• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Tổng hợp các loại keo dán silicon chống nước cực tốt

Tin tức 31/12/2020

Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên có mưa lớn kéo dài, nắng nóng gay gắt như của nước ta thì việc sử dụng các loại keo dán silicon có khả năng chống nước, chịu nhiệt cao chính là giải pháp hiệu quả nhất để bạn bảo vệ các công trình xây dựng, vật dụng nội, ngoại thất, nâng cao tuổi thọ cho chúng. Dưới đây là một số sản phẩm keo dán silicon chống nước, chịu nhiệt chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà bạn có thể lựa chọn.

 

I. Keo dán silicone là gì? 

 

Keo silicon là sản phẩm được sản xuất từ silicon nguyên sinh kết hợp cùng một số chất xúc tác và phụ gia khác. Keo dạng hồ lỏng nhớt, khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt sẽ bị đóng rắn.

 

keo dán silicon

 

II. Các sản phẩm keo dán chống nước chất lượng tốt nhất

 

Với chất lượng tốt, tuổi thọ lâu bền và giá thành phải chăng dòng keo dán silicon chống nước của Công ty Hichem đã tạo dựng vị thế vững chắc của thương hiệu và xứng đáng là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng. Sau đây là liệt kê những sản phẩm keo dán chống nước dành cho bạn mua sắm.

 

1. Keo dán silicon chống nước Hi-bond

 

Đây là sản phẩm đứng đầu trong dòng keo dán chống nước của Hichem với ứng dụng rộng rãi trong việc dán tấm alu cho các công trình ốp mặt dựng nhôm aluminium, gỗ, bê tông và kim loại và sử dụng hầu hết cho các loại vật liệu xây dựng v.v…

 

keo dán silicon chống nước

 

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của sản phẩm này chính là độ bám dính rất cao, khả năng khô nhanh, không co ngót, không chảy xệ dưới tác động của điều kiện nhiệt độ cao, liên tục hứng chịu những cơn mưa lớn, bảo vệ vững chắc cho các công trình.

 

Keo dán silicon chống nước Hi- bond còn chịu được acid, sút ở nồng độ thông thường sau khi đã lưu hóa hoàn toàn. Bạn có thể sơn phủ sau khi lớp keo đã khô, ngăn tác động trực tiếp từ môi trường sử dụng hay thời tiết, nâng tuổi thọ của chúng lên đến trên 30 năm.

 

2. Keo dán silicon chống nước Hichem 6003

 

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Đức, sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc, Công ty Hichem tự tin mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt cực tốt, giúp keo có độ bền cao và tránh bị bung vết dán sau thời gian.

 

keo dán silicone chịu nhiệt

 

Nổi bật nhất trong đặc điểm sử dụng của dòng keo dán silicone chịu nhiệt, chống nước Hichem 6003 chính là độ bám dính cao, khô nhanh, khả năng bịt kín tốt. Chính vì thế, chúng rất được sự tín nhiệm của khách hàng trong trang trí nội thất bằng kính, hợp kim nhôm và các dự án sử dụng kính.

 

Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của nước ta, keo Hichem 6003 không bị ảnh hưởng đến chất lượng, Khả năng chống tia cực tím, kháng OZON, chống thấm tốt, chịu được nhiệt độ cao và thấp của sản phẩm keo dán silicon chống nước thích hợp dùng trong các bể chứa cao cấp, chống nấm mốc.

 

3. Keo dán silicon chống nước Hichem 601

 

Với giá thành bán ra chỉ từ 44.000- 51.000/thùng, keo dán silicon Hichem 601 tạo điều kiện mua sắm cho rất nhiều người tiêu dùng với các nhu cầu như trám kết các mối ghép  giữa kính, thủy tinh, nhựa PVC, gỗ, nhôm, bê tông, đồ gốm sứ, kim loại, trên các bề mặt có sơn phủ…..

 

Keo dán silicon chống nước Hichem 601

 

Khác với các dòng keo dán silicon trên thị trường, Hichem 601 là dòng kéo dán trung tính chỉ có cấu tạo một thành phần cao cấp, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của nước ta, chống tia UV, Ozon, cho độ bám dính tuyệt vời hầu hết các vật liệu xây dựng.

 

Bên cạnh đó keo dán silicon Hichem 601 cũng cho thấy khả năng chống ăn mòn, kháng nấm mốc tốt, bảo vệ vững chắc các sản phẩm nội, ngoại thất, các công trình xây dựng với tuổi thọ có thể đạt đến 30 năm.

 

4. Keo dán silicon chống nước Hichem 9000

 

Thêm một sản phẩm keo dán silicon có khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt nữa đến từ Hichem đó chính là sản phẩm Hichem 9000. Bạn có thể sử dụng loại keo dán này để trám các khe hở kính mặt dựng, cửa sổ, cửa ra vào cho các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà ở, … hay có thể sử dụng để gắn hầu hết vật liệu xây dựng sử dụng ngoài trời.

 

Keo dán silicon chống nước Hichem 9000

 

Keo dán chịu nhiệt Hichem 9000 thuyết phục khách hàng tin tưởng vì đặc điểm là keo silicone trung tính cao cấp một thành phần, khả năng bám dính rất tốt, lâu dài trên tất cả các bề mặt mà không cần sử dụng sơn phủ. Khi tồn tại ở điều kiện ngoài trời, dưới tác động trực tiếp của nắng mưa, lớp keo dán silicon vẫn không bị bào mòn, độ đàn hồi cao.

 

Ngoài ra, keo dán chống nước Hichem 9000 cũng là sản phẩm an toàn với sức khỏe của người sử dụng khi không gây ra bất kỳ chất thải nào, không sụt lún gây hư hỏng công trình. 

 

III. Phương pháp sử dụng keo dán silicon chống nước hiệu quả

 

Muốn nâng cao hiệu quả sử dụng của keo dán silicon trong việc chống nước thì bạn cần phải nắm được các phương pháp cơ bản như sau:

 

Trước hết, bạn cần phải tiến hành vệ sinh những bề mặt vật dụng, công trình xây dựng một cách sạch sẽ nhất có thể để loại sạch bụi bẩn, giúp cho quá trình trám kết đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Mức độ sử dụng từ 1-3 lớp keo dán silicon chống nước tùy thuộc vào mức độ thẩm thấu của từng loại vật liệu, thời gian mỗi lớp cách nhau khoảng 3 phút tuy nhiên lớp đầu tiên cần được chăm chút kỹ lưỡng bởi đây là lớp quan trọng nhất ngăn cách bề mặt cần trám kết với môi trường bên ngoài.

 

Sau khi lớp cuối cùng được hoàn thiện đợi khoảng 3-5 phút cho lớp keo khô lại và dùng vải khô lau sạch sẽ lớp hóa chất, keo còn sót lại trên bề mặt của vật dụng, tránh hiện tượng các vết phím trắng trên công trình gây mất thẩm mỹ.

 

Để kịp thời phát hiện sai sót và khắc phục ngay, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài cho các công trình, bề mặt, bạn cần kiểm tra một cách thường xuyên nồng độ hao hụt, sự nhiễm màu của sản phẩm.

 

Những khu vực đã sử dụng keo chống thấm cần được bảo vệ và giữ gìn khô giáo khu vực trong nhà và không khí thông thoáng trong ít nhất 12 giờ đầu. Nếu muốn đạt hiệu quả tốt nhất thì sau 24h bạn mới nên sử dụng bề mặt vật dụng hư hỏng.

 

Ngay bây giờ bạn hãy lựa chọn keo dán silicone chống nước, chịu nhiệt tốt để bảo vệ tuổi thọ cho các công trình sử dụng của mình và đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như mọi người nhé.

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?