• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Địa chỉ bán keo silicon dán inox chất lượng, giá rẻ

Tin tức 01/01/2021

Ngày nay những vật dụng làm từ chất liệu inox càng được sử dụng nhiều và chiếm ưu thế trong cuộc sống của con người. Để tạo ra những vật dụng, kết nối những thanh kim loại inox lại với nhau thì dùng keo silicon dán inox sẽ giúp bạn gắn kết chắc chắn chúng. Hãy bỏ túi ngay địa chỉ bán keo silicon dán inox chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tìm mua.

 

I. Đặc tính của keo silicon dán inox

 

So với các dòng keo silicone thông thường trên thị trường thì keo dán silicon inox có những đặc tính riêng, giúp người dùng dễ dàng phân biệt, cụ thể là:

 

Keo silicon dán inox

 

- Có khả năng kết dính cao, có tính đàn hồi tốt: Tất cả các dòng keo dán silicon nói chung và keo dán dành cho inox nói riêng luôn làm hài lòng khách hàng ở khả năng kết dính cao trên mọi bề mặt, có tính đàn hồi cực tốt, ngay cả khi chúng chịu tác động của điều kiện thời tiết với nhiệt độ cao lên đến hơn 100 độ C.

 

- Thời gian khô nhanh, dễ thi công: Sử dụng keo dán inox khi bạn là người không chuyên cũng hoàn toàn có thể dễ dàng thi công, bởi chúng được phân ra thành từng tuýp nhỏ, thời gian khô nhanh, không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp.

 

- Không thấm nước, không mất màu, ố vàng: Khi tồn tại trong điều kiện ngoài trời với những cơn mưa dai dẳng thì lớp keo silicon dán inox không thấm nước, không bị biến đổi màu sắc gây ố vàng, làm hư hỏng bề mặt vật dụng cũng như tính thẩm mỹ của chúng.

 

- Tuổi thọ sử dụng lâu dài: Nếu so với các dòng keo dán khác thì silicon thể hiện rõ sự ưu việt của mình với tuổi thọ lên đến vài chục năm. 

 

- Thân thiện với môi trường, không gây kích ứng cho người sử dụng: Được tạo thành từ các thành phần thân thiện Polymer, Catalyst… không bị biến đổi chất lượng trong quá trình sử dụng cũng như không sản sinh ra các chất thải độc hại nên vô cùng thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

 

II. Công dụng của keo silicon dán inox 

 

- Dùng gắn kết các bề mặt bằng inox

 

Công dụng của keo silicon dán inox 

 

Các bề mặt bằng vật dụng làm từ inox như khung cửa, các loại đèn chiếu sáng… nhờ có lớp keo silicon dán inox mà trở nên chắc chắn hơn nên rất được các nhà sản xuất ưu ái sử dụng.

 

- Gắn kính bể cá với khung inox

 

Ngoài dùng để gắn các bề mặt inox, dòng keo này còn có thể dùng để gắn kính với các loại khung sắt, khung inox..

 

- Dùng để lấp kín khe hở khi lát gạch, bê tông

 

Với độ đàn hồi cao, kết dính nhanh chóng, keo silicon dán inox còn được ứng dụng rộng rãi khi lát gạch, bê tông… mang lại tuổi thọ sử dụng lâu dài cho các công trình xây dựng.

 

- Dán kết gương, kính

 

Các loại gương, kính khi chịu tác động của điều kiện thời tiết nhất là nhiệt độ cao rất dễ bị nóng, dễ khiến các loại keo dán thông thường bị tan chảy ra nhưng với keo silicon thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

III. Địa chỉ bán keo silicon dán inox chất lượng, giá rẻ

 

Không thể phủ nhận được giá trị mà những sản phẩm keo silicon dán inox mang lại cho các công trình, vật dụng sử dụng chất liệu này. Do đó, ngày càng nhiều người có nhu cầu mua sắm chúng và để đáp ứng cho khách hàng cũng có rất nhiều nhà cung cấp ra đời.

 

Trước tính trạng hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của công trình hay vật dụng… người tiêu dùng cũng trở nên dè dặt hơn khi tìm mua keo silicon dán inox. Tuy nhiên, đến với Công ty Hichem Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể trút bỏ được những lo lắng băn khoăn của mình.

 

Sự tồn tại và vững mạnh trên thị trường trong hơn cả một thập kỷ là mình chứng cho sự tin tưởng và uy tín mà khách hàng đã lựa chọn và công nhận. Hichem luôn cam kết mang đến cho bạn các dòng keo dán silicon nói chung và keo silicon dán inox nói riêng chất lượng tốt nhất.

 

keo silicon dán inox

 

100% nguồn nguyên liệu làm nên keo silicon cung cấp bởi Hichem được nhập khẩu trực tiếp tại Đức, sản xuất tại Hàn Quốc, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, phát huy được hết những ưu điểm vượt trội, có độ bám dính cao, đàn hồi tốt, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

 

Ngoài ra, keo silicon dán inox của Hichem còn có giá bán vô cùng ưu đãi, chỉ từ vài chục nghìn đồng/tuýp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Chúng có thời gian sử dụng lên đến 24 tháng, tuổi thọ 30 năm…

 

IV. Một số loại keo silicon dán inox tại Hichem

 

Mua keo silicon dán inox tại Hichem, bạn không thể bỏ qua được những dòng sản phẩm sau:

 

1. Keo silicon dán inox Hichem 601

 

Keo silicon dán inox Hichem 601

 

Keo silicone dán inox Hichem 601 là dòng keo dán trung tính cao cấp nhập khẩu nguyên liệu từ Đức, sản xuất tại Hàn Quốc dung tích 300ml giống như các loại keo dán silicon phổ biến tại Việt Nam.  Sản phẩm được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn Việt Nam với thế mạnh lớn trong ứng dụng trám trét hồ cá, dán chữ nổi làm bảng hiệu, dán kính, inox…

 

2. Keo silicon dán inox Hichem 889 Polyurethane Sealant 

 

Keo silicon dán inox Hichem 889 Polyurethane Sealant có khả năng bám dính tốt trên các bề mặt vật dụng bằng inox, các công trình xây dựng sử dụng chất liệu này, kính... Đặc biệt, loại keo này sẽ có độ kết dính cao hơn và bền khi được xử lý bằng sơn lót, được lòng nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho nhiều mục đích khác nhau.

 

3. Keo Hichem Gap Filler

 

Keo Hichem Gap Filler được sử dụng cho các vật dụng làm bằng inox, tấm kính tăng cường hợp đồng xây dựng nhà cao tầng, các trung tâm thương mại… Sản phẩm có ưu điểm độ kết dính cao, độ đàn hồi tốt, chịu được mọi điều kiện thời tiết, môi trường, đặc biệt là những nơi có độ ẩm cao, nhiệt độ lớn như ngoài trời. 

 

Hãy là người tiêu dùng thông thái, hãy bảo vệ cho các công trình xây dựng, vật dụng inox bằng lớp keo silicon dán inox chất lượng, giá thành rẻ, tuổi thọ cao tại thương hiệu nhà cung cấp Hichem Việt Nam, các bạn nhé!

>>> Các loại keo silicon dành cho nhà máy

>>> Keo silicon dán mái tôn

>>> Có gì khác nhau giữa Silicone và silicon

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?