• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Địa chỉ uy tín mua keo silicon dán nhựa xe máy là ở đâu?

Tin tức 03/07/2021

Nếu như trước đây do kỹ thuật và công nghệ chưa phát triển khách hàng luôn phải đau đầu để tìm ra giải pháp keo dán nhựa xe máy vừa đáp ứng được tiêu chí bền vững mà cũng phải đạt yêu cầu thẩm mỹ thì ngày nay tất cả những khó khăn đó đã được giải quyết với sự ra đời của keo silicon dán nhựa xe máy chuyên dụng.

Nếu như trước đây do kỹ thuật và công nghệ chưa phát triển khách hàng luôn phải đau đầu để tìm ra giải pháp keo dán nhựa xe máy vừa đáp ứng được tiêu chí bền vững mà cũng phải đạt yêu cầu thẩm mỹ thì ngày nay tất cả những khó khăn đó đã được giải quyết với sự ra đời của keo silicon dán nhựa xe máy chuyên dụng.

Cách dùng keo silicon dán nhựa xe máy hiệu quả 

Dưới đây là những bước người dùng cần phải tuân thủ để có thể sử dụng keo silicon dán nhựa xe máy được hiệu quả nhất:

Bước 1: Đầu tiên trước khi thi công bạn hãy lấy giấy nhám để đánh nhám cho vết rách, vỡ cho keo bám chặt hơn vào bề mặt nhựa. 

Bước 2: Sau khi bề mặt bằng phẳng, bạn cần lau khô và vệ sinh sạch sẽ bề mặt loại bỏ những bụi bẩn, tạp chất còn sót lại.

Bước 3: Căn chỉnh vị trí cần dán chính xác và cố định cho mới thi công. Lưu ý mỗi loại keo silicon dán nhựa xe máy sẽ có độ kết dính, tốc độ khô khác nhau do vậy bạn cần điều chỉnh thời gian cố định cho hợp lý. Ngoài ra bạn cần biết rằng không phải cứ bôi càng nhiều keo thì vết dán sẽ càng chắc chắn mà đôi khi sẽ phản tác dụng, làm cho thời gian khô của keo lâu hơn hoặc khiến lớp keo quá dày làm cho sức mạnh liên kết bị giảm, gây tràn keo sang cả 2 bên lãng phí và mất thẩm mỹ. 

Bước 4: Khi keo silicon dán nhựa xe máy khô để cho vị trí thi công thẩm mĩ hơn bạn hãy dùng acetone để tẩy sạch những vết keo bị lan ra ngoài.

Mua keo silicon dán nhựa xe máy chính hãng, uy tín tại Hichem

Hiện nay để tìm một địa chỉ mua keo silicon dán nhựa xe máy uy tín không khác gì mò kim đáy bể. Do vậy nếu không bạn không thực sự tỉnh táo và tin tưởng có chọn lọc thì chuyện tiền mất tật mang chỉ là sớm muộn.

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành Hichem đã ghi tên mình vào danh sách những nhà phân phối bán lẻ keo silicon dán nhựa xe máy uy tín, số 1 Việt Nam.

Xem thêm: Mua keo silicone dán nhựa chất lượng tốt ở đâu?

Giá keo silicon dán nhựa xe máy bao nhiêu?

Ngoài là đơn vị phân phối chính hãng chúng tôi còn được biết tới là nơi cung cấp giá keo silicon dán nhựa xe máy rẻ nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên mức giá này sẽ có sự thay đổi theo thời gian dù không đáng kể, vì vậy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900636719  để được báo giá cụ thể .

Cách bảo quản keo silicon dán nhựa xe máy

Cũng giống như bao loại keo trên thị trường sau khi đã mở nắp keo silicon dán nhựa xe máy, bạn nên bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh bị ánh nắng trực tiếp rọi vào, tốt hơn hết là nên đựng trong túi zip và bảo quản trong nhiệt độ 5 độ C (bỏ vào tủ lạnh).

Vì sao nên mua keo dán tại Hichem Việt Nam?

Khi mua keo silicon dán nhựa xe máy khách hàng chắc chắn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì:

+ Hichem là hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng cả ngày lễ và CN.

+ Sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đang là địa chỉ phân phối được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng.

+ Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm keo dán là hàng chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

+ Đội ngũ tư vấn thâm niên lâu năm luôn cố gắng mang tới cho khách hàng giải pháp thi công tốt nhất.

+ Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

+ Chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho người mua.

+ Quy trình nhanh gọn, không rườm rà.

Liên hệ với Hichem Việt Nam để được mua keo silicon dán nhựa xe máy chính hãng với giá tốt nhất. Nhanh tay để trở thành 100 người đầu tiên nhận ưu đãi mua hàng từ chúng tôi nhé

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?