• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo chuyên dụng cho xây dựng có điểm gì đặc biệt?

Tin tức 11/05/2021

Bạn đang đi tìm loại keo dán vừa bền vững và lại vừa phải đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ cho bề mặt thi công. Vậy thì keo chuyên dụng cho xây dựng chính là giải pháp cứu tinh cho bạn lúc này đấy. Hãy cùng đi tìm hiểu xem loại keo này có gì đặc biệt và thường được dùng để làm gì nhé!

Bạn đang đi tìm loại keo dán vừa bền vững và lại vừa phải đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ cho bề mặt thi công. Vậy thì keo chuyên dụng cho xây dựng chính là giải pháp cứu tinh cho bạn lúc này đấy.

Hãy cùng đi tìm hiểu xem loại keo này có gì đặc biệt và thường được dùng để làm gì nhé!

Keo chuyên dụng cho xây dựng là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì đây là sản phẩm keo dán được sản xuất từ silicon nguyên sinh kết hợp cùng một số chất xúc tác và phụ gia khác.

Cũng giống như bao loại keo dán thông thường keo chuyên dụng cho xây dựng khi ở trong tuýp chúng tồn tại dưới dạng hồ lỏng nhớt và sẽ lập tức đóng rắn khi tiếp xúc với không khí nhờ vậy công trình chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Ưu điểm của keo chuyên dụng cho xây dựng

Keo chuyên dụng cho xây dựng sở hữu một số ưu điểm khiến nó trở nên đặc biệt và thu hút trong mắt nhà thi công. Cụ thể đó là:

Đặc tính khô nhanh và không bị co ngót hay chảy xệ

Như đã nói ở trên với đặc tính rắn loại keo này hoàn toàn có thể khô trong vòng 5-7 phút mà thôi. Chưa dừng lại ở độ cứng cáp nó còn giúp vị trí thi công không bị biến đổi hình dạng, co ngót hay chảy xệ dưới bất kỳ tác động nào.

Độ bám dính có một không hai

Đây là đặc điểm tiên quyết của bất kỳ loại keo dán nào. Và đương nhiên trên keo chuyên dụng cho xây dựng tính năng này còn tuyệt vời hơn rất nhiều.

Chống nước tốt

Với khả năng chống nước tốt keo chuyên dụng cho xây dựng có thể chống chịu tất cả sự thất thường của thời tiết trong mùa mưa lớn, đảm bảo độ bền chắc, không bong tróc. Hay thậm chí là acid, sút ở nồng độ thông thường từ bên ngoài môi trường tác động vào.

Có thể kết hợp với sơn phủ 

Nhờ chất liệu đặc thù nên khi sơn phủ vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng tại các chỗ liên kết, trám khe hở… Đây là điều không phải loại keo dán nào trên thị trường nào cũng có thể làm được.

Thời hạn sử dụng và tuổi thọ lâu dài

Với tuổi thọ lâu dài lên tới 30 năm, có thể nói đây là phương pháp giải quyết nhanh chóng bài toán về nỗi lo mất an toàn trong xây dựng cũng như chi phí sửa chữa, nhân lực và thời gian.

Ngoài ra keo chuyên dụng cho xây dựng còn sở hữu thời hạn lâu dài, cụ thể nó có thể sử dụng trong 24 tháng nếu được bảo quản tốt ở nhiệt độ tiêu chuẩn 25°C.

An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường

Không giống những loại keo dán rẻ tiền và gây hại hiện có trên thị trường keo chuyên dụng cho xây dựng được làm từ chất liệu lành tính, thành phần an toàn, không chứa các chất phụ gia độc hại nên có mùi rất nhẹ, tan hơi nhanh trong không khí đồng thời đảm bảo được tiêu chí an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Keo chuyên dụng cho xây dựng thường dùng để làm gì?

Với những ưu điểm tuyệt vời trên ta có thể thấy Keo chuyên dụng cho xây dựng được ứng dụng cho nhiều mục đích và bề mặt chất liệu khác nhau như:

Thi công tấm aluminium

Cho những ai chưa biết thì tấm aluminium là chất liệu được dùng nhiều trong các công trình xây dựng, làm biển quảng cáo, làm trần nhà hay thậm chí để trang trí nội ngoại thất…

Do đó với đặc tính chuyên biệt của mình loại keo này hoàn toàn có thể cho ra những mối nối, liên kết vững chắc theo thời gian.

Trang trí nội, ngoại thất

Bạn sẽ khó có thể tìm được trên thị trường loại keo chắc chắn, vừa vặn với mọi khe hở, kháng nước tốt, tính thẩm mỹ cao tuyệt đối không bị ố vàng qua thời gian sử dụng giống như keo chuyên dụng cho xây dựng.

Đó là lý do loại keo này được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội, ngoại thất.

Dùng cho bề mặt gỗ

Gỗ là chất liệu khá đặc phù và khó bám dính tuy nhiên loại keo chuyên dụng cho xây dựng hoàn toàn có thể loại bỏ rào cản này.

Hiện nay Hichem Việt Nam đang là địa chỉ phân phối, bán lẻ độc quyền các sản phẩm keo dán thi công cao cấp, chính hãng với mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua keo chuyên dụng cho xây dựng nhé!

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?