• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo dán kính cường lực chịu nhiệt

Tin tức 29/07/2021

Keo dán kính cường lực chịu nhiệt không chỉ được sử dụng trong thi công, lắp đặt kính cường lực mà còn là công cụ cần thiết trong lĩnh vực nhôm kính như dán kính ốp bếp, dán vách tấm kính. Keo dán kính có những ưu điểm gì, nó có thực sự bền và an toàn không? Mời bạn bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về keo dán kính và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

 

Keo dán kính cường lực chịu nhiệt không chỉ được sử dụng trong thi công, lắp đặt kính cường lực mà còn là công cụ cần thiết trong lĩnh vực nhôm kính như dán kính ốp bếp, dán vách tấm kính. Keo dán kính có những ưu điểm gì, nó có thực sự bền và an toàn không? Mời bạn bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về keo dán kính và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Keo dán kính cường lực chịu nhiệt là gì?

Keo dán kính cường lực chịu nhiệt hay còn gọi là keo silicon dán kính là hợp chất có tính vật lý mềm, dẻo, nhanh liên kết được sản xuất từ polymer, một số chất phụ gia và chất xúc tác khác. Keo dán kính cường lực thường dùng để liên kết, nối các tấm kính cường lực thành cửa kính hay vách ngăn. 

Ưu điểm của keo dán kính cường lực 

Keo dán kính cường lực chịu nhiệt không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực nhôm kính mà nó còn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

  • Độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với điều kiện khắc nghiệt của môi trường như nắng nóng, mưa dài ngày.
  • Khả năng chịu nhiệt cao lên đến 260 độ C và khả năng chịu nhiệt gián đoạn đến 300 độ C.
  • Giá thành rẻ, sử dụng với nhiều bề mặt khác nhau như gạch, đá,... một cách dễ dàng.
  • An toàn với sức khỏe người sử dụng bởi sản phẩm này được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường.​​​​​​​
  • Tính đàn hồi cao, dẻo dai và tuổi thọ sử dụng lâu dài

Công dụng của keo dán kính cường lực chịu nhiệt

Công dụng hữu dụng nhất của keo dán kính cường lực chịu nhiệt là dùng để liên kết các tấm kính cường lực thành cửa kính. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể khắc phục các sự cố của kính cường lực hoặc công trình xây dựng như sau:

  • Bịt kín các vết hở, nứt ở tường hay lỗ thủng trên mái nhà bảo vệ các nhà ở khỏi những sự thâm nhập của độ ẩm.​​​​​​​
  • Kết dính các vết hở, nứt của con lươn, vành đai của công trình, nhà cửa.​​​​​​​
  • Sử dụng kết dính các bản biển led trong quảng cáo đèn led, quảng cáo bảng hiệu.​​​​​​​
  • Dán trang trí, làm bảng treo tường bằng gỗ, gương soi.

Hướng dẫn sử dụng keo dán kính cường lực chịu nhiệt

Trước khi sử dụng keo dán kính cường lực chịu nhiệt, bạn cần nên có súng bắn keo. Súng bắn keo trên thị trường có giá giao động từ 25.000 VNĐ đến 150.000VNĐ tùy từng loại. Sau đó, bạn tiến hành các bước như sau:

  • Lau sạch bề mặt cần dán, không để bề mặt bị bám bụi để đảm bảo tính liên kết của keo và độ thẩm mỹ bề mặt được dán.​​​​​​​
  • Cắt vòi nhọn chai keo sao cho phù hợp với kích thước của nơi cần dán.​​​​​​​
  • Nẹp định vị cố định các vị trí cần dán để tránh xê dịch, rung lắc sau khi dán trong vòng 24h.​​​​​​​
  • Keo sau khi sử dụng không hết nên bịt kín hoàn toàn, để đảm bảo độ kết dính và tiêu chuẩn sản phẩm sẽ vẫn được giữ nguyên.

Mua keo dán kính cường lực ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán keo dán kính cường lực chịu nhiệt hoặc keo silicon các loại. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cơ sở bán sản phẩm này chất lượng và giá cả phải chăng như cửa hàng Hichem.

Cửa hàng Hichem là đơn vị phân phối keo silicon các loại uy tín, chất lượng trên toàn quốc được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như là dịch vụ khách hàng. Mọi sản phẩm của Hichem đều được đăng tại website http://hichemvn.com/ để khách hàng có thể lựa chọn, nghiên cứu sản phẩm phù hợp. ​​​​​​​

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?