• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

[ƯU ĐÃI 07/2024] MUA 1 ĐƯỢC 3 CÙNG HICHEM

Tin tức 28/06/2024

Chương trình Hichem dành tặng cho tất cả khách hàng khi mua một thùng keo Hi-bond sẽ nhận ngay hai dao OLFA TK-4 hoặc OLFA TK-3M, áp dụng khi mua hàng trên các đại lý, nhà phân phối của Hichem trên toàn quốc.

OLFA là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và Hichem hiện tại đang là nhà phân phối ủy quyền của OLFA tại Việt Nam. Đối với chất lượng sản phẩm của OLFA thì không có gì cần bàn cãi khi đã có gần 60 năm sản xuất, phân phối trên toàn thế giới với các sản phầm phù hợp cho nhiều ngành nghề, thậm chí là sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Đối với sản phẩm OLFA TK-4 và OLFA TK-3M thì là hai dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày với những ứng dụng tiện lợi như: Cắt giấy, cắt bìa, cắt nilon, băng dính, mở hộp,... thậm chí là cả cắt hoa quả. Cùng với đó là sự nhỏ gọn khi có thể để trong túi áo, túi quần và móc vào chùm chìa khóa mang theo bên mình đến mọi nơi. Đặc biệt nhất là sự an toàn và bền bỉ khi được thiết kế rất tinh tế, hoàn thiện, tính năng tự rút lưỡi hay có nam châm để gắn lên tủ lạnh, những khu vực kim loại.

Đối với chương trình này, Hichem với mong muốn sản phẩm OLFA được nhiều người biết đến hơn vì chất lượng sử dụng thuộc hàng đầu và cùng với đó là bảo vệ môi trường rất tốt khi bền bỉ, sử dụng được tính bằng năm nên không phải thay thế nhiều, số lượng rấc thải nhựa thải ra ngoài môi trường ít hơn rất nhiều, góp một phần nhỏ trong công cuộc giữ môi trường xanh. Và cũng với mong muốn những sản phẩm chất lượng sẽ đem lại một trải nghiệm cuộc sống tốt hơn, tiện lợi hơn khi có rất nhiều yếu tố ngoài kia đang tác động tới cuộc sống khách hàng.

Mua 1 tặng 3 cùng Hichem

Vậy nên chỉ với một thùng keo Hi-bond, bạn đã nhận ngay được hai dao OLFA TK-4 hoặc OLFA TK-3M, vậy là mua một được ba nhưng là ba sản phẩm vô cùng chất lượng. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không mua hàng ngay?

Chương trình áp dụng tại mọi đại lý, nhà phân phối của Hichem trên toàn quốc. Diễn ra từ 28/06/2024 - 31/07/2024. Và khi mua hàng nếu không nhận được sản phẩm tặng hay có bất kỳ thắc mắc gì về chương trình, hãy liên hệ ngay với Hichem để Hichem hỗ trợ nhé!

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?