• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo polyurethane là gì? Ứng dụng của keo polyurethane trong cuộc sống hiện đại

Tin tức 29/08/2021

Keo polyurethane được sử dụng rộng rãi để trám bít các khe nối, bê tông, cốt thép, tường gạch, tường đá, tường thạch cao, cửa nhôm và nhiều bề mặt chất liệu khác. Keo polyurethane có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, tuyết, tia bức xạ, tia cực tím...Vậy keo polyurethane là gì? Nên mua keo polyurethane ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Keo polyurethane được sử dụng rộng rãi để trám bít các khe nối, bê tông, cốt thép, tường gạch, tường đá, tường thạch cao, cửa nhôm và nhiều bề mặt chất liệu khác. Keo polyurethane có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng, tuyết, tia bức xạ, tia cực tím...Vậy keo polyurethane là gì? Nên mua keo polyurethane ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Keo polyurethane là gì?

Keo polyurethane là chất phản ứng tổng hợp giữa Polyol và isocyanate MDI. Vật liệu này có khả năng kết dính và trám khe hở hoàn hảo cho nhiều công trình và bề mặt vật liệu khác nhau. Vậy keo polyurethane là gì? Dưới đây là những đặc tính và công dụng nổi bật của keo polyurethane

Mô tả sản phẩm

Keo polyurethane có khả năng bám dính tốt trên hầu hết các vật liệu xây dựng như đá, bê tông, thạch cao, nhôm hoặc inox, kính hoặc pvc. Ngay sau khi tiếp xúc ở vị trí mối nối keo sẽ đóng rắn nhanh chóng, trám khít mọi bề mặt chất liệu khác nhau. 

  • Keo có màu bọt trắng ngà cho đến ngả tìm hoặc ngả vàng hoặc tùy theo môi trường tác nhân bên ngoài.
  • Thành phần bao gồm dầu, nước, axit, dung môi, các chất vi sinh và chất ăn mòn.​​​​​​​
  • Nhiệt độ tốt nhất khi sử dụng là từ 20-25 độ c.​​​​​​​
  • Thời gian khô bề mặt dưới 10 phút.​​​​​​​
  • Thời gian khô ngoài 10+-2 phút.​​​​​​​
  • Mức độ thấm nước: 0,03%.​​​​​​​
  • Khi đông cứng có thể bám dính rất tốt với nhiều chất liệu khác nhau.

Công dụng

  • Lấp đầy những khe hở giữa tường và khung cửa chống cháy các loại.​​​​​​​
  • Lắp ghép tấm panel kho lạnh.​​​​​​​
  • Trám khít các khe hở giữa tường và đường ống xuyên tường.​​​​​​​
  • Bịt kín những khe hở đã được dán kính, chống tiếng ồn và sự rung động bên ngoài.​​​​​​​
  • Có thể cắt, phủ cát, trát sơn và thạch cao mà không gây độc hại cho môi trường.​​​​​​​
  • Tác dụng bịt kín vòng quanh cửa trượt, cửa đi, cửa sổ. Trám kín các khe hở hoặc lỗ hổng quanh ống, đường ống điện nước đi xuyên tường, lỗ hổng thông hơi…

Những ứng dụng của keo polyurethane là gì?

Như trên đã nói keo polyurethane dễ dàng kết dính trên nhiều bề mặt khác nhau. Vì thế sản phẩm cũng được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực như:

Dán kính chịu lực trong tòa nhà hoặc trung tâm thương mại

Keo polyurethane có thể bám dính trên bề mặt thẳng đứng đặc biệt là kính. Vì thế sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để làm vật liệu kết dính trong tòa nhà cao tầng hoặc trung tâm thương mại 

Lót sàn bể bơi, khu vui chơi

Keo polyurethane có thể kết dính trên bề mặt sàn bể bơi hoặc khu vui chơi với hiệu quả liên kết tốt, tuổi thọ 10-20 năm mà không hỏng.

Dùng dán sàn xe hoặc vỏ xe

Keo polyurethane có khả năng chống thấm nước vì thế cũng được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất công nghiệp ô tô. Keo được dùng để dán vỏ hoặc sàn xe, bảo vệ độ bền vĩnh cửu của xe khi sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Trám khe tấm lắp ghép hay cấu kiện kim loại

Keo polyurethane có thể sử dụng trên mọi chất liệu kể cả tấm lắp ghép bằng kim loại. Vì thế một số các ngành công nghiệp, xây dựng đều sử dụng sản phẩm này.

Nên mua keo polyurethane ở đâu để đảm bảo chất lượng?

​​​​​​​

Không khó để tìm mua được keo polyurethane nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo các yêu cầu về chất lượng. Rất nhiều trường hợp khách hàng mua phải keo là hàng kém chất lượng, không có độ bám dính tốt gây thiệt hại đến kinh tế cũng như công trình xây dựng. Vì thế khi mua keo polyurethane khách hàng nên tham khảo những địa chỉ phân phối uy tín, đảm bảo cung cấp keo đạt tiêu chuẩn về chất lượng. 

Keo polyurethane của Hichem là dòng keo được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm mang thương hiệu Hichem có độ đàn hồi và kết dính tốt được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.

Không những vậy keo polyurethane của Hichem còn có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc tốt, chống ẩm, chống cháy, bảo vệ sự bền vững cho các công trình. Tìm mua keo polyurethane ở đâu đảm bảo chất lượng thì thương hiệu của Hichem chính là câu trả lời.

Như vậy với những thông tin chia sẻ khách hàng đã nắm được keo polyurethane là gì? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Cần tư vấn về keo polyurethane Hichem khách hàng liên lạc ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 1900636719 để được trợ giúp nhé.

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?