• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo silicone dán xốp

Tin tức 05/11/2021

Chắc hẳn có nhiều bạn không biết keo silicone có dán được xốp hay không? Câu trả lời là hoàn toàn dán được, và dán như thế nào thì hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tại sao nên dùng keo silicone dán xốp

Keo silicone là keo có gốc silicone, được sản xuất từ silicone nguyên sinh cùng chất phụ gia hay xúc tác. Keo silicone có đặc điểm nổi trội đó là bám dính cực tốt trên nhiều chất liệu với thời gian khô rất nhanh. Không chỉ thế, keo silicone còn có độ đàn hồi cực tốt nên không lo làm hỏng bề mặt chất liệu.

Và nhờ khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt xuất sắc cùng độ bám dính tốt mà không cần sơn lót nên keo silicone được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ thi công công trình, xây sửa nhà cửa, quảng cáo đến sửa chữa đồ nội, ngoại thất và thậm chí là dán xốp.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại keo silicone với đủ loại giá cả, bạn có thể dễ dàng mua để dán xốp.

xop

Hướng dẫn sử dụng

Dán xốp dán tường

Với xốp dán tường, thông thường sẽ có loại keo chuyên dụng khi bạn mua xốp dán. Nhưng nếu xốp bị bong ra và bạn muốn dán lại, bạn hoàn toàn có thể dùng keo silicone.
Các bước dán:

Bước 1: Làm sạch vị trí mặt tiếp xúc cần dán

Bước 2: Dùng súng hoặc tay bắn keo vào bề mặt dán

Bước 3: ép miềng/tấm xốp vào vị trí dán

Bước 4: Cố định vật liệu dán chờ khô

Bước 5: Làm sạch 

Dán thùng xốp

Thùng xốp là một vật dụng quen thuộc, được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống. Để dán xốp thêm chắc chắn, bạn cần để vết keo dán trong thời gian lâu, căn đúng vị trí dán và bơm đủ lượng keo dán cần thiết. Hãy giữ chắc các mối dán, không xê dịch khi dán, và khi dán xong hãy nhẹ nhàng lau sạch keo quanh vùng dán để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất nhé.

su-dung-keo-silicone-dan-thung-xop

Dán xốp mút ở các phòng karaoke

Khi dán xốp cách âm, bạn nên dùng keo silicone kết hợp với dòng keo cao su có gốc polyme thì sẽ tạo hiệu quả cao hơn. Ví dụ như sản phẩm keo silicone Hichem 601 hoặc 9000 kết hợp với keo Hi-bond chẳng hạn.

Lưu ý khi sử dụng keo silicone dán xốp

Khi dán xốp, bạn cần lưu ý nhẹ tay bởi xốp là sản phẩm rất dễ vỡ và nhẹ nên khó cố định trên bề mặt. Hãy giữ xốp ở trên bề mặt đủ lâu để đảm bảo miếng xốp đã dán chặt rồi mới buông tay.

Ngoài ra, hãy làm sạch bề mặt trước khi dán, đi một lượng keo đủ và đều để đảm bảo các phần của miếng dán đều đã được trét keo.

Top 5 sản phẩm keo silicone dán xốp mới nhất 2021

Keo đa năng Hibond: Keo đa năng Hibond là dòng keo dán đa năng gốc polymer của Hichem, có thời gian khô nhanh và có thể dán mọi chất liệu, dán xốp..

Giá bán: 77.000đ

MUA NGAY SẢN PHẨM: LIÊN HỆ HOTLINE: 1900636719

keo-dan-xop-hibond

Keo silicone trung tính Hichem 601, 9000: Keo silicone Hichem 601 và 9000 là loại keo silicone trung tính một thành phần, có khả năng bám dính cực tốt trên hầu hết các chất liệu, kháng thời tiết cực tốt. Keo đảm bảo vết dán không bị chảy xệ, không sụt lún, và có bởi có độ đàn hồi cực cao nên không ảnh hưởng đến chất liệu dán.

Giá bán: 65000đ - 84.000đ

keo-silicone-dan-xop-hichem-601

Keo YuanFeng (Sponge PJ-77): Keo xịt đa dụng PJ-77 với chất lượng vượt trội nên có độ bám dính tốt, bền chặt trong quá trình rất dài và đặc biệt khô rất nhanh. Bạn không cần ngồi hàng giờ để chờ keo khô như các sản phẩm thông thường khác mà chỉ cần tầm vài phút là bề mặt dán đã khô và dính chặt vì thế bạn có thể làm được nhiều việc hơn và dán số lượng lớn nhưng thời gian không tốn quá nhiều.

Giá thành: 80.000 VNĐ

Keo Depron, EPO, EPS foam: Keo có khả năng dán trực tiếp lên xốp, cực kỳ tiện dụng với độ tiện lợi cao, có thể sử dụng ngay khi bơm ra mà không cần phải pha. Thời gian khô khá ngắn chỉ trong vòng 5-10 phút, với hai loại tuýp 40 và 100ml.
Giá thành: 90.000 VNĐ

Keo đa năng JQ-2118 chuyên dán xốp EPP có thể dán được gỗ, giấy, kim loại, gốm, da, cao su, polyetylen, polypropylen, nhựa và vải. Keo rất mau khô, tuy nhiên bởi kích cỡ nhỏ nên thường được dùng để dán những vị trí tiết diện nhỏ.
Giá thành: 52.000 VNĐ

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng keo silicone dán xốp

Keo silicone dán xốp bao lâu khô?

Thông thường sẽ mất tầm chục phút để xốp khô lại trên bề mặt, tuy nhiên để keo khô chắc chắn, bạn cần dán và giữ chắc theo thời gian quy định của nhà sản xuất

Địa chỉ mua uy tín keo dán xốp

Bạn nên mua keo silicone dán xốp ở những địa chỉ uy tín để được tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua keo silicone dán xốp. Bởi mỗi loại xốp, mỗi loại vị trí dán có đặc điểm khác nhau nên rất cần sự tư vấn cụ thể. 

Hichem Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng keo silicone, keo nhập khẩu Hàn Quốc. An toàn cho sức khỏe và môi trường, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?