• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

TOP 4 sản phẩm keo silicone chống thấm được ưa chuộng tại Hichem 2021

Tin tức 31/12/2020

Với điều kiện thời tiết đặc trưng của nước ta, thường xuyên hứng chịu những cơn mưa có trữ lượng nước lớn và dai dẳng thì TOP 4 dòng keo silicone chống thấm đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay chính là giải pháp tốt nhất cho bạn lựa chọn, sử dụng trong nhiều công trình xây dựng, vật dụng ngoại thất ngoài trời

 

I. Vì sao nên sử dụng keo silicone chống thấm?

 

Trong số rất nhiều dòng keo dán đang cung cấp trên thị trường, keo silicon chống thấm tỏ rõ tính ưu việt của mình với rất nhiều điểm nổi trội, mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi khách hàng lựa chọn, sử dụng với mục đích khác nhau của mình.

 

keo silicon chống thấm

 

Trước hết, keo dán silicon có thể chống chịu tốt với nhiều loại điều kiện thời tiết khác nhau, không chỉ chịu được nhiệt độ cao, chúng còn có khả năng kháng nước cực tốt, kể cả khi mưa liên tục trong nhiều tháng liền của mùa mưa nước ta, làm tăng độ bền cho các công trình. 

 

Tính đàn hồi cao, bám dính trên nhiều bề mặt của keo chống thấm silicone luôn tạo ra ưu thế nổi bật, kết dính những khe hở, các bề mặt vật dụng riêng lẻ gắn kết lại với nhau một cách khăng khít, nâng cao tuổi thọ của lớp keo dán, của những tấm kính, ô cửa, vật liệu sàn, nhôm, alu, bê-tông…

 

Bên cạnh đó, keo silicon chống thấm còn rất dễ thi công, ngay cả đối với những người không chuyên như bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chúng mà không cần mất tiền thuê thêm thợ. Thêm một lý do thuyết phục được khách hàng nữa là giá thành của chúng rất phải chăng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

 

II. Top những sản phẩm keo chống thấm silicone

 

Bạn không thể bỏ qua sản phẩm keo silicone chống thấm cho nhu cầu của mình với các dòng keo dán chất lượng của thương hiệu Hichem. Với hơn 13 năm tồn tại và phát triển trên thị trường, Công ty Hichem đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu mà bất cứ khi nào có nhu cầu mua sắm keo kết dính, chống thấm khách hàng đều nghĩ đến. Dưới đây là một số dòng keo silicon chống thấm chất lượng của thương hiệu này, bạn tham khảo nhé.

 

1. Keo silicone chống thấm Hichem 601

 

Đối với bề mặt, vật dụng sử dụng ngoài trời như tấm kính, các mối ghép giữa kính, thủy tinh, nhựa PVC, gỗ, các bề mặt đã phủ sơn… lựa chọn keo silicon chống thấm hichem 601 sẽ giúp khắc phục hư hỏng, kết dính cực tốt. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Đức, đảm bảo chất lượng cao.

 

keo silicone chống thấm hichem 601

 

Dòng keo dán silicone chống thấm có cấu tạo trung tính một thành phần cao cấp, đánh bay những lo lắng của khách hàng về thực trạng thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên mưa của nước ta. Khả năng chống thấm tối đa với tuổi thọ lên đến 30 năm cho tất cả các bề mặt.

 

Ngoài ra, chúng còn rất thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Khi tồn tại dưới nhiệt độ cao, chịu tác động của tia cực tím, Ozon.. chúng không bị co ngót, bào mòn, gây ra các chất thải độc hại như các loại keo dán khác.

 

2. Keo chống thấm Hibond

 

Keo dán đa năng Hibond là sản phẩm tiêu biểu cho lựa chọn của khách hàng với nhu cầu chống thấm, nâng cao tuổi thọ cho trang trí nội, ngoại thất bằng kính, kết dính các cửa sổ, vật dụng bằng thủy tinh, gốm sứ…

 

keo chống thấm hibond

 

Sau khi sử dụng keo dán đa năng Hibond trong vài phút, sản phẩm đã khô rất nhanh, bám dính tốt, độ đàn hồi cao, không chỉ giúp bảo vệ chắc chắn cho các sản phẩm mà còn làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho những vật dụng cần đến chúng.

 

Hichem Hibond không bị ảnh hưởng của thời tiết, tia cực tím, kháng Ozon, chống thấm tốt, chịu được nhiệt độ cao và thấp. Dùng cho các bể chứa cao cấp, chống nấm mốc.

 

3. Keo chống thấm silicone Hichem 9000

 

Keo chống thấm silicone Hichem 9000 là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta, đặc biệt với những cơn mưa kéo dài. Không gây mùi khó chịu nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ở bất cứ đâu, kể cả những không gian kín hay những vết nứt trên bề mặt các vật dụng, công trình lắp đặt ngoài trời.

 

Keo chống thấm silicone Hichem 9000

 

Loại keo silicone chống thấm Hichem 9000 với độ kết dính siêu tốt sẽ giúp bạn ngăn thấm hiệu quả. Sản phẩm không co ngót, hao mòn có thể thi công trên các khe hở kính mặt dựng, cửa sổ, cửa ra vào cho các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà ở, …

 

Hơn nữa, với giá thành chỉ từ vài chục nghìn đồng/tuýp, sản phẩm tạo điều kiện mua sắm dễ dàng hơn cho người tiêu dùng, đáp ứng ngày càng đa dạng với các nhu cầu khác nhau. Đặc điểm dễ dàng thi công của loại keo silicone này cũng hạn chế tối việc mất tiền thuê thợ bên ngoài.

 

4. Keo chống thấm PU 888

 

Keo Hichem 888 là keo gốc polyurethane một thành phần có thể chịu được độ ẩm với khả năng liên kết và bám dịch tuyệt vời.   

 

 

Sản phẩm Thích hợp để làm chắc các mối nối của các tấm thân xe, mối hàn, mái nhà, máy móc, máy làm mát không khí...

 

Bên cạnh đó, mua keo silicon chống thấm này bạn cũng được bảo hành 24 tháng, được phân phối bởi một trong những thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường chính là điểm đảm bảo tốt nhất cho chất lượng của dòng sản phẩm này dành đến cho đông đảo khách hàng.

 

Trên đây là Top 4 sản phẩm keo silicone chống thấm chất lượng, với nhiều ưu điểm nổi trội, thích ứng cao với điều kiện thời tiết có lượng mưa lớn điển hình của nước ta mà bạn nhất định không được bỏ qua nếu muốn tăng tuổi thọ vững bền cho các công trình xây dựng, bề mặt cần trám kết, vật dụng ngoại thất, máy móc, bể chứa nước...

Xem thêm: 

>>> KEO SILICON CHỐNG CHÁY AN TOÀN

>>> HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KEO SILICON DÁN GỖ HIỆU QUẢ

>>> BẢNG BÁO GIÁ KEO SILICONE DÁN ĐÁ

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?