• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

TOP 10 Công Dụng Của Keo Dán Mica Trong Suốt

Tin tức 30/12/2021

Mica trong suốt là dòng mica phổ biến được dùng trong nhiều lĩnh vực. Vậy sử dụng loại keo dán mica trong suốt nào cho phù hợp. Tìm hiểu top 10+ công dụng của keo dán mica trong suốt qua bài viết sau.

Giống như tên gọi của nó, keo dán mica trong suốt thường được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp nhựa. Như chế tác hàng mica mỹ nghệ, giá kệ bằng mica, văn phòng phẩm, quà tặng … Để làm biển mica chống nước chuyên dụng cho các sản phẩm mica và một số loại nhựa khác.

1. Keo dán Mica trong suốt trong chế tác hàng mica mỹ nghệ

Keo dán kết hợp với Mica trong suốt có những đặc tính ưu việt như sáng bóng, bề mặt phẳng mịn, độ dài mỏng phong phú lại có tính thẩm mỹ cao. Do đó, việc sử dụng chúng trong việc làm các loại vật phẩm để tặng như đồng hồ, móc khóa, quà lưu niệm…

Hoặc có thể dùng để đồ trang trí vách ngăn, các đồ dùng hay vật dụng deco

keo dán mica trong suốt dùng để decor

2. Keo dán Mica trong suốt trong trang trí nội thất.

Các sản phẩm bằng mica đã tạo được ấn tượng mạnh cho những kiến trúc bằng những ưu điểm nổi bật của nó như thân thiện với môi trường, màu sắc phong phú, dễ gia công, cắt, uốn, bền và nhẹ so với các vật liệu tương tự (thuỷ tinh, ceramic, nhôm…). Hơn nữa. keo dán Mica là 1 trong những vật liệu đặc biệt được sử dụng cho việc thiết kế thi công hiên nay, bởi những tính năng ưu việt của nó cũng như dễ thi công tạo hình khối và giá thành rẻ.

Bởi thế, nên mica đã được sử dụng ngày càng phổ biến trong trang trí nội thất: Chúng xuất hiện từ các tấm trang trí phòng, kệ để giấy tờ đến các đồ vật phức tạp hơn như bàn, ghế, tủ quần áo…

sử dụng mica trong suốt trong thi công nội thất

Còn sử dụng keo dán Mica có thể được dùng làm: Hộp đèn, chữ nổi mica, trang trí tường, vách ngăn, quầy kệ, gian hàng, hộp, vật dụng…Dùng trong trang trí nội thất. Làm cửa phòng tắm thay kính.

mica trong suốt ứng dụng trong ngành quảng cáo

3. Keo dán mica trong suốt được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng

Keo dán mica còn là vật liệu được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống. Dùng để dán Mica làm vách ngăn văn phòng , bệnh viện, làm hộp, mica kệ trưng bày, mica ốp tường, làm quà lưu niệm, hồ cá, hồ thủy cung, xây dựng sân khấu, trang trí khu trưng bày…

chế tạo bể cá

Chế tạo bể Acrylic

nối đường ống

 Nối đường ống acrylic trong

gia công mica

 Gia công các sản phẩm được chế tác từ chất liệu mica

Trên đây là top 10 công dụng của keo dán mica trong suốt. Tại Hichem, chúng tôi cung cấp dòng keo dán mica trong suốt Hibond chất lượng. Được rất nhiều đại lý người tiêu dùng tin tưởng sử dụng qua các năm. Để lại liên hệ hoặc gọi ngay đến hotline: 1900 636719 để được báo giá ưu đãi nhất.

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?