• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Tại sao nên dùng keo kết cấu trong xây dựng?

Tin tức 08/05/2021

Có lẽ khi nhắc đến những dòng keo dán có công dụng tuyệt vời và được yêu thích nhất hiện nay ta không thể bỏ qua cái tên keo kết cấu. Nó có điểm gì mà lại được yêu thích đến như vậy, cùng Hichem Việt Nam đi tìm hiểu nhé!

Có lẽ khi nhắc đến những dòng keo dán có công dụng tuyệt vời và được yêu thích nhất hiện nay ta không thể bỏ qua cái tên keo kết cấu

Nó có điểm gì mà lại được yêu thích đến như vậy, cùng Hichem Việt Nam đi tìm hiểu nhé!

Keo kết cấu là gì? 

Loại keo này được tạo ra từ chất liệu silicon, phụ gia và một số hợp chất khác. Với những thành phần tuyệt vời như vậy nó nghiễm nhiên trở thành loại keo chuyên dụng dành cho các bề mặt gỗ nội thất, biển bảng quảng cáo, công trình xây dựng. 

Ngoài ra cũng như bao loại keo thông thường khác keo kết cấu khi ở trạng thái vật lý là dạng lỏng và lập tức đóng rắn khi ra ngoài môi trường.

Loại keo kết cấu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Điển hình trong dòng keo kết cấu được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là keo kết chịu thời tiết Hichem 996. Đây thuộc dạng keo silicone 1 thành phần, trung tính, có độ bền cao, đóng gói dạng xúc xích được thiết kế đặc biệt phù hợp với việc dán kết cấu.

Loại keo này ghi điểm tuyệt đối nhờ ưu điểm không ăn mòn bề mặt kim loại hay các bề mặt có hoặc không sơn phủ cùng khả năng chống chịu những tác nhân từ ngoài môi trường như tia cực tím, nhiệt độ, độ ẩm và thời tiết xấu. 

Với những ưu điểm tuyệt vời trên ta có thể thấy loại keo này được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau như dùng cho các khung nhôm vách dựng, dán các tấm panel thậm chí sử dụng được trên cả các vật liệu như kính, đá, nhôm…

Đặc điểm nổi bật của keo kết cấu là gì?

Rất nhiều người dùng vẫn đang nghi ngờ về công dụng của dòng keo kết câu này. Họ không biết nó có phù hợp cho công trình của mình hay không. Dưới đây sẽ là những đặc điểm nổi bật, thuyết phục mọi khách hàng:

+ Khả năng bám dính nhanh chóng, chắc chắn tuyệt đối với nhiều bề mặt vật dụng khác nhau. Đó là lý do loại keo này được sử dụng nhiều trong những công trình xây dựng có yêu cầu cao về tính chính xác và an toàn. 

+ Với khả năng chống mốc, chống ẩm, chống tia cực tím, ozon, các chất tẩy rửa, chống lại thời tiết khắc nghiệt… cực tốt bảo vệ bề mặt khỏi những hư hỏng không đáng có.

+ Ghi điểm với nhiều người dùng nhờ đặc tính không bị co ngót, chảy xệ, ố vàng khi sử dụng ngoài trời hay thậm chí là cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt mang lại thẩm mỹ cao cho khu công trình.

+ Là loại keo có tuổi thọ cao lên tới 30 năm không những thế giá thành rẻ chỉ từ vài chục nghìn/tuýp có thể sử dụng lên đến 12-24 tháng.

+ Thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dòng sản phẩm này và nhận về sự hài lòng. Còn bạn thì sao?

Keo kết cấu được sử dụng để làm gì?

Nhờ những đặc điểm nổi bật như trên mà keo kết cấu được dùng trong rất lĩnh vực với những mục đích khác nhau. Cụ thể đó là:

+ Dùng để gắn kết các bề mặt vật dụng trong xây dựng bởi khả năng dính chắc, đàn hồi tốt ngay cả khi có tác động từ trọng lực lớn ở bên ngoài.

+ Với khả năng ngăn chặn ố vàng, chống thấm tốt nên nó thường được dùng để trang trí bề mặt gỗ nội thất.

+ Với kết cấu dạng lỏng nên nó dễ dàng đi vào mọi khe hở ở mọi hình dạng khác nhau. Vì vậy nên nó thường được dùng để trám các khe hở, các góc ví dụ như các tab tắm và chậu rửa.

Hiện nay để tìm ra một địa chỉ uy tín cung cấp, phân phối keo kết cấu là điều không hề dễ dàng. Đó là lý do rất nhiều khách hàng bị mất tiền oan, mất chữ tín khi mua hàng ở những địa chỉ không tin cậy.

Hichem Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cam kết mang tới cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, thời gian bảo hành lâu dài nhất và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và chu đáo tại Hichem thôi nào!

Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua keo kết cấu chính hãng, giá rẻ nhé!

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?