo silicon là gì? Keo silicon dán nhựa được không?

Về cơ bản keo silicon chỉ đơn giản là loại keo được sản xuất từ silicon nguyên sinh phụ gia và chất xúc tác. Cũng giống như các loại keo dán thông thường thì nó tồn tại ở dạng lỏng và lập tức đóng rắn khi có sự tiếp xúc với không khí.

Hầu như tất cả các loại keo keo silicon hiện nay đều có khả năng chống chịu nhiệt tốt , chịu được những tác động của thời tiết và có tính đàn hồi như cao su do vậy nó được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực kể cả nội thất và ngoại thất, đương nhiên dán nhựa cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên để có hiệu quả tốt và tối ưu nhất cho công trình, Hichem Việt Nam khuyên bạn nên ưu tiên tìm tới các loại keo silicon dán nhựa chuyên dụng.

keo-silicon-dan-nhua-hibond

LIÊN HỆ NGAY NHẬN BÁO GIÁ ƯU ĐÃI: 1900636719 

Đặc tính của keo silicon dán nhựa

Các loại keo silicon dán nhựa đều sẽ có những đặc tính như sau:

  • + Keo silicon dán nhựa là loại keo trung tính một thành phần được cấu tạo từ  silicone với đặc tính đàn hồi tốt, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng co ngót, chảy xệ, rạn nứt dù ở bất kỳ điều kiện thời tiết khắc nghiệt như thế nào.
  • + Keo silicon dán nhựa có khả năng bám dính cao với mọi chất liệu đồng thời chống chịu được tia cực tím, nhiệt độ cao, axit, nước và chống được nấm mốc với độ bền của nó theo năm tháng lên đến 30 năm
  • + Tính thẩm mỹ cao vì nhà thi công có thể sơn phủ lên bề mặt keo.
  • + Tính chất không mùi nên an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Với những đặc tính trên keo silicon dán nhựa hoàn toàn phù hợp với kỳ vọng và tiêu chí của nhà thi công về một loại keo chất lượng, chuẩn mực. Đặt sản phẩm ngay hôm nay để có cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn từ Hichem Việt Nam bạn nhé!

keo-silicon-dan-nhua

Xem thêm: Keo dán nhựa là gì? Review các dòng keo dán nhựa tốt nhất 2021

Ứng dụng của keo silicon dán nhựa

Với những đặc tính riêng biệt của mình bạn có thể thấy loại keo này được dùng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau phải kể đến như: 

+ Được dùng trong xây dựng để hoàn thiện thi công tại các công trình lớn, nhỏ ví dụ như: thi công nhôm kính; dán cửa nhựa; bít kín tấm kính lớn;…

+ Keo silicon dán nhựa cũng được dùng để làm kính tráng men; kính phản xạ; khe kính vách dựng; khe giữa kính; kết cấu khung đỡ; khe co giãn xây dựng; bám dính trên các bề mặt kính;…

+ Dùng như một chất kết dính cho các bề mặt vật dụng như dán nhựa PVC, tấm ALU.

+ Khả năng kết dính của keo silicon dán nhựa khá đa dạng có thể dùng cho các loại vật liệu khác như nhôm, gốm sứ, kim loại, các bề mặt đã phủ sơn,…

+ Dùng cho bề mặt gỗ như để lắp đặt, bịt kín các kẽ hở của sàn gỗ.

Quá tuyệt vời phải không nào? Còn lý do gì để bạn từ chối một loại keo chất lượng như keo silicon dán nhựa nhỉ?

Hichem Việt Nam - địa chỉ phân phối, bán lẻ keo silicon dán nhựa chính hãng số 1 Việt Nam

Hiện nay để tìm ra một địa chỉ phân phối, bán lẻ keo silicon dán nhựa chính hãng là điều chẳng hề dễ dàng, do vậy nếu bạn không hết sức tỉnh táo thì chuyện tiền mất tật mang là điều không thể tránh khỏi.

Là đơn vị có nhiều năm thâm niên trong ngành Hichem tự tin sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong dịch vụ từ giá cả, chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành,...

Có lẽ đến đây bạn cũng đã có cho mình câu trả lời keo silicon dán nhựa được không rồi phải không nào? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé!

Xem thêm:

>>>  Silicon có dán được gạch không?

>>> Keo silicone chịu được nhiệt độ bao nhiêu?

>>>  Silicon chống thấm ngoài trời

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?