• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Những ưu điểm nổi bật của keo silicon dán tường

Tin tức 01/01/2021

Những vết nứt tường trong các công trình xây dựng qua thời gian sử dụng cũng như chịu tác động của điều kiện môi trường rất dễ bị bong tróc, nứt toác… ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng, khiến chúng trông thật xấu xí. Vì thế, lớp keo silicon dán tường với nhiều ưu điểm nổi bật sẽ là công cụ tốt nhất giúp bạn khắc phục hư hỏng, trả lại sự chắc chắn cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của các công trình.

 

I. Keo silicon dán tường là gì?

 

Keo silicon dán tường là một hợp chất tổng hợp bao gồm các nguyên tử Silicon và Oxy liên kết với nhau đồng thời có sự liên kết giữa Silicone với nhóm hữu cơ dưới dạng chuỗi Polymer. Hay nói cách khác Keo Silicone được tạo ra từ silicon, chất phụ gia hoặc chất xúc tác. Sản phẩm này tồn tại dưới dạng chất lỏng và rất nhanh khô trong điều kiện ngoài môi trường.

 

II. Keo silicon dán tường có độc không?

 

So với các loại keo có đặc tính kết dính khác như 502, keo con chó, keo nến… thì keo silicon dán tường rất lành tính, hầu như không gây hại cho sức khỏe của con người. Ở sản phẩm này, nhà sản xuất đã cải tiến được tính độc tố rất tốt. Điều đó thể hiện ở chỗ chúng không gây mùi khó chịu khi sử dụng, với khả năng khô nhanh chỉ trong 5-7 phút, sản phẩm nhanh chóng bám dính, không thải ra các chất độc là hệ quả trong quá trình hoạt động, thân thiện với môi trường.

 

 

III. Ưu điểm của keo silicon dán tường

 

- Dùng silicon để trám tường sẽ nhanh chóng, đơn giản hơn vì không cần phải pha trộn như xi măng, ngoài ra keo silicon  còn được bắn vào vết nứt bằng súng nên vô cùng gọn gàng, không cần trây ra tường và vệ sinh vất vả như xi măng.

 

- Keo silicon khô rất nhanh trong không khí, không mùi hôi, không độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người thi công. 

 

- Keo silicon có khả năng bám dính tốt, có độ co giãn tốt, và uốn nén cao nên khi chịu tác động của điều kiện thời tiết có nhiệt độ cao của nước ta sản phẩm vẫn rất nên duy trì được tính bền bỉ nhiều năm.

 

- Điểm đặc biệt của keo silicon dán tường đó chính là chúng có thể phủ bên ngoài lớp sơn nước lên được mà không lo bong tróc, hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc sơn trùng màu tường nhà để không bị lộ ra vết trám, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình khi thi công.

 

- Đường trám bằng silicon tuyệt đối không ố bẩn, không phai màu, không bong tróc kể cả thường xuyên tiếp xúc với nước. Đây là một trong những ưu điểm mà người tiêu dùng rất hài lòng ở sản phẩm.

 

IV. Công dụng của keo silicon dán tường 

 

 

Phát huy những ưu điểm nổi bật của keo silicone mà bạn có thể sử dụng chúng trong việc xử lý, khắc phục các sự cố thường xảy ra tại các công trình xây dựng, nội ngoại thất như:

 

- Bịt kín các vết nứt trên tường, bịt kín các lỗ thủng trên mái nhà, vết nứt con lươn , khe hở vành đai cửa,

 

- Kết dính các loại đá, các vật dụng bằng men sứ và trám cả những miếng gạch men ốp tường, gạch ốp nền bị bong tróc xi măng.

 

- Kết nối mối nối của gạch ngói hay bịt kín lỗ thủng bể chứa nước, hồ cá…

 

V. Cách sử dụng keo silicon

 

Tuy keo silicon được biến đến là sản phẩm có nhiều ưu điểm, đáp ứng được các nhu cầu của người tiêu dùng, dễ dàng thi công nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng đâu nhé. Vì thế, bạn hãy bỏ túi ngay chia sẻ của chúng tôi dưới đây:

 

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần phải chuẩn bị các vật dụng cần thiết như: súng bắn keo, chất tẩy, găng tay bảo hộ, và cần phải kiểm tra tính tương thích, độ bám dính của sản phẩm đối với bề mặt vật liệu, không để vết bẩn, vết ố bám trên bề mặt.

 

 

Bước 2: Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn cần làm sạch bề mặt thi công, loại bỏ các chất bẩn, bụi bặm khác giúp bề mặt càng nhẵn, càng sạch thì hiệu quả bám dính càng cao. Có thể sử dụng khăn sạch thấm chất tẩy và lau sạch bề mặt hoặc dùng toluene hoặc acetone để lau sạch.

 

Bước 3: Sử dụng băng dính để bảo vệ khu vực không cần gắn hay trám.

 

Bước 4: Dùng súng bắn keo có gắn sản phẩm keo silicone để trám keo vào khoảng trống nơi cần gắn. Cần đảm bảo giữa 2 vật gắn có một khoảng trống đủ để thực hiện.

 

Bước 5: Gạt bỏ phần keo thừa trên bề mặt trám để lớp keo trở nên thẩm mỹ hơn. Đợi cho đến khi keo Silicone đóng rắn. Sau khi keo đóng rắn, bóc lớp băng dính bảo vệ xung quanh khu vực trám keo.

 

VI. Tại sao nên mua keo silicon dán tường tại Hichem?

 

Tại sao trong số rất nhiều thương hiệu cung cấp keo silicon dán tường trên thị trường hiện nay, Hichem việt nam là địa chỉ mà nhiều người “rỉ tai nhau” nên lựa chọn? Lý giải cho điều này không khó bởi trước hết chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối, cam kết tuổi thọ sử dụng lâu bền, hạn sử dụng tối đa từ 12-24 tháng, điều mà không phải nhà cung cấp nào cũng có thể khẳng định được.

 

Ngoài ra, Hichem cũng cung cấp đa dạng các loại keo silicon dán tường thích hợp với các nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng với các mục đích khác nhau. Sản phẩm cũng được chia thành từng tuýp nhỏ, giúp người dùng dễ dàng thi công, không cần đến thợ chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí nhân công.

 

Thêm một lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn keo dán tường silicon của thương hiệu này đó chính là giá cả cực kỳ ưu đãi, so sánh rẻ hơn trên thị trường, với chỉ từ vài chục nghìn đồng/tuýp, mở ra khả năng mua sắm cho nhiều khách hàng với từng điều kiện thu nhập.

 

Với những ưu điểm nổi bật của keo silicon dán tường, chắc chắn sản phẩm sẽ thuyết phục bất kỳ khách hàng nào mua sắm cho nhu cầu sử dụng của mình, đảm bảo được sự chắc chắn, vững bền cho các công trình, đồng thời tăng thêm giá trị thẩm mỹ với những “vết trám mà như không”. Hãy đến Hichem và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với giá thành hấp dẫn chưa từng có, bạn nhé. 

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?