• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

TOP 10 dòng keo dán biển tốt nhất hiện nay

Tin tức 11/05/2021

Quảng cáo hiện nay là cách tiếp thị, bán hàng thông minh và khôn ngoan nhất được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Mà hiện nay đa số các biển quảng cáo hiện nay đều được đặt ngoài trời nên phải chịu tác động trực tiếp điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Do vậy để có được tấm quảng cáo đẹp và độ bền cao thì việc sử dụng keo dán biển đi cùng là điều không thể thiếu.

Quảng cáo hiện nay là cách tiếp thị, bán hàng thông minh và khôn ngoan nhất được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Mà hiện nay đa số các biển quảng cáo hiện nay đều được đặt ngoài trời nên phải chịu tác động trực tiếp điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 Do vậy để có được tấm quảng cáo đẹp và độ bền cao thì việc sử dụng keo dán biển đi cùng là điều không thể thiếu.

Lý do keo dán biển được dùng phổ biến là là gì?

Có lẽ bạn cũng đã biết được tầm quan trọng của keo dán biển, do vậy nhu cầu sử dụng chúng cũng sẽ vô cùng lớn đa dạng, không giới hạn trong một ngành nghề hay lĩnh vực nào. Tuy nhiên lý do thực sự của sự phổ biến này chính là nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại, cụ thể như sau:

Sở hữu đặc tính khô nhanh, không bị co ngót hay chảy xệ

Với đặc tính dạng lỏng, khi ra ngoài môi trường chúng nhanh chóng được đóng rắn, do vậy từ lúc thi công cho đến khi khô chỉ mất 5-7 phút mà thôi. 

Do vậy loại keo này hoàn toàn đảm bảo sự chắc chắn, không bị co ngót, chảy xệ cho các tấm biển quảng cáo, đây là điều mà ít dòng keo trên thị trường có được.

Độ bám dính cao

Keo dán biển được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng bám dính rất tốt và thích hợp sử dụng trên đa dạng bề mặt khác nhau như kính, kim loại.... 

Chống nước, chịu được acid và điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Keo dán biển ghi điểm mạnh nhờ khả năng chống nước tối ưu nên nó hoàn toàn có thể bền vững ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, thậm chí loại keo dán này còn có thể chịu được acid, sút ở nồng độ thông thường sau khi đã lưu hóa hoàn toàn. 

Có thể sơn phủ ngay khi khô keo

 

Nhờ khả năng chống ẩm cực kỳ tốt nên keo dán biển hoàn toàn có thể sơn phủ một lớp bên ngoài ngay khi khô, vừa giúp bảo vệ vị trí gắn kết vừa gia tăng tính thẩm mỹ.

Độ bền theo năm tháng

Theo một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng keo dán biển ngoài khả năng bám dính tốt, chống chọi trong mọi điều kiện thời tiết thì nó còn sở hữu độ bền lâu dài lên tới 30 năm. Do vậy đây được đánh giá là giải pháp tiết kiệm tài chính cho người dùng.

Ít mùi, mùi nhẹ, tan nhanh trong không khí

Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, kỹ thuật hiện đại nhất, nên cũng không quá khó hiểu khi chúng đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật xanh, an toàn cho môi trường và sức khỏe con người.

Nhờ những điều trên chẳng có gì quá khó hiểu khi keo dán biển được ưa chuộng và trở thành giải pháp hàng đầu khi dán biển.

XEM THÊM: Sử dụng keo dán nào cho thi công biển quảng cáo bền, đẹp nhất?

Một số keo dán biển phổ biến hiện nay

Dưới đây là một số dòng keo dán biển được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, mời bạn đọc tham khảo:

Keo dán Alu khổ lớn Hichem 889

Đây là dòng keo được nhập khẩu nguyên liệu từ Đức, sản xuất bằng máy móc tiên tiến, kỹ thuật cao tại Hàn Quốc nên chúng hoàn toàn có thể mang tới  người dùng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng. 

Loại keo này được sinh ra nhờ phản ứng giữa glycol và isocyanate, keo polyurethane là hợp chất hữu cơ nên có khả năng chống ẩm và chịu ăn mòn vô cùng tốt, hơn hẳn nhiều loại keo cùng phân khúc.

Keo dán Alu khổ lớn Hichem 889 khi được sử dụng sẽ phản ứng với hơi ẩm trong không khí để tạo thành một loại hợp chất có khả năng chống lão hóa, chịu được rung động mạnh thậm chí là  kháng hóa chất rất cao ví dụ như dung dịch nước, cồn, xăng và các loại hóa chất gốc dầu mỏ,...

Hichem Việt Nam là đơn vị phân phối keo dán Alu khổ lớn Hichem 889 chính hãng, độc quyền, giá tốt nhất hiện nay, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Keo dán biển quảng cáo Hichem Hi-bond

Đây là dòng keo có xuất xứ đến từ Hàn Quốc hội tụ những yếu tố chuẩn mực nhất cùng ưu điểm nổi bật của loại keo dán biển quảng cáo hiện nay. Cụ thể loại keo này ghi điểm nhờ khả năng nhanh khô, độ bám dính cao, đàn hồi lâu , không gây hao hụt, chảy xệ cùng khả năng kháng axit và thời tiết khắc nghiệt, do vậy người dùng có thể dán ngay khi trời mưa hay thậm chí là sơn phủ khi keo khô để tăng tính thẩm mĩ và bền vững cho công trình.

Loại keo này còn có ưu điểm bay nhanh trong không khí, nhẹ mùi đồng thời đạt tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và an toàn cho người sử dụng.

MUA 10 TẶNG 1: NHẬN ƯU ĐÃI HIBOND NGAY

Keo dán biển Titebond

Keo Titebond (Titebond Heavy Duty ) là loại keo dán đa năng được dùng phổ biến trong xây dựng và thi công quảng cáo.

Keo dán Titebond có khả năng làm đầy các khe hở,  trám khuyết tật bề mặt của các vật liệu; tạo nên các bề mặt nền vững chắc. Keo dán này thích hợp để dán alu, , gạch, tấm nhựa PVC, tấm panel…

Keo dán đa năng X bond

Keo X bond phù hợp để thi công với các mặt thẳng đứng vì chất keo đặc không bị chảy xuống.

Keo dán đa năng X’traseal X’bond thường được sử dụng trong ghép nối vật liệu xây dựng như: mặt dựng Alu, gỗ, ván thạch cao, ván ghép; sắt mạ kẽm, thép, bê-tông, tấm fibro…

Keo dán Suc-bond 3300H

Keo dán Suc-bond 3300H thích hợp để nối khổ lớn vì có thể dùng cọ quét keo rất đều và nhanh. Ngoài dùng dán bạt hiflex loại keo này cũng được sử dụng nhiều trong ngành in cho những vật liệu khác.

Đây là loại keo có khả năng dính tương đối cao; là lựa chọn lý tưởng cho việc dán các mối nối. Để sử dụng, bạn cần phải pha loãng với nước theo mật độ thích hợp. Sử dụng để dán bạt, người thợ sẽ dùng cọ quét sơn để quét keo lên bề mặt bạt để tiến hành dán.

Hy vọng những thông tin về keo dán biển trên hữu ích cho bạn. Chúc bạn có quyết định sáng suốt nhất cho bản thân mình.

Hichem Việt Nam trân trọng được phục vụ!

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?