• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Bảng báo giá keo silicone dán đá

Tin tức 01/01/2021

Những vật liệu đá với ưu điểm nổi bật về vẻ đẹp, tính ứng dụng cao ngày càng được nhiều người lựa chọn cho mục đích trang trí nội, ngoại thất, đính kế cùng nhiều vật dụng khác tùy theo nhu cầu… Để bảo vệ vững chắc cho các sản phẩm từ đá, người ta sử dụng đến keo silicone dán đá. Dưới đây là bảng giá keo silicone dán đá, bạn có thể tham khảo nếu muốn mua sắm nhé.

 

I. Keo silicone dán đá là gì?

 

Là loại keo dán đặc biệt được sản xuất từ Silicon, chất phụ gia và chất xúc tác, keo silicone dán đá có trạng thái dạng hồ lỏng nhớt có thể khô rắn lại ngay sau vài phút tiếp xúc với không khí.

 

Keo silicone dán đá

 

II. Công dụng của keo silicone dán đá

 

- Keo silicone dán đá tự nhiên có chất lượng cao, độ bám dính tốt. Chính vì thế chúng được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong việc trám dính cho các loại đá như đá granite, đá marble.

 

- Sản phẩm cũng được sử dụng cho mục đích bảo trì các vết nứt cả trong và ngoài nhà của bạn, trám dính vữa, bê tông và gạch, kết dính và trám các khe hở. Ngoài ra có thể kết hợp với các loại sơn, vì vậy keo Silicon dán đá có thể được dùng để trám dính các khe hở trên xe cộ, tàu thuyền.

 

keo silicone dán đá tự nhiên

 

- Đối với các vết nứt trên tường, vết con lươn, lỗ thủng trên mái nhà, khe hở của các vành đai cửa, các loại men sứ hay đá tự nhiên… sử dụng keo silicone dán đá cũng cho hiệu quả cao. Ngoài ra, keo dán đá làm từ silicone này cũng được ứng dụng trong việc trám cả những miếng gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng, mối nối của gạch ngói hay bịt kín lỗ thủng bể chứa nước, hồ cá…

 

III. Ưu điểm của keo silicone dán đá

 

- Với khả năng khô nhanh, bám dính tốt, độ đàn hồi cao, keo silicone rất được lòng người sử dụng. Thích hợp cho cả mục đích gắn kết các vật dụng ngoại thất ngoài trời bằng đá mà không lo những tác động của điều kiện thời tiết làm cho hư hỏng.

 

giá keo silicon dán đá

 

- Thi công dễ dàng, không tốn nhiều thời gian, chi phí giá rẻ: Giá keo silicon dán đá bán trên thị trường hiện nay chỉ từ vài chục nghìn đồng/tuýp. Bạn cũng không cần dùng đến súng bắn keo hay đòi hỏi kỹ thuật phức tạp gì khi sử dụng chúng nên nhanh chóng mà không cần phải thuê thợ chuyên nghiệp.

 

- Thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của con người do không chứa dung môi và không có isocyanate, phát huy cao hoạt tính hóa học từ cả silicon và chất trám polyurethane,

 

IV. Một số lưu ý khi thi công keo silicone dán đá

 

Nếu muốn đạt được hiệu quả chiếu sáng tối đa thì khi sử dụng keo silicone dán đá, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

 

- Đầu tiên là phải làm sạch bề mặt nền đá trước khi tiến hành sử dụng keo silicon.  Đảm bảo bề mặt thật sạch sẽ, không có bụi bẩn, dầu mỡ, khô thoáng vì nếu không chúng sẽ làm hạn chế mức độ bám dính của keo dán.

 

- Trước khi sử dụng keo dán đá, bạn nên định hình vị trí của viên đá cho đúng với thiết kế sẵn có.

 

thi công keo silicone dán đá

 

- Tiến hành trám keo nên bề mặt đá hoặc những khu vực cần dính của sản phẩm.

 

- Mặc dù đa số loại keo dán đá không độc hại với người sử dụng, tuy nhiên một số người có thể bị dị ứng. Vì vậy trong quá trình sử dụng bạn nên đeo găng tay, để tránh gây kích ứng.

 

V. Hichem- Địa chỉ cung cấp keo silicone dán đá uy tín

 

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhà cung cấp dòng sản phẩm keo silicone dán đá trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vì thế, Hichem chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

 

Hichem đã có hơn 13 năm tồn tại trên thị trường, khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình với thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng keo silicon nói chung và keo silicone dán đá nói riêng, nhập khẩu nguồn nguyên liệu trực tiếp từ Đức, sản xuất tại Hàn Quốc. 

 

Địa chỉ cung cấp keo silicone dán đá uy tín

 

Tất cả các sản phẩm keo silicone dán đá tự nhiên ở đâu đều có thời hạn sử dụng từ 12- 24 tháng, được bảo hành chính hãng, cam kết với độ bền đến 30 năm, có khả năng bám dính tốt, độ đàn hồi cao, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, chống tia cực tím, Ozon…

 

Ngoài ra, giá keo silicon dán đá tại Hichem cũng áp dụng rẻ hơn thị trường rất nhiều, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm có sự đa dạng về công năng, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đồng thời, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho vật dụng cần đến lớp keo dán này.

 

VI. Bảng giá keo silicone dán đá

 

Bạn quan tâm dòng keo silicone dán đá thì tham khảo ngay bảng giá cực kỳ ưu đãi, cực rẻ dưới đây của Công ty Hichem nhé.

LƯU Ý: DƯỚI ĐÂY LÀ BẢNG GIÁ BÁN LẺ KHUYẾN NGHỊ. ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT, VUI LÒNG ĐỂ LẠI LIÊN HỆ TẠI CUỐI BÀI VIẾT HOẶC GỌI NGAY HOTLINE: 091 7284 216

STT Tên Sản Phẩm Mô tả ĐVT Giá Bán Lẻ Giá Bán Thùng
1 Keo silicone trung tính Hichem 601 trắng, xám, đen 25 tuýp (285ml)/ thúng tuýp 61.000đ 1.500.000đ
2 Keo silicone trung tính Hichem 601 màu trong 25 tuýp (285ml)/ thúng tuýp 56.000đ 1.4000.000đ
3 Keo silicone trung tính cao cấp Hichem 9000 25 tuýp (285ml)/ thúng tuýp 70.000đ 1.750.000đ
4 Keo dán đa năng dán tấm Alu, biển quảng cáo Hibond 24 tuýp (300ml) thùng tuýp 70.000đ 1.600.000đ
5 Keo dán siêu dính Epoxy 2 TP màu Trong 144 vỉ / thùng; 12 vỉ / hộp vỉ 40.000đ 5.500.000đ

VII. Một số dòng keo silicone dán đá của Hichem

 

Tại Hichem bạn có thể mua sắm nhiều dòng keo silicone với đa dạng sản phẩm, trong đó phải kể đến một số loại keo sau:

 

- Silicone Axit HICHEM5003 Axit, ứng dụng dán nhôm, … Độ bám dính tốt, chống thấm, chịu được thời tiết khắc nghiệt, không bị rạn nứt khi sử dụng ngoài trời 

 

- Silicone Axit Hichem 6003 Axit, được chỉ định cho các công trình nhà thầu lớn ứng dụng vách nhôm, vách kính, bể cá, Tôn mái, đá tự nhiên … độ bền cao, chống nấm mốc.

 

- Silicone Trung Tính Hichem 601 cao cấp đa năng, sử dụng như chất trám trét, kết dính cao, chống thấm. Dùng trong các công trình khắc nghiệt, sử dụng để dán bê tông, đá ốp, kính, Alu, khung kính trượt, cửa nhựa PVC, kính ôtô. Tính năng không mùi phù hợp sử dụng trong không gian kín.

 

- Keo dán Hi- bond chuyên dùng dán Alu khổ lớn, Gỗ, Nhôm, kim loại, đá…. Độ bám dính cao, khô nhanh, không co ngót, không chảy xệ.

 

- Keo Hichem GAP Filler là chất trám trét một thành phần, có khả năng sơn phủ, độ bám dính cao, đàn hồi tốt... Dễ dàng sử dụng và tương thích với hầu hết các vật liệu được sử dụng trong xây dựng như: bê tông, gỗ, gạch, đá tự nhiên và nhân tạo, thủy tinh…

 

Với những thông tin chia sẻ về keo silicone dán đá cũng như bảng giá bán của chúng tôi, bạn đã tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình chưa?

Xem thêm:

>>> Địa chỉ bán keo silicon dán inox chất lượng

>>>  Keo silicon cho nhà máy

>>> Keo silicone dán mái tôn

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?