• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo pu chống thấm có gì đặc biệt?

Tin tức 08/05/2021

Với khả năng chống thấm và chịu ăn mòn tốt keo pu chống thấm nhiều người dùng lựa chọn keo pu chống thấm là giải pháp tối ưu cho công trình lớn. Tuy nhiên liệu nó thực sự như lời quảng cáo ở trên không, hãy cùng Hichem Việt Nam đi tìm câu trả lời nhé!

Với khả năng chống thấm và chịu ăn mòn tốt keo pu chống thấm nhiều người dùng lựa chọn keo pu chống thấm là giải pháp tối ưu cho công trình lớn. Tuy nhiên liệu nó thực sự như lời quảng cáo ở trên không, hãy cùng Hichem Việt Nam đi tìm câu trả lời nhé!

Thông tin về keo pu chống thấm

Đây là loại keo viết tắt của keo Polyurethane, được tạo nên nhờ phản ứng giữa glycol và isocyanate.

Loại keo này được đánh giá cao về tính năng chống thấm và chịu ăn mòn tốt nên ta có thể thấy nó được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp và thương mại như làm mối nối trong xây dựng, các lớp bao phủ, cửa sổ và đường viền khung cửa, bê tông.

Những ưu điểm khác biệt của keo pu chống thấm

Có thể nói dòng keo pu chống thấm là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó hội tụ những ưu điểm mà ít dòng keo trên thị trường có được như là: 

+ Khô nhanh, độ bám dính tuyệt vời, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó sẽ bám chắc vào bề mặt vật liệu.

+ Có độ bền cao theo năm tháng, có khả năng chống thấm tốt ,chống chịu được mọi điều kiện khí hậu bên ngoài và tuyệt đối không làm bong tróc bề mặt vật liệu.

+ Được sản xuất theo xu hướng dễ thi công nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó ngay cả những người thợ không chuyên.

+ Với đặc tính nhanh khô nên tuyệt đối sẽ không bị chảy xệ trên bề mặt thẳng đứng như các công trình xây dựng cao tầng, trung tâm thương mại.

Ứng dụng của keo PU chống thấm

Hiện nay ta có thể thấy keo PU chống thấm được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề, cụ thể đó là:

+ Nó thường được dùng để dán kính trong các tòa nhà cao tầng

đó sẽ là những tấm kính cường lực bao phủ bên ngoài mang đến sự chắc chắn nhất cho công trình.

+ Như bạn biết đấy mặt sàn ô tô hay vỏ ngoài thân tàu thủy là những vị trí thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với nước nên dễ bị xuống cấp theo thời gian. Do đó người ta thường sử dụng keo pu chống thấm để ngăn cản hiện tượng nước thấm ngược vào trong đe dọa ảnh hưởng đến chất lượng của bề mặt.

+ Ngoài ra chúng còn được dùng để gắn kết những thanh phào chỉ với nhau hoặc xử lý mối nối cho các bộ phận tường, trần. Nhờ tính thẩm mỹ và chắc chắn cao mà nó mang lại.

Một số loại keo pu chống thấm được sử dụng nhiều nhất hiện nay 

Trên thực tế có rất nhiều sản phẩm mang tên keo pu chống thấm được quảng cáo với khả năng kỳ diệu về tác dụng chống thấm. Nhưng thực chất không phải tất cả chúng đều phát huy tác dụng như lời đồn đại. Dưới đây là những dòng keo pu chống thấm được sử dụng nhiều nhất vì hiệu quả mà nó mang lại.

Keo Polyurethane Hichem 888

Là loại keo được đánh giá cao vì khả năng bám dính trên nhiều dạng vật liệu như hợp kim nhôm, nhôm, thép,… Do đó mà nó thường được sử dụng cho mục đích như dán thân vỏ, sàn xe, các khung cửa trong ngành công nghiệp Ô tô.

Keo PU chống thấm Hichem 889

Đây là dòng keo cao cấp là cải tiến của phiên bản keo pu chống thấm bình dân. Loại keo này cũng có khả năng bám dính tuyệt vời trên loại vật liệu như kính, nhôm, sắt, thép,… Đó là lý do người ta ứng dụng rộng rãi loại keo này cho các tòa nhà chung cư cao tầng, ngành công nghiệp ô tô, đóng tàu thủy…

Vậy ta nên mua keo pu chống thấm ở đâu uy tín? Câu hỏi này thực chất không có câu trả lời chính xác. Vì hiện nay bên cạnh những cơ sở treo đầu dê bán thịt chó thì vẫn còn những địa chỉ uy tín giống như Hichem Việt Nam cung cấp , phân phối nhiều loại keo dán chính hãng, chất lượng tốt. Bằng cam kết mang tới cho hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, thời gian bảo hành lâu dài cùng mức giá cạnh tranh nhất thị trường, chỉ với điều đó thôi chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

 Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu mua keo pu chống thấm bạn nhé!

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?