• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Bảng giá keo epoxy chống thấm

Tin tức 01/01/2021

Vấn đề chống thấm rất quan trọng trong các công trình xây dựng hay liên kết trong thiết kế các vật dụng nội thất nhất là trong điều kiện thời tiết có độ ẩm không khí cao và thường xuyên có mưa ở nước ta. Do vậy, giải pháp từ keo epoxy chống thấm được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Và nếu bạn đang tìm mua sản phẩm này thì tham khảo bảng giá keo epoxy chống thấm của chúng tôi nhé.

I. Keo epoxy là gì?

Keo epoxy là keo dán 2 thành phần, trong đó A là chất keo, B là chất đóng rắn. Hai thành phần này khi cần sử dụng sẽ được trộn lẫn với nhau tạo thành một hỗn hợp có khả năng liên kết, bít kín các khe hở, vết nứt, các thành phần rời lại với nhau. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ tiên tiến có ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống.

 

keo epoxy chống thấm

 

II. Đặc điểm của keo epoxy 

So với các dòng keo dán khác trên thị trường keo epoxy chống thấm có những đặc điểm riêng biệt bạn có thể nhận biết như sau:

- Có thể kết dính trên nhiều bề mặt khác nhau

Loại keo này không giới hạn các bề mặt kết dính, bạn có thể sử dụng chúng trên nhiều bề mặt, vật liệu khác nhau như kính, thạch cao, bê tông, gạch, gỗ… Vì vậy, bỏ qua sản phẩm này bạn sẽ vô cùng tiếc nuối đó.

- Khả năng kháng điện, chống thấm và hóa chất rất tốt

Nếu bạn lo lắng khi sử dụng keo dán dính không đảm bảo chất lượng trong điều kiện thời tiết bất lợi như nước ta thì với keo epoxy với khả năng kháng điện, chống thấm và các hóa chất tốt hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng khi sử dụng.

- Khả năng chống chịu lực rất cao

Xem thêm: Cách pha keo epoxy làm mặt bàn

 

giá keo epoxy chống thấm

 

Đây cũng là một trong những đặc điểm được lòng người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm keo dán này. Với tính đàn hồi cao, dù chịu tác động của trọng lực lớn trong quá trình sử dụng tại những chỗ liên kết bằng keo epoxy vẫn không bị biến dạng.

- Chống co ngót cực hiệu quả

Keo epoxy có thể thách thức mọi điều kiện thời tiết kể cả nắng nóng gay gắt đỉnh điểm như nước ta vẫn không bị co ngót, đảm bảo sự chắc chắn vững bền cho mọi bề mặt, công trình.

- Thi công nhanh, dễ sử dụng

Thiết kế dạng keo lỏng, cấu tạo thành từng tuýp nhỏ nên người dùng có thể thi công dễ dàng, nhanh chóng mà không tốn kém chi phí thuê nhân công.

- Thời gian khô nhanh

Trung bình, thời gian sau khi bơm keo epoxy chống thấm khô hoàn toàn là 12 giờ, tuy nhiên nếu như người dùng cần đóng rắn nhanh hơn thì có thể điều chỉnh tỉ lệ của thành phần A và B. Sau khi đã pha keo xong thời gian sử dụng tối đa là 6 phút, nếu vượt quá mức đó keo sẽ không còn dùng được nữa.

- Giá thành rẻ

Xem thêm:  Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong được dùng trong lĩnh vực gì?

 

bơm keo epoxy chống thấm

 

So sánh bảng giá keo epoxy chống thấm với các dòng keo dính khác trên thị trường bạn sẽ thấy giá thành của chúng vô cùng rẻ, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng với điều kiện thu nhập khác nhau.

III. Ứng dụng của keo epoxy chống thấm 

Cũng rất dễ hiểu khi keo epoxy chống thấm được ứng dụng trong rất nhiều các công trình, mục đích khác nhau bởi những ưu điểm có phần vượt trội của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua keo epoxy chống thấm cho những mục đích dưới đây thì không nên bỏ lỡ:

- Sửa chữa các vết nứt bê tông, gắn gỗ, kim loại bảo đảm chắc chắn và an toàn. Nhờ khả năng có thể biến đổi hình dạng phù hợp với mọt vết nứt, khe hở với chất keo lỏng mà các vật liệu như bê tông, gỗ, kim loại khi cần trám dính đều có thể sử dụng keo epoxy chống thấm. Bên cạnh đó chúng còn dùng để chít các thiết bị vệ sinh, nhà bếp,..

 

Ứng dụng của keo epoxy chống thấm

 

- Chống thấm, chống dột trên mái nhà, mái tôn, dán các loại kim loại, nhựa và bê tông,.. Đúng như tên gọi của sản phẩm, keo epoxy chống thấm rất tốt trong điều kiện thời tiết mưa nhiều của nước ta với những hạng mục công trình ngoài trời như mái nhà, mái tôn… dùng keo này hoàn toàn thích hợp, ngăn nước thấm ngược vào trong.

- Dùng để dán, hàn dính các vật liệu như: kính, đá hoa cương, gạch các loại, sứ, gỗ, cao su cứng, nhựa. Dùng làm keo dán đá tự nhiên, nhân tạo kích thước lớn đơn giản mà không cần ke móc, thích hợp cho sửa chữa các dụng cụ, nội thất xe hơi, đồ trang trí, núm vặn.

Xem thêm về:  Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong

IV. Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch bề mặt cần dán, trộn đều 2 tuýp keo A, B theo tỉ lệ 1:1 trộn đều với nhau đổ dung dịch keo đã trộn đều vào chỗ cần dán. Giữ chặt trong vòng 4 phút để keo khô.

V. Bảng giá keo epoxy chống thấm

Để tránh mua phải keo epoxy chống thấm hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi với giá đắt thì bạn hãy đến Công ty Hichem Việt Nam để có cơ hội sở hữu các loại keo epoxy chính hãng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chất lượng đạt tiêu chuẩn xanh, bền bỉ với thời gian, thân thiện với môi trường.

 

Bảng giá keo epoxy chống thấm

 

Công ty Hichem là thương hiệu đã phát triển hơn 13 năm trên thị trường chuyên cung cấp các dòng keo dán silicon nói chung và keo epoxy chống thấm chống thấm nói riêng có nhiều ưu điểm nổi bật: chống thấm, không co ngót, chịu lực tốt, không chứa chất độc hại. 

HIỆN TẠI CHÚNG TÔI ĐANG CÓ CTKM MUA 10 TẶNG 1 EPOXY CỰC HẤP DẪN: XEM NGAY TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đề cao giá trị cốt lõi của doanh nghiệp khách hàng là trung tâm, bạn sẽ được phục vụ rất chu đáo, tận tâm khi mua hàng ở đây. Và để mở ra cơ hội mua sắm cho đông đảo khách hàng thuộc nhiều phân khúc thu nhập khác nhau thì Hichem cũng cung cấp bảng giá keo epoxy chống thấm rẻ nhất trên thị trường, so sánh từ 15-30%.

Cụ thể, giá keo epoxy chống thấm của Hichem là 29.000 đồng/tuýp, có thể sử dụng trong thời gian 12 tháng. Trong trường hợp, khách hàng mua với số lượng lớn tính theo thùng, Công ty sẽ chiết khấu phần trăm ưu đãi hơn nữa, đảm bảo bạn sẽ được mua hàng với giá siêu tốt.

Còn chần chừ gì mà bỏ qua một sản phẩm keo dán tốt như thế này cũng như bảng giá keo epoxy chống thấm giá tốt tại Hichem Việt Nam để biến mọi công trình, bề mặt vật dụng, vật liệu của bạn trở nên chắc chắn, đẹp xinh hơn.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?