• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong được dùng trong lĩnh vực gì?

Tin tức 11/05/2021

Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong được biết tới là một trong những sản phẩm keo cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp tăng cường sự chịu đựng, độ bền, chắc của các vật thể sau khi phủ keo. Đó là lý do bạn có thấy được sự phổ biến của dòng keo này trong ngành tàu biển, xây dựng, công nghiệp và dân dụng.  Để hiểu hơn nữa về dòng keo này mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây của Hichem Việt Nam nhé!

Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong được biết tới là một trong những sản phẩm keo cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp tăng cường sự chịu đựng, độ bền, chắc của các vật thể sau khi phủ keo. Đó là lý do bạn có thấy được sự phổ biến của dòng keo này trong ngành tàu biển, xây dựng, công nghiệp và dân dụng. 

Để hiểu hơn nữa về dòng keo này mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây của Hichem Việt Nam nhé!

Thành phần của keo epoxy ab 2 thành phần màu trong là gì?

Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong hay còn gọi là Epoxy Resin Ultra Clear, đây là một hóa chất công nghiệp dạng lỏng có hai thành phần chính đó là AB (chất keo A và chất keo B). Mỗi phần sẽ được đựng trong một lọ khác nhau nhưng đều có đặc tính màu trong suốt, đóng rắn khi trộn với nhau và có đặc tính chung là chống nước.

+ Lọ A (nhựa Epoxy)

epoxy mau trong

 Thành phần này khá đa dạng màu sắc, ở dạng dung dịch và có sự khác biệt tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm.

Chúng được dùng để tạo sự kết dính được đánh giá cao về khả năng chống ăn mòn, bám dính cực tốt trên mọi loại chất liệu từ gỗ, nhựa, kim loại cho đến bê tông đồng thời còn đảm bảo độ bền ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất.

+ Lọ B (chất đóng rắn)

 Chất đóng rắn này có khá nhiều loại như polymides, aliphatic amines hoặc ketanmines…Chúng được dùng với mục đích giúp cho keo khô nhanh hơn sau khi được sử dụng.

Mỗi loại chất đóng rắn sẽ phù hợp cho một loại bề mặt riêng do vậy người dùng cần phải xem xét cẩn thận trước khi sử dụng.

Xem thêm: Keo epoxy chống thấm là gì? 

Ưu điểm của keo epoxy ab 2 thành phần màu trong là gì?

hichem hightech epoxy

Là loại keo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nên nó cũng mang những ưu điểm tuyệt vời mà ít dòng keo trên thị trường có được:

+ Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong được đánh giá là một loại chất kết dính tốt, bởi vì chúng có thể tạo được sự kết dính bền chắc trên đa dạng các bề mặt không đồng nhất như kim loại, nhựa, bê tông, kính, đồ gỗ.

+ Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong ghi điểm nhờ tính ổn định màu cao, bền màu cao do vậy bạn không cần lo lắng về hiện tượng xuống màu theo thời gian.

+ Nhờ độ co ngót ổn định nên lớp phủ bề mặt của keo dán khá dày, giúp bảo vệ tốt, độ bóng cao cho bề mặt phủ keo.

+ keo epoxy ab 2 thành phần màu trong là một trong những loại keo có tuổi thọ lâu dài, bền vững và chịu lực va đập tốt.

Rất nhiều người dùng đã tìm tới keo epoxy ab 2 thành phần màu trong và nhận được sự hài lòng, còn bạn thì sao?

ƯU ĐÃI EPOXY MUA 10 TẶNG 1 

Keo epoxy ab 2 thành phần màu trong được dùng để làm gì?

Bạn có thể thấy keo epoxy ab 2 thành phần màu trong được dùng trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống, mà phổ biến nhất là những lĩnh vực sau:

+ Keo epoxy ab 2 thành phần được dùng trong xây dựng để hàn gắn các vết nứt trên bề mặt tường bê tông, làm chất chống thấm khi dán ván sàn gỗ, gạch đá hoặc để trám kín các khe nứt trên các sản phẩm nội thất…

>>> Hướng dẫn sử dụng keo epoxy làm mặt bàn

+ Trong công nghiệp loại keo này được dùng phổ biến trong các nhà máy hóa chất, sơn tàu biển để nối đường ống dẫn dầu, hàn công nghiệp…khi dùng trong ngành kỹ thuật điện thì loại keo này được dùng như một vật liệu cách điện, bo mạch điện tử, dây dẫn…hay để bịt kín khe nứt trên các máy móc thiết bị.

+ Trong dân dụng thì giữ vai trò cố định chắc chắn móc treo tường và các đồ vật bằng nhựa lên tường, do vậy nhà thi công có thể hạn chế được việc khoan tường đóng đinh kém thẩm mỹ.

Ngoài keo epoxy ab 2 thành phần màu trong, Hichem còn cung cấp nhiều các loại keo dán khác, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?