• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo dán inox chịu nhiệt

Tin tức 16/09/2021

Keo dán inox chịu nhiệt là một loại keo chuyên dùng để gắn kết vật liệu inox hoặc các loại kim loại khác. Những loại keo dán inox tốt nhất hiện nay là loại nào? Keo dán inox có độc không? Nên mua keo dán inox ở đâu?

Keo dán inox chịu nhiệt là một loại keo chuyên dùng để gắn kết vật liệu inox hoặc các loại kim loại khác. Những loại keo dán inox tốt nhất hiện nay là loại nào? Keo dán inox có độc không? Nên mua keo dán inox ở đâu? 

Vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại keo dán inox trên thị trường và địa chỉ mua sản phẩm này chất lượng nhé. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Các loại keo dán inox tốt trên thị trường

Keo silicon dán inox Hichem

Đây là loại keo dán inox chịu nhiệt được ưa chuộng nhất trên thị trường. Được sản xuất từ polyme nguyên sinh dạng lỏng và các chất xúc tác khác mang lại một sản phẩm keo dán bền bỉ với khả năng chịu được các điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm, ozon và tia cực tím cực kì tốt.

Keo dán X’traseal Epoxy A.B

X’traseal Epoxy A.B là loại keo có ưu điểm kết dính tốt, không gây co rút và chịu được nhiệt độ cao. Ngoài khả năng kết dính bề mặt inox thì keo còn có thể dán được bề mặt của kim loại, gỗ, sứ, nhựa,...

Keo dán Pioneer Durasteel 5 Epoxy

Đây là keo dán thường được sử dụng trong công nghệ sản xuất xe hơi, thiết bị máy móc, dụng cụ cơ khí,...  Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là hợp chất keo epoxy khô nhanh trong vòng 5 phút. Hợp chất này sẽ tạo nên một lớp kết dính cực kỳ bền chắc, không thấm nước và chống được sự ăn mòn hóa học.

Keo silicon Flex Glue

Đây là loại keo dán ở dạng khô có cấu tạo mềm dẻo giúp kết dính bề mặt vật dụng chắc chắn. Sản phẩm này có thể sử dụng trên nhiều loại chất liệu như kim loại, gạch men, gỗ, gốm sứ, bê tông và các vật liệu khác.

Keo dán inox Seccotine

Keo Seccotine là loại keo siêu dính được sản xuất theo công nghệ Đức. Ưu điểm của loại keo này là giá thành rẻ, độ bền cao lên đến 20 năm, chịu lực tốt. Nhược điểm của sản phẩm này là thời gian khô lâu từ 24 đến 48 tiếng.

Keo dán inox có độc hại không?

Các loại keo dán inox chịu nhiệt đều có thành phần cấu tạo là các chất hóa học. Vì vậy, sẽ có một số loại keo dán inox không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, một số loại sẽ có tính độc hại ít nhưng không có tác động xấu đến sức khỏe người dùng.

Một số loại keo dán inox được sản xuất tại các nước Châu Âu và các nước tiên tiến khác như keo silicon dán inox Hichem khi được cung cấp ra thị trường phải được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Chính vì vậy, tính an toàn và giá thành của loại keo dán này sẽ cao hơn các loại keo dán thông thường khác.

Tiêu chí lựa chọn keo dán inox phù hợp

Để lựa chọn keo dán inox chịu nhiệt chất lượng và phù hợp, bạn cần xác định mục đích sử dụng của mình. Mỗi bề mặt sử dụng nên được sử dụng loại keo dán phù hợp để đảm bảo độ gắn kết hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn loại keo dán inox được bán tại các cửa hàng có uy tín về chất lượng để đảm bảo về giá cả cũng như là chất lượng sản phẩm.

Nên mua keo dán inox ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm keo dán inox chịu nhiệt. Cửa hàng Hichem là một trong những cơ sở cung cấp keo dán được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như là dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

Tại Hichem, các sản phẩm trước khi được bày bán ra thị trường đều được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Hichem đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng mà giá thành phải chăng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, Hichem cũng không ngừng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng để mỗi khách hàng khi đến với Hichem đều sẽ hài lòng và được phục vụ một cách tốt nhất. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua keo dán inox chịu nhiệt, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0917284216 hoặc đặt hàng trực tuyến tại website http://hichemvn.com/ của chúng tôi.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?