• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Những ưu điểm của keo Silicon chống dột mái tôn

Tin tức 29/07/2021

Mái tôn bị dột vào mùa mưa sẽ gây thủng nứt mái tôn và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của con người. Lúc này sử dụng keo silicon chống dột mái tôn sẽ giúp khắc phục được những tình trạng nói trên. Vậy keo silicon chống dột mái tôn có những ưu điểm gì? Tại sao nên sử dụng sản phẩm này để chống dột mái tôn thay vì dùng tấm dán hay màng chống dột?

Mái tôn bị dột vào mùa mưa sẽ gây thủng nứt mái tôn và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của con người. Lúc này sử dụng keo silicon chống dột mái tôn sẽ giúp khắc phục được những tình trạng nói trên. Vậy keo silicon chống dột mái tôn có những ưu điểm gì? Tại sao nên sử dụng sản phẩm này để chống dột mái tôn thay vì dùng tấm dán hay màng chống dột?

Những ưu điểm của keo Silicon chống dột mái tôn 

Keo silicon chống dột mái tôn đã quá quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm giúp chống dột mái tôn hiệu quả, ngăn chặn tình trạng hỏng, thủng hoặc nứt mái tôn. Keo silicon chống dột mái tôn sở hữu những ưu điểm nổi bật giúp chống dột, chống thấm hiệu quả như:

keo-hichem-chong-dot-mai-ton

Chống thấm mái tôn tuyệt đối

Keo được cấu tạo bởi một lớp silicone và phủ lên bề mặt một lớp sợi thủy tinh, nhờ đó sẽ mang đến hiệu quả chống thấm tuyệt đối, không bị lão hóa dù phải chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Độ bám dính cực cao

Keo chống dột mái tôn có tính chất kết dính tốt và đã được kiểm nghiệm trên nhiều vật liệu khác nhau như mái tole, mái tôn, mái ngói…

Khả năng đàn hồi hoàn hảo

Bề mặt mái tôn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời với cường độ nhiệt lớn nên có thể bị co giãn theo nhiệt độ hoặc bị nứt do chịu tác động rung lắc. Thế nhưng sử dụng keo dán tôn chống thấm vẫn đáp ứng được tiêu chí về độ bám dính, độ đàn hồi cao và khả năng co ngót thấp.

Tuổi thọ sử dụng rất lâu dài

Mặc dù thường xuyên phải chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài môi trường như mưa, nắng, bão nhưng tuổi thọ của keo rất lâu dài. Keo có độ bám dính chắc chắn với độ bền từ 10-25 năm, tôn hỏng nhưng keo chưa hỏng.

Tại sao nên sử dụng sản phẩm này để chống dột mái tôn thay vì dùng tấm dán hay màng chống dột?

bí quyết chống dột mái tôn bằng keo silicon

Để chống dột mái tôn có thể sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau như dùng tấm dán chống dột hay màng chống dột. Tuy nhiên những phương pháp này ít được sử dụng bởi lẽ:

Tuổi thọ của những sản phẩm này cũng không cao, thời gian sử dụng có thể chỉ khoảng 1-2 năm là đã bị bong, bật ra và phải dùng miếng khác dán lại để thay thế. Như vậy dù chi phí đầu vào có rẻ hơn khi mua silicone nhưng sự thật lại đắt hơn vì tuổi thọ ngắn.

Tấm dán chống dột hay màng chống dột sử dụng cũng không thuận tiện bằng keo, không trám khít được các khe hở nên vẫn xảy ra tình trạng dột, thấm nước.

Bởi thế chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng keo silicon chống dột mái tôn thay cho bất kỳ phương pháp chống dột mái tôn nào khác.

Xem thêm: Keo silicon dán mái tôn

Mua keo Silicon chống dột mái tôn ở đâu?

Trên thị trường có quá nhiều các loại keo chống dột mái tôn khác nhau nên gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Trong số đó có không ít sản phẩm chất lượng kém gây lãng phí tiền bạc và thiệt hại không nhỏ đến người tiêu dùng. Vì thế khi tìm mua keo silicon chống dột mái tôn khách hàng nên tham khảo những địa chỉ uy tín.

hichem-chong-dot-mai-ton

Chúng tôi chia sẻ địa chỉ công ty Hichem Việt Nam là nhà phân phối keo silicon chống dột mái tôn tốt trên thị trường. Nguyên liệu keo silicon do Hichem phân phối 100% đều là hàng ngoại nhập với chất lượng tốt cùng độ bền cao. 

Keo Silicon chống dột mái tôn của Hichem có độ bám dính tốt, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, độ co ngót thấp, nhanh khô cùng tuổi thọ cao. 100% khách hàng sử dụng sản phẩm keo chống dột của Hichem đều hài lòng về chất lượng. 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?