• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Súng bơm keo bằng tay cho keo bọt

Tin tức 01/01/2021

Các loại keo bọt chuyên dùng cho trám dính các lỗ hổng quanh ống, lỗ hổng thông hơi, đường dây điện… rất tiện dụng với nhiều ưu điểm nổi bật. Và để rút ngắn thời gian thi công, tăng độ kết dính chính xác, thẩm mỹ thì súng bơm keo bằng tay cho keo bọt chính là “bộ đôi” ăn ý nhất cho mọi công trình mà bạn không thể bỏ qua.

I. Súng bơm keo bằng tay cho keo bọt là gì?

Súng bơm keo bằng tay cho keo bọt là thiết bị chuyên dùng cho keo bọt, hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng trong việc trám dính các khe hở, lỗ hổng quanh ống, lỗ hổng thông hơi, đường dẫn tiện ích và ống dẫn điện nhờ vậy mà tiếng ồn hay tình trạng thấm dột không xảy ra.

 

Súng bơm keo bằng tay cho keo bọt

 

II. Cấu tạo của súng bơm keo bằng tay cho keo bọt

Cũng giống với các loại súng bơm keo khác chuyên dùng trong việc gắn kết, trám dính, súng bơm keo bằng tay cho keo bọt có cấu tạo với các bộ phận chính như sau: 

Súng có cấu tạo với vỏ làm bằng sắt bọc nhựa, có chiều dài từ 26-30cm, đường kính nòng súng 5-6cm. Tay cầm chắc chắn, xoay vòng dễ dàng điều chỉnh keo, có thể điều chỉnh với mọi diện tích. Đầu súng là một vòng sắc được thiết kế nhô xuống, ôm lấy thân súng giúp thao tác dễ dàng, thuận tiện hơn.

III. Đặc điểm của súng bơm keo bằng tay cho keo bọt

So sánh với các loại súng bắn keo khác trên thị trường, sản phẩm này tỏ rõ sự ưu việt của mình với những đặc điểm có thể kể đến như sau:

- Sử dụng bằng tay tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn

Thay vì các thiết bị súng bơm keo sử dụng điện tiêu hao điện năng, sử dụng pin phải mất công sạc, bảo quản thì dùng súng bơm keo bằng tay cho keo bọt bạn rất tiện lợi khi hoàn toàn điều khiển dựa trên lực của cánh tay. Với thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm bạn có thể mang theo chúng đến bất kỳ nơi nào để phục vụ cho mục đích của mình.

 

Đặc điểm của súng bơm keo bằng tay cho keo bọt

 

- Dễ sử dụng, tiết kiệm tài chính thuê nhân công

Mặc dù công suất hoạt động của loại súng bơm keo này không nhanh bằng các loại súng khác nhau so với việc dùng tay thủ công thông thường thì chúng vẫn tỏ rõ được ưu thế, rất dễ sử dụng, không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nên những người thợ không chuyên hoàn toàn có thể điều khiển chúng mà không phải tốn tiền thuê nhân công bên ngoài, tiêu hao tài chính.

- Độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng sử dụng

Với loại súng bơm keo bằng tay sử dụng keo bọt này những chỗ hở, lỗ thủng… tại các quanh ống, lỗ thông hơi, nội ngoại thất có độ chính xác cao hơn, bảo đảm được chất lượng sử dụng vững chắc qua thời gian.

- Không lem keo ra ngoài, đảm bảo tính thẩm mỹ

súng bơm keo bằng tay sử dụng keo bọt

Nhờ có sự chính xác trong từng đường bắn keo, với nhiều hình dáng linh hoạt theo mối liên kết mà sử dụng thiết bị này keo bọt không bị lem ra bên ngoài, làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình, vị trí kết dính.

- Giá thành rẻ, rút ngắn thời gian thi công

Giá thành của loại súng bơm keo bằng tay cho keo bọt tương đối rẻ, thích hợp với đa số khách hàng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để bạn rút ngắn thời gian thi công một cách hiệu quả nhất.

- Giảm tiếng ồn, chống thấm tốt

Nhờ khả năng trám dính nhanh chóng, hiệu quả liên kết cao mà ngay sau khi sử dụng lớp keo bọt từ súng bơm tay này tiếng ồn bên ngoài được giảm đi một cách đáng kể. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống thấm nước tốt, bảo vệ sự vững chắc cho mọi công trình.

IV. Ứng dụng của súng bơm keo bằng tay cho keo bọt

- Kết dính các vật dụng nội thất

 

Ứng dụng của súng bơm keo bằng tay cho keo bọt

 

Khả năng bám dính hiệu quả trên mọi bề mặt chất liệu như gỗ, kim loại, gạch, bê tông… của keo bọt được bơm ra từ súng bơm keo cầm tay giúp gắn kết các vật dụng nội thất hoàn hảo nhất, nâng tầm thẩm mỹ và tuổi thọ sản phẩm qua thời gian.

- Trám dính khe hở cho các công trình xây dựng ngoài trời

Dưới tác động trực tiếp của điều kiện thời tiết ngoài trời nhất là trời mưa, các công trình xây dựng không tránh khỏi những khe nứt đe dọa ảnh hưởng đến sự an toàn. Lúc này dùng súng bơm keo bằng tay cho keo bọt với lớp keo bám dính tốt, chống ẩm cực kỳ tuyệt vời, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều nữa.

- Dính trần thạch cao, cửa kính cách âm

Ngoài các ứng dụng kể trên thì súng bơm keo bằng tay cho keo bọt còn có thể dính các loại trần thạch cao, cửa kính với mục đích cách âm cũng rất hiệu quả và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

V. Cách tẩy keo bọt nở trong vòi súng bơm keo sau khi thi công

- Sử dụng bình xịt nước rửa súng bắn keo bọt nở hoặc dầu chống rỉ sét PR7.

- Sau khi phun sao bọt nở xong, tháo bình xịt ra khỏi súng phun keo.

- Ngay lập tức lắp bình xịt nước rửa keo bọt nở vào súng bắn foam.

- Lắc đều bình xịt khoảng 15 giây, rồi bóp cò súng nhiều lần cho đến khi thấy keo PU trong nòng súng phun hết ra. Lưu ý hướng vòi xịt vào thùng chứa để thu gom, tránh rơi vãi làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

- Sau khi vệ sinh xong, tháo bình xịt ra khỏi súng và lưu trữ theo chỉ dẫn bên dưới.

VI. Địa chỉ cung cấp súng bơm keo bằng tay cho keo bọt uy tín nhất

 

súng bơm keo bằng tay cho keo bọt uy tín

 

Công ty Hichem Việt Nam chính là địa chỉ số 1 mà bạn có thể lựa chọn để mua sắm dòng sản phẩm súng bơm keo bằng tay sử dụng cho keo bọt. Bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, được nhập khẩu nguyên liệu từ Đức và áp dụng giá bán ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường cùng cam kết chất lượng sản phẩm lâu dài, cũng như bảo vệ mọi công trình, ứng dụng của chúng bền vững, an toàn nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm súng bơm keo bằng tay cho keo bọt thì chắc chắn không thể bỏ qua một thiết bị chất lượng tốt đến từ thương hiệu có uy tín như Hichem phải không nào. Hy vọng thông tin trong bài viết chúng tôi vừa cung cấp thật sự ý nghĩa dành cho bạn.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?