• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Mua keo silicone dán nhựa chất lượng tốt ở đâu?

Tin tức 31/12/2020

Với nhiều tính năng nổi trội, keo silicone dán nhựa được nhiều thương hiệu lựa chọn để kinh doanh. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cung cấp trên thị trường cũng được bảo đảm về chất lượng, tình trạng tồn tại hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Do đó, câu hỏi đặt ra cho người tiêu dùng là mua keo silicone dán nhựa ở đâu chất lượng tốt nhất. Và để giúp khách hàng tìm được câu trả lời, bài viết của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ đáng tin cậy đó nhé.

 

I. Đặc tính của keo silicon dán nhựa

 

Là loại keo trung tính một thành phần, keo silicon dán nhựa chủ yếu cấu tạo từ silicone nên có tính đàn hồi rất cao, không bị co ngót, chạy xệ trong mọi điều kiện thời tiết, nhất là kiểu thời tiết điển hình như của nước ta, khi thì nhiệt độ quá cao khi lại có những cơn mưa lớn, kéo dài.

 

keo silicon dán nhựa

 

Khi sử dụng keo silicon dán nhựa đối với những vết nứt từ các công trình xây dựng, hay các vật dụng ngoại thất ngoài trời, chúng vẫn đảm bảo sự chắc chắn bởi độ bám dính tốt, chịu được tia cực tím, nhiệt độ cao, axit, nước. Điểm khác biệt của loại keo này còn thể hiện ở chỗ có thể sơn phủ lên bề mặt, tuổi thọ của keo cao lên đến 30 năm, chống được nấm mốc, không bị rạn nứt, không mùi và có thể bám dính tốt với mọi chất liệu.

 

Việc sử dụng các loại keo dán không đảm bảo chất lượng thường khiến sản sinh các chất độc có hại ảnh hưởng không tốt cho môi trường, đặc biệt là sức khỏe con người. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn keo silicon dán nhựa bởi chúng rất lành tính với con người, thân thiện với môi trường. Loại keo này sẽ sút sau khi đã lưu hóa ở nồng độ thường. Keo cũng có thể sử dụng trong vòng 24h nếu bảo quản kín ở nhiệt độ tiêu chuẩn 25 độ C.

 

II. Ứng dụng của keo silicone dán nhựa

 

Nhờ những đặc tính nổi bật, keo silicon dán nhựa được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, cụ thể:

 

Ứng dụng của keo silicone dán nhựa

 

- Là loại keo dán dùng trong xây dựng, hoàn thiện thi công tại các công trình lớn, nhỏ như: thi công nhôm kính; dán cửa nhựa; bít kín tấm kính lớn;…

 

- Dùng làm kính tráng men; kính phản xạ; khe kính vách dựng; khe giữa kính; kết cấu khung đỡ; khe co giãn xây dựng; bám dính trên các bề mặt kính;…

 

- Dùng để kết dính các bề mặt vật dụng như dán nhựa PVC, tấm ALU. Ngoài ra, chúng còn thích hợp sử dụng với các loại vật liệu khác như nhôm, gốm sứ, kim loại, các bề mặt đã phủ sơn,…

 

-  Khi lắp đặt, bịt kín các kẽ hở của sàn gỗ thì bạn có thể mua keo silicon dán nhựa để sử dụng như một giải pháp hiệu quả nhất, không thể bỏ qua.

 

III. Cách tẩy keo silicon dán nhựa phổ biến hiện nay

 

Khi sử dụng keo silicon dán nhựa, bạn không thể tránh được việc chúng sẽ bị dính trên tay hay quần áo. Bạn cũng đừng lo, với cách tẩy keo silicon thông dụng của chúng tôi, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn được chúng.

 

1. Cách tẩy keo silicon dán nhựa dính trên áo

 

- Cách 1: Dùng bàn là

 

mua keo silicon dán nhựa

 

Đối với phần áo bị dính keo, bạn kê giấy thấm dầu hoặc giấy vệ sinh lên mặt trên và mặt dưới của chiếc áo. Sau đó dùng bàn ủi đã được bật sẵn nhiệt độ cao để là qua lại lên vùng giấy này nhiều lần. Khi bị tác động của nhiệt độ, lớp keo silicon sẽ chảy ra và thấm vào giấy. Sau khi thấm hết keo trên áo, bạn dùng giấy chùi sạch keo lần nữa rồi mang áo đi giặt luôn. Tốt nhất hãy dùng bàn chải để chà mạnh vùng dính keo để đảm bảo không còn keo sót.

 

- Cách 2: Ngâm áo trong nước nóng

 

Trong trường hợp bạn không có bàn là thì nước nóng cũng được xem là “cứu cánh” hiệu quả trong việc loại bỏ vết keo dán nhựa silicon đó. Tuy vậy, bạn không nên ngâm trong nước quá nóng để tránh làm hư hỏng chiếc áo. Sau khi thấy keo đã tan dần ra thì bạn mang áo đi giặt luôn. Bạn cần chà mạnh vùng áo bị keo dính để đảm bảo keo được lấy hết ra.

 

2. Cách tẩy keo bị dính lên tay

 

- Cách 1: Bạn cũng có thể sử dụng cách ngâm tay vào nước ấm khi chẳng may chúng bị dính keo silicon khi thi công xây dựng hoặc trám kết các bề mặt vật dụng. Trong lúc thi công với keo, nếu bị dính keo vào tay bạn hãy nhanh chóng lau tay vào giẻ để tránh keo khô sẽ dính chặt vào tay.

 

- Cách 2: Những lọ dung dịch tẩy sơn móng tay cũng là một cách để loại bỏ vết keo vô cùng hiệu quả.

 

IV. Mua keo silicon dán nhựa chất lượng tốt ở đâu?

 

Công ty Hichem Việt Nam chính là địa chỉ uy tín hàng đầu cho bạn lựa chọn dòng sản phẩm keo silicon dán nhựa chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 13 năm tồn tại và phát triển, Hichem đã khẳng định được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng về một thương hiệu tên tuổi.

 

giá keo silicon dán nhựa

 

Tất cả các dòng sản phẩm keo dán silicon nói chung và keo silicon dán nhựa cung cấp bởi Hichem đều được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Đức, sản xuất tại Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng và dây chuyền máy móc tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng sử dụng vượt trội.

 

Ngoài ra, dòng keo silicon dán nhựa của Hichem còn rất an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường, không phát thải ra các chất độc có hại. Khả năng chịu tác động của nhiệt độ cao, chống nước, tia cực tím, ẩm mốc vào dạng tuyệt vời mà không phải loại keo dán nhựa nào trên thị trường cũng đạt được điều này.

 

Bạn có thể mua keo silicon dán nhựa tại Hichem với đa dạng các chủng loại sản phẩm, được cung cấp với giá keo silicon dán nhựa ưu đãi, thấp nhất trên thị trường chỉ từ vài chục nghìn đồng/thùng cùng chế độ bảo hành 24 tháng, cam kết tuổi thọ lên đến vài chục năm.

Xem thêm:  Địa chỉ uy tín mua keo silicon dán nhựa xe máy là ở đâu?

 

V. Một số sản phẩm keo silicon dán nhựa tại Hichem

 

Như đã nói ở trên, keo silicon dán nhựa tại Hichem có rất nhiều chủng loại khác nhau, bạn có thể mua chúng để sử dụng cho rất nhiều mục đích riêng của mình, trong đó có những dòng sản phẩm tiêu biểu như sau:

 

keo silicon dán nhựa tại Hichem

 

- Keo silicon dán nhựa Hi- bond

- Keo silicon trung tính cao cấp 601

- Keo silicon axit Hichem 6003 

- Keo silicon dán nhựa Hichem 889

 

Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn địa chỉ uy tín như Công ty Hichem để mua keo silicon dán nhựa chất lượng tốt nhất, tuổi thọ lâu nhất, đảm bảo an toàn cho mọi công trình, vật dụng nội, ngoại thất bạn nhé.

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?