• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Keo Gắn Đá Và Chăm Sóc Thân Vỏ Xe Ô Tô Mang Thương Hiệu Polikor – Thổ Nhĩ Kỳ (Mang Tiêu Chuẩn Châu Âu)

Tin tức 27/10/2021

Gần 20 năm qua, công ty AE-TECH đã khẳng định thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp cho các nhà máy, khu công nghiệp, là đại diện hợp tác và phân phối của các thương hiệu lớn trên thị trường Quốc tế. Chúng tôi cung cấp các mặt hàng thiết bị và hóa chất cho nhiều nhà máy khu công nghiệp.
Với mong muốn liên tục cải tiến và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị và khác biệt. Năm 2021, AETECH chính thức hợp tác phân phối các dòng sản phẩm của Polikor - Thổ Nhĩ Kỳ.

thong-bao-ra-mat-polikor

Polikor A.S. là đơn vị sản xuất bột bả polyester dùng cho sửa chữa ô tô, nhựa polyester không bão hòa và các sản phẩm polyester khác từ năm 1993 đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi phân phối các dòng sản phẩm chính:
Sản phẩm chăm sóc thân vỏ xe ô tô: matit, dầu bóng si đánh bóng, ...
Keo xây dựng: keo gắn đá đa năng, keo chà ron, chít mạch, sửa chữa đá, ...
Và các dòng sản phẩm khác: matit tàu thuỷ
Với phương châm hoạt động “Giải pháp tổng thể cho nhà máy công nghiệp”, chúng tôi hướng tới mục tiêu “Không chỉ bán những gì chúng tôi có, mà tư vấn chính những gì bạn cần” nhằm mang tới các giải pháp tối ưu, giúp giảm thiểu chi phí, tăng năng suất lao động nhất cho các nhà máy, khu công nghiệp trong và ngoài nước.
Rất mong được hợp tác và phục vụ!
 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?