• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Bảng báo giá keo silicon dán kính cường lực

Tin tức 31/12/2020

Nhờ lớp keo silicon dán kính chắc chắn, có độ đàn hồi cao mà những tấm kính cường lực trở nên vững chắc hơn, nâng cao tính thẩm mỹ cho những công trình. Dưới đây là bảng báo giá keo silicon dán kính cường lực dành cho bạn, đừng bỏ lỡ sản phẩm tuyệt vời như thế này nhé.

 

I. Ưu điểm của keo silicon dán kính

 

Sử dụng keo silicon dán kính bạn hoàn toàn trút bỏ được nỗi lo về chất lượng của sản phẩm, nhất là khi dùng chúng trám kết các bề mặt vật dụng, công trình xây dựng bởi vì ưu điểm độ bền cao, chống lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của nước ta như nắng lắm, mưa nhiều.

 

keo silicon dán kính

 

Khả năng đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ cao lên đến hơn 50 độ C của loại keo dán này cho phép chúng bảo vệ cho các dự án sử dụng kính, trang trí nội ngoại thất bằng kính vững chắc qua thời gian với tuổi thọ đạt 30 năm, giảm thiểu các chi phí tài chính cho việc sửa chữa, thay thế mới.

 

Bên cạnh đó, keo silicon dán kính còn không bị co ngót, hao mòn, phục hồi hình dáng ban đầu khi bị kéo hay nén, góp phần làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, tô điểm cho các bề mặt vật dụng kính cường lực sử dụng chúng.

 

II. Ứng dụng của keo silicon dán kính cường lực

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, tuổi thọ lâu bền, keo silicon dán kính được người tiêu dùng sử dụng trong nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau. Có thể kể đến như:

 

- Dùng trong trang trí nội, ngoại thất bằng kính: Kính cường lực chắc chắn, trong suốt đang dần thay thế cho các chất liệu gạch, đá trong các công trình xây dựng, đặc biệt là trang trí nội, ngoại thất. Và để gắn kết các khe hở, tạo dáng cho những tấm kính cường lực thì keo silicon dán kính chính là một giải pháp tốt nhất.

 

keo silicon dán kính cường lực

 

- Dùng trong kết dính và gắn kết cửa hợp kim và cửa sổ, cửa bên ngoài, cửa mái: Keo silicon dán kính cường lực cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhu cầu trám kết các cánh cửa trong các công trình xây dựng, nâng cao độ an toàn, chắc chắn.

 

- Là chất kết dính cho thủy tinh, thủy tinh sợi, gốm sứ và các vật liệu không có dầu mỡ: Không chỉ có tác dụng với kính, sản phẩm keo dán này còn ứng dụng rất hiệu quả với các vật dụng thủy tinh, trám vết nứt “nhìn không nhận ra”, tạo vẻ đẹp như mới.

 

giá bán keo dán kính silicone

 

- Keo silicon dán kính cường lực cũng có thể được sử dụng cho việc chống thấm, đặc biệt với các loại kính ngoài trời, ngăn thấm ngược nước vào bên trong, chống hư hỏng cực tốt. Đó là lý do vì sao loại keo này nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường và là lựa chọn số 1 khó thay thế dù có nhiều dòng keo dán khác tồn tại.

 

III. Làm thế nào để phân biệt keo dán kính tốt

 

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng keo dán kính phổ biến là keo silicon và polyurethane. Keo silicone được chia thành keo axit, keo trung tính, keo trám v.v, trong khi polyurethan lại chia thành chất bám dính và keo dán.

 

Keo silicon dán kính và keo polyurethan đều được sử dụng làm keo dán kính trong nhà ở, xây dựng văn phòng, công ty. Keo silicon được biết đến với giá thành rẻ, nhiều ưu điểm nổi bật về độ đàn hồi, khả năng bám dính, tuổi thọ lâu dài, tăng tính thẩm mỹ cho các công trình, vật dụng sử dụng chúng.

 

phân biệt keo dán kính tốt

 

Trong khi đó, keo có giá thành cao hơn keo silicon, nó có thể kháng sơn, dầu, xăng, cồn và nước. Nếu chỉ sử dụng riêng keo để dán kính làm vách kính hay cửa kình, phòng kính thì vô cùng chắc chắn và an toàn. Nhưng so về giá thành và độ ứng dụng thì keo silicon dán kính cường lực lại chiếm ưu thế hơn cả.

 

Như vậy để phân biệt và lựa chọn được loại keo dán kính tốt nhất thì bạn có thể kiểm tra từ độ nhớt, độ bền, kể cả tính chống mốc hay dễ dàng lau sạch, không biến màu và các mặt khác. Keo silicon dán kính hoàn toàn đáp ứng được những thông số này và chính là loại keo mà bạn có thể tin tưởng sử dụng.

 

IV. Bảng báo giá keo silicone dán kính cường lực

 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm keo dán dành cho kính cường lực và không biết giá bán của chúng ra sao thì tham khảo ngay bảng giá bán keo dán kính silicone cụ thể dưới đây của chúng tôi:

 

V. Địa chỉ mua keo silicon dán kính cường lực tin cậy

 

Trước tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tồn tại ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay đe dọa đến chất lượng của các công trình, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng thì Công ty Hichem Việt Nam chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn lựa chọn mua sắm dòng keo silicon dán kính.

 

Keo silicon phân phối bởi Hichem đa dạng với nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của đông đảo khách hàng. Ngoài các dòng keo chuyên dụng để dán nhựa, dán chống nước trên tường… thì keo silicon dán kính cường lực chính là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu, chất lượng cao.

 

Sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Đức, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại tại Hàn Quốc, phân phối bởi thương hiệu hàng đầu Việt Nam, mang lại cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối, chất lượng đảm bảo cho mọi công trình sử dụng kính.

 

Giá bán keo dán kính silicone áp dụng tại Hichem luôn luôn rẻ hơn thị trường, với mức giá chỉ từ vài chục nghìn đồng/tuýp/thùng, phù hợp với nhiều lựa chọn của người dùng. Ngoài ra, chế độ bảo hành 24 tháng, cam kết về chất lượng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đủ để thuyết phục khách hàng.

 

Đặc biệt, keo silicon dán kính của Hichem rất thân thiện với môi trường lại an toàn với sức khỏe con người. Bạn không phải lo lắng chúng sản sinh ra các chất độc trong quá trình sử dụng, điều dễ thấy ở những dòng keo dán thông thường khác.

 

Lựa chọn keo silicon dán kính cho kính cường lực với giá bán ưu đãi, hợp lý để đáp ứng nhu cầu kết dính vững chắc cho các công trình xây dựng sử dụng kính và nhiều ứng dụng khác nữa, bạn nhé.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?