• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Mách bạn những sản phẩm keo silicon chống cháy an toàn, hiệu quả nhất

Tin tức 01/01/2021

Trong quá trình sử dụng, dưới tác động của điều kiện môi trường, thời tiết nhiệt độ cao, các nhà máy điện, trạm biến áp, các vật dụng như máy tính, dây cáp điện… rất dễ diễn ra cháy nổ, gây nguy hiểm cho người dùng, hư hỏng công trình, vật dụng. Do đó, để đảm bảo chất lượng tốt nhất, an toàn nhất thì một số sản phẩm keo silicone chống cháy chúng tôi mách bạn dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của mình.

 

I. Tác dụng của keo silicon chống cháy

 

Nhờ những ưu điểm nổi bật, keo silicon chống cháy có tác dụng rất lớn đối với các công trình, vật dụng nội, ngoại thất sử dụng chúng. Đầu tiên phải kể đến tác dụng ngăn chặn sự lan nhanh của lửa và các loại khí độc phát sinh trong đám cháy, nhất là các trạm biến áp điện, các mối nối trong khu vực cấm lửa.

 

keo silicon chống cháy

 

Sản phẩm keo chống cháy silicone đã được nghiên cứu và chứng nhận an toàn, với những nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu từ Đức và được sản xuất bằng dây chuyền công nghiệp hiện đại, tiên tiến của Hàn Quốc, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia trong lĩnh vực này giúp tạo ra những sản phẩm keo tốt nhất, đảm bảo nhất.

 

Không chỉ có vậy, với những ngôi nhà cao tầng, những khu vực sử dụng nhiều đường ống dây dẫn và sợi dây cáp phức tạp thì việc lựa chọn keo silicone chống cháy với ưu điểm cách âm tốt, chống nước, chống nhiệt độ cao khiến bạn không thể bỏ qua chúng.

 

II. Ứng dụng của keo silicon chống cháy

 

Keo silicon chứng tỏ sức hút của mình khi được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhu cầu khác nhau, cụ thể:

 

- Sử dụng để chống lửa ở các nhà máy điện, trạm biến áp, tại các khu cao tầng hay tòa nhà, khu vực có quy mô diện tích lớn. Được dùng làm liên kết các tấm vách ngăn bằng thạch cao. Trong quá trình hoạt động những khu vực này rất dễ xảy ra cháy nổ từ tia lửa điện do yếu tố khách quan hay chủ quan, điều này rất nguy hiểm cho con người nếu lớp keo dán cũng dễ bị bắt cháy thì không biết điều gì sẽ xảy ra. Do vậy, lựa chọn loại keo silicon chống cháy trám kết các công trình, vật dụng sẽ là giải pháp hàng đầu để bạn ngăn chặn những điều tồi tệ có thể đến.

 

Ứng dụng của keo silicon chống cháy

 

- Có khả năng ngăn lửa và bụi bẩn ảnh hưởng lên các phòng điều khiển máy tính hay những phòng cần được đảm bảo giữ sạch, nơi đặt các phương tiện truyền thông, các dây cáp đầu cuối và ống dẫn xuyên qua. 

 

- Ngăn lửa và chống nước ở những khu vực dễ bị chịu tác động của nước như nơi đặt các thiết bị điện, điện tử.

 

- Keo silicone chống cháy còn được ứng dụng trong việc kết nối các mối nối trong khu vực cấm lửa, đảm bảo giảm thiểu những hư hỏng cho vật dụng cũng như những hậu quả khi có cháy xảy ra.

 

III. Nên mua keo silicon chống cháy ở đâu?

 

Sự ưu việt của dòng keo silicon chống cháy đón nhận được rất nhiều nhu cầu của người sử dụng và cũng chính là sản phẩm đang bán rất chạy trên thị trường, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, trước thực trạng hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường thì để “không bị lừa” thì Hichem chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

 

Nên mua keo silicon chống cháy ở đâu

 

100% nguyên liệu tạo nên keo silicone chống cháy được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được Hichem phân phối và cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khẳng định được lòng tin nơi người tiêu dùng.

 

Công ty Hichem cũng mở ra nhiều cơ hội lựa chọn các dòng keo dán với sự đa dạng về chủng loại, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó tiêu biểu là keo silicone chống cháy, là lựa chọn hàng đầu để bảo đảm an toàn cho các công trình tiềm ẩn mức độ nguy hiểm lớn là trạm biến áp, trạm điện, hệ thống dây cáp nhà cao tầng...

 

Đặc biệt hơn, mua sắm các loại keo silicon chống cháy của Hichem bạn còn được hưởng giá bán ưu đãi, chế độ bảo hành dài hạn, 

 

IV. Những sản phẩm keo silicon chống cháy tốt nhất

 

Không thể phủ nhận được loại keo silicon chống cháy có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ các công trình, vật dụng khỏi hư hỏng, cháy nổ. Vì thế, bạn hãy chọn ngay những sản phẩm dưới đây cho nhu cầu sử dụng của mình nhé.

 

1. Keo silicon chống cháy Hichem 601

 

Là một trong những dòng keo dán chống cháy tốt nhất tại Hichem, keo silicon 601 có khả năng chịu được mức nhiệt lên đến 150 độ C. Bạn hoàn toàn sử dụng được chúng cho những nhu cầu như bịt kín các mối nối trong khu vực cấm lửa, các trạm điện mà không lo lắng về tình trạng bắt tia lửa điện, gây cháy.

 

Keo silicon chống cháy Hichem 601

 

Keo chống cháy silicon Hichem 601 có độ bám dính cực tốt đối với mọi bề mặt, độ đàn hồi cao cho phép chúng quay trở lại vị trí ban đầu khi tồn tại trong mọi điều kiện môi trường, góp phần nâng cao hơn nữa tuổi thọ của chính các bề mặt, vật dụng sử dụng lớp keo này.

 

2. Keo silicone chống cháy Hichem 1191

 

Với khả năng chịu nhiệt, chống cháy cực tốt nhất là trong những môi trường có nhiệt độ cao, keo chịu nhiệt Plus 1191 được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng cho những dự án xây dựng tòa nhà cao tầng hoặc những khu vực sử dụng nhiều đường ống dây dẫn, có chứa dây cáp phức tạp.

Keo chịu nhiệt chống cháy Hichem plus 1191 là dòng keo silicone trung tính một thành phần, có khả năng chống chịu nhiệt tốt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc, nguyên liệu nhập khẩu 100% tại Đức và phân phối bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam là Công ty Hichem.

 

Với giá bán cạnh trang,  cùng thời hạn sử dụng lên đến 12 tháng, keo silicon chống cháy thích hợp với điều kiện thu nhập của khách hàng, là lựa chọn an toàn mà bạn nhất định phải mua sắm ngay.

keo-chong-chay1191

 

3. Keo silicon chống cháy KCC

 

KEO SILICONE CHỐNG CHÁY KCC là loại Keo Chống Cháy gốc Acrylic có thể ngăn sự lan nhanh của lửa và khí độc.

Với đặc tính bám dính tốt, bền chắc, chống lạnh, khả năng chống nhiệt, nước và cách âm trong những toà nhà cao tầng, những khu vực của những sợi dây cáp và ống dẫn xuyên qua.

Sản phẩm cao cấp đã được cấp chứng nhận FILK của viện nghiên cứu chống cháy Hàn Quốc cho đặc tính chống cháy và ổn định.

kcc

 

Trên đây là giới thiệu các sản phẩm keo silicone chống cháy và ứng dụng của nó. Hi vọng có thể giúp bạn chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt nhất. Để biết thêm chi tiết hoặc nhận ưu đãi báo giá keo silicone mới nhất, vui lòng để lại liên hệ hoặc gọi ngay: 1900636719

Xem thêm: 

>>> Hướng dẫn cách sử dụng keo silicon dán gỗ hiệu quả

>>> Bảng báo giá keo silicone dán đá

>>> Địa chỉ bán keo silicon dán inox chất lượng, giá rẻ

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?