• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Các loại keo dán tổng hợp tốt nhất hiện nay

Tin tức 03/07/2021

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp keo dán có độ bám dính tốt cùng khả năng chống chịu nhiệt, điều kiện thời tiết khắc nghiệt cho công trình của mình nhưng luôn đi vào bế tắc. Hiểu được điều này trong bài viết ngày hôm nay Hichem sẽ liệt kê giúp bạn các loại keo dán tổng hợp được dùng phổ biến nhất hiện nay.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp keo dán có độ bám dính tốt cùng khả năng chống chịu nhiệt, điều kiện thời tiết khắc nghiệt cho công trình của mình nhưng luôn đi vào bế tắc. Hiểu được điều này trong bài viết ngày hôm nay Hichem sẽ liệt kê giúp bạn các loại keo dán tổng hợp được dùng phổ biến nhất hiện nay.

Keo dán tổng hợp là gì? 

Khi phân loại theo nguồn gốc keo dán người ta chia keo dán ra thành hai loại keo dán tổng hợp và keo dán tự nhiên. Hiểu một cách đơn giản thì keo dán tổng hợp là các loại keo dán được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên ví dụ như nhựa nhiệt dẻo, chất đàn hồi, nhựa nhiệt đóng rắn và nhũ tương được sản xuất từ 1920. Trong khi keo dán tự nhiên ( keo dán sinh học) thì được sản xuất từ các nguồn hữu cơ có sẵn trong tự nhiên như nhựa tự nhiên, tinh bột thực vật. 

Các loại keo dán tổng hợp tốt nhất hiện nay

Các loại keo tổng hợp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến như keo Polyurethane, keo Acrylic polymer, keo Cyanoacrylate và keo Epoxy.

Keo Polyurethane (Keo Pu)

Đây là chất kết dính được tổng hợp nhờ phản ứng giữa Polyols và isocyanate MDI chuyên dùng trám kết cho những công trình xây dựng, các lớp bao phủ, cửa sổ và đường viền khung cửa, bê tông… 

Loại keo này ghi điểm nhờ khả năng chống thấm tuyệt đối, độ bám dính tốt, đàn hồi cao, có thể chống chịu thời tiết khắc nghiệt nên tuổi thọ thường theo năm tháng. Chưa kể vì đây là keo dán một thành phần nên những người không có chuyên môn vẫn có thể thi công dễ dàng, nhanh chóng.

Một số keo Polyurethane (Keo Pu) được ưa chuộng: Keo pu Polyurethane Hichem 888; Keo pu Polyurethane Hichem 889.

Keo Acrylic polymer

Đây là loại vật liệu bảo vệ tổng hợp được sản xuất từ nguyên liệu chính là acrylic polymer. Nhờ khả năng kết dính được da dạng các bề mặt vật liệu, thời gian khô nhanh, dễ làm mịn bề mặt bằng các loại đá mài, không có màu, ngăn nước, chống bụi, chịu nhiệt tốt, độ lún rất thấp và độ co dãn nhỏ nên nó được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực dùng ví dụ như để bịt kín khe hở ở cửa sổ, của đi, vá vết nứt trên tường, móng nhà…hoặc dùng trong trang trí xe máy, ô tô và các phương tiện khác, …

Keo Acrylic polymer nổi tiếng hiện nay phải kể đến đó là Keo dán mica Acrylic F.100, Keo dán mica Acrylic Weld.1, Keo dán mica Acrylic Weld.2,...

Keo Cyanoacrylic (keo dán nhanh)

Về cơ bản thì đây chỉ là loại vật liệu khô khi tiếp xúc với một lượng nhỏ độ ẩm trên bề mặt bộ phận được kết dính. Với những đặc tính nổi bật như không mùi, không bám khói trắng, thời gian khô nhanh, chống chịu tốt với dải nhiệt độ lớn từ -55 đến 250°C, có thể lấp đầy được các lỗ hổng đường kính từ 0.015mm đến 0.5mm nên nó có thể dùng cho nhiều bề mặt nhựa, kim loại, gỗ hay vải.

Một số keo Cyanoacrylic phổ biến đó là: Keo Cyberbond Apollo H1, Keo Cyberbond Apollo 5005, Keo Cyberbond Apollo 2241-05, Keo Cyberbond Apollo 2000, Keo Cyberbond Apollo 1603,....

Keo epoxy 

Đây là loại keo dán 2 thành phần, trong đó A là chất keo còn B là chất đóng rắn. Chúng trộn với nhau để tạo ra một hỗn hợp có khả năng liên kết, bít kín các khe hở, vết nứt, các thành phần rời lại với nhau.

Keo epoxy mang trong mình những đặc tính như khả năng kết dính trên nhiều bề mặt khác nhau, kháng điện, chống thấm và hóa chất rất tốt, chống chịu lực rất cao, co ngót cực hiệu quả, thời gian khô nhanh, thi công dễ và đặc biệt là giá thành cực kỳ rẻ do vậy nó được dùng trong nhiều mục đích khác nhau ví dụ như để sửa chữa các vết nứt bê tông, gắn gỗ, kim loại; chít các thiết bị vệ sinh, nhà bếp,..hoặc dùng để chống thấm, chống dột trên mái nhà, mái tôn, dán các loại kim loại, nhựa và bê tông thậm chí còn có thể dùng để dán, hàn dính các vật liệu như: kính, đá hoa cương, gạch các loại, sứ, gỗ, cao su cứng, nhựa.

Qua những lợi ích của từng loại keo tổng hợp có thể nói đây thực sự là loại keo tuyệt vời mà bất cứ nhà thi công nào cũng không thể bỏ qua. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không ngay lập tức sử dụng chúng cho công trình của mình?

Địa chỉ mua keo dán tổng hợp uy tín là ở đâu?

Làm thế nào để tìm ra một địa chỉ phân phối các loại keo dán tổng hợp uy tín, giá rẻ luôn là mối bận tâm lớn của nhiều nhà thi công hiện nay. Nếu bạn cũng là một trong số đó vậy hãy đến và trải nghiệm dịch vụ mua sắm chính hãng, tận tâm của Hichem Việt Nam nhé

Sau nhiều năm nỗ lực chúng tôi đã ghi tên mình vào danh sách địa chỉ phân phối keo chính hãng, giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết toàn bộ keo dán phân phối 100% là hàng chính hãng, đã qua kiểm duyệt về chất lượng cũng như độ an toàn do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn danh sách các loại keo dán tổng hợp ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng thông tin này hữu ích cho bạn. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua keo dán chính hãng, giá rẻ nhé!

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?