• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Silicon chống thấm ngoài trời

Tin tức 07/09/2021

Silicon chống thấm ngoài trời là vật liệu có đặc tính co dãn tốt không chỉ được sử dụng trong sửa chữa vết nứt, hở tường giúp chống thấm trong gia đình mà còn là công cụ cần thiết trong lĩnh vực thi công thiết bị ô tô, xây dựng. Keo dán chống thấm có những ưu điểm gì và mua sản phẩm này ở đâu? Mời bạn bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về keo dán chống thấm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

 

Silicon chống thấm ngoài trời là vật liệu có đặc tính co dãn tốt không chỉ được sử dụng trong sửa chữa vết nứt, hở tường giúp chống thấm trong gia đình mà còn là công cụ cần thiết trong lĩnh vực thi công thiết bị ô tô, xây dựng. Keo dán chống thấm có những ưu điểm gì và mua sản phẩm này ở đâu? Mời bạn bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về keo dán chống thấm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Silicon chống thấm ngoài trời là gì?

Keo silicon chống thấm ngoài trời là một loại keo có đặc điểm độ bền lâu được tạo ra từ chất liệu một thành phần, không pha trộn nhiều vật liệu khác. Chính vì vậy mà độ thuần khiết của silicon chống dính rất cao giúp keo có khả năng kết dính tốt.

Ưu điểm của keo silicon chống thấm

Keo silicon chống thấm ngoài trời là sản phẩm mang lại hiệu quả chống thấm tốt. Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến như sau:

  • Khả năng chống thấm và chống chịu tốt đối với các điều kiện môi trường khắc nghiệt như mưa nắng kéo dài, nơi có nhiệt độ cao.
  • Chịu nước là đặc trưng nổi bật của keo silicon chống thấm.
  • Thi công đơn giản, dễ dàng khắc phục tình trạng thấm dột tại nhà dễ dàng mà không cần thợ chuyên nghiệp.
  • Độ đàn hồi và khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt.​​​​​​​
  • Sản phẩm đa dạng, giá thành phải chăng phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các loại keo silicon chống thấm phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại keo silicon chống thấm ngoài trời khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn loại keo phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Dưới đây là các gợi ý của chúng tôi về keo silicon chống thấm, mời bạn đọc tham khảo:

Keo silicone cao cấp chống thấm chịu thời tiết Hichem 9000

Hichem 9000 là dòng keo silicone trung tính cao cấp với khả năng chống chịu được nhiệt độ cao và mưa gió.

silicone chống thấm ngoài trời hichem 9000

Khả năng chống chịu thời tiết của keo Silicone trung tính 9000 rất tốt, nên kể cả trong tình trạng nắng nóng hay mưa gió, vết dán/trám của keo Silicone trung tính 9000 vẫn có thể bền trong vòng 5 năm.

Xem thêm  về sản phẩm: Hichem 9000

Keo chống thấm ngoài trời Silicone X'traseal

Đây là sản phẩm keo chống thấm chuyên sử dụng chống thấm ngoài trời có khả năng kết dính tốt, thích hợp với bề mặt kim loại, gỗ, mái nhà,... Bên cạnh đó, keo có độ co rút thấp, không lún, võng dưới tác động của các yếu môi trường, giúp đảm bảo độ thẩm mỹ của công trình.

Keo dán MS-601

MS-601 được sản xuất tích hợp từ silicon và PU. Với tính năng chuyên dùng chống thấm, trám trét dán các khung bao ngoài trời tiên tiến, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi cho công nghiệp và xây dựng. Điểm đặc biệt của sản phẩm là không mùi và khô nhanh, có thể sử dụng lên bề mặt vật liệu mà không cần lớp sơn lót.

Keo Silicon Apollo

Đây là sản phẩm có ưu điểm nổi bật là không gây mùi khó chịu, có thể sử dụng ở không gian kín, vết nứt trong nhà hoặc bất cứ đâu một cách dễ dàng. Sản phẩm này được đánh giá phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta với khả năng chống thấm, chống ẩm, tia ozon và tia cực tím cực tốt, giúp keo luôn bền lâu theo thời gian sử dụng.

Mua keo silicon chống thấm ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối keo silicon chống thấm ngoài trời uy tín, chất lượng. Nếu bạn không biết nên lựa chọn cơ sở nào uy tín thì bạn nên lựa chọn cửa hàng Hichem.

Cửa hàng Hichem với hơn 13 năm kinh doanh trong lĩnh vực keo dán, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng được các khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn.

silicon-chong-tham-ngoai-troi-3​​​​​​​​​​​​​​

Đến với Hichem, quý khách hàng sẽ nhận được các tiện ích sau đây:

  • Sản phẩm đa dạng và được kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.​​​​​​​
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến những dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.​​​​​​​
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.​​​​​​​
  • Giao hàng tận nơi và nhanh chóng cho khách hàng trên toàn quốc.​​​​​​​

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm silicon chống thấm ngoài trời hoặc các sản phẩm keo dán khác vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 1900636719 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?