• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo dán bạt quảng cáo nào tốt?

Tin tức 29/08/2021

Đa phần các biển quảng cáo đều được trang trí ngoài trời nên phải chịu nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bởi thế khi tìm mua keo dán bạt quảng cáo khách hàng nên chú ý đến khả năng thích ứng cao với điều kiện ngoài trời như mưa, nắng, gió... Vậy trong những loại keo dán bạt quảng cáo trên thị trường sử dụng loại nào sẽ đảm bảo về chất lượng?

Đa phần các biển quảng cáo đều được trang trí ngoài trời nên phải chịu nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bởi thế khi tìm mua keo dán bạt quảng cáo khách hàng nên chú ý đến khả năng thích ứng cao với điều kiện ngoài trời như mưa, nắng, gió... Vậy trong những loại keo dán bạt quảng cáo trên thị trường sử dụng loại nào sẽ đảm bảo về chất lượng?

Keo dán bạt quảng cáo nào tốt?

Một số loại keo dán bạt quảng cáo đang được sử dụng trên thị trường bao gồm:

Keo 502

Đây là loại keo quá quen thuộc với thị trường, keo 502 có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Keo có thời gian khô nhanh chỉ sau 5s sau khi dán. Ngoài dán bạt keo 502 có thể sử dụng trong nhiều vật liệu khác nữa như cao su, nhựa...

Keo 502 chỉ thích hợp để dán những tấm bạt quảng cáo kích thước nhỏ hoặc chỉ dán gấp mép hoặc theo đường. Khả năng chống chịu thời tiết của keo 502 không cao, sản phẩm cũng chứa nhiều chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Vì thế hiện nay keo 502 ít được sử dụng để dán bạt quảng cáo.

Keo dán bạt chuyên dụng

Một số loại keo dán bạt chuyên dụng trên thị trường cũng có thể dùng để dán bạt quảng cáo nhưng ít được sử dụng bởi độ bền không cao, khả năng kết dính kém và sử dụng cũng phức tạp.

Đâu là keo dán bạt quảng cáo tốt nhất?

Keo dán bạt quảng cáo tốt và được sử dụng rộng rãi hiện nay là keo silicon. Tại sao vậy? Bởi keo silicon có nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được

Có độ bám dính tốt hơn bất kỳ loại keo dán bạt nào khác

Keo silicone có khả năng bám dính rất tốt, khô nhanh khi tiếp xúc với không khí. Sản phẩm có thể dùng để dán bạt cùng nhiều vật liệu khác nhau như kính, nhôm, kim loại, bê tông…

Khô nhanh, không bị chảy xệ, độ co ngót thấp 

Thời gian khô nhanh sau 5-7 phút kể từ khi thi công.

Khả năng chống nước tốt, chống thấm tốt, kháng nấm, kháng vi khuẩn, thậm chí chịu được axit

Giúp bảo vệ các mối dán khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Đây là lý do vì sao keo silicone rất được ưa chuộng khi sử dụng để dán bạt ngoài trời.

Ít mùi hoặc mùi nhẹ

Keo silicone được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu ngoại nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Sản phẩm đã được kiểm chứng là an toàn với sức khỏe. Keo silicone không có thành phần độc hại, khi thi công không gây mùi khó chịu.

Tuổi thọ cao 

So với bất kỳ dòng keo dán bạt nào trên thị trường keo silicone có tuổi thọ cao hơn hẳn. Các mối dán keo có độ bền trên 20 năm, thậm chí bạt quảng cáo hỏng nhưng mối keo cũng chưa hỏng. 

Với khả năng chống chọi mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên keo silicone giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Chỉ cần dùng một lần duy nhất mà không phải trám keo lại nhiều lần.

Mua keo silicone dán bạt quảng cáo ở đâu đảm bảo?

Đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm keo silicone dán quảng cáo giá rẻ ra đời. Người tiêu dùng ham rẻ móc túi mua đến khi dùng thì không có hiệu quả. Keo không có độ bám dính, mối dán không chịu được nước hoặc nhiệt, để ngoài môi trường vài giờ là bong…

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng người tiêu dùng nên tỉnh táo lựa chọn keo từ những thương hiệu uy tín. Trong đó keo dán silicon của Hichem được đánh giá cao về chất lượng là sản phẩm mà khách hàng nên sử dụng.

Keo dán bạt quảng cáo của Hichem được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ nước ngoài. Thành phẩm có độ bám dính tốt, độ đàn hồi cao và độ co ngót thấp. Có thể sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau như bạt, kính, bê tông...Keo có tính kháng khuẩn, kháng nấm với tuổi thọ cao trên 20 năm nên rất tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành keo dán bạt quảng cáo của Hichem cũng rất phải chăng. 1 lọ keo có thể dùng được nhiều lần mà vẫn đảm bảo về chất lượng.

Trên đây là thông tin về những loại keo dán bạt quảng cáo tốt. Khách hàng nên sử dụng keo dán bạt của Hichem để đảm bảo được độ bền chắc cũng như tính thẩm mĩ cho công trình của mình.

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?