• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

THÔNG BÁO CÁC BỘ NHÃN HIỆU MÀ HICHEM ĐANG SỬ DỤNG

Tin tức 08/12/2021

Để giải thích cho các câu hỏi có liên quan về bộ nhãn hiệu mà Hichem đang sử dụng, cũng như vấn đề khách hàng quan tâm về hàng giả, hàng kém chất lượng được bán tại các đại lý không phải do Hichem cung cấp.

Hiện tại Hichem đang sử dụng hai bộ nhãn hiệu, có logo được in trên bao bì sản phẩm như sau

- Logo Hichem: Được in trên các dòng sản phẩm cũ, chúng tôi mang đến chất keo xanh công trình xây dựng, sức khỏe cộng đồng và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

- Logo Hichem®: Ký hiệu R(®) có hàm ý nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ với cơ quan nhà nước. Hichem sử dụng ký hiệu này để thông tin cho người tiêu dùng biết là nhãn hiệu đó đã được pháp luật bảo hộ

Khách hàng yên tâm sử dụng, lựa chọn và tin tưởng dùng keo của Hichem khi trên bao bì có thêm ký hiệu ® hoặc không. Bạn có thể mua hàng trực tiếp trên web, các sàn thương mại mại điện tử hoặc các đại lý lớn nhỏ trong nước:

+ Các sản phẩm keo của Hichem hiện được bán thông dụng trên thị trường tại các cửa hàng vật liệu xây dựng, các cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm keo…

+ Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về thông tin sản phẩm, giá bán và đặt mua online keo Hichem trên các trang web bán hàng trực tuyến phổ biến như: Shopee, Lazada,..

Liên hệ ngay với Hichem để biết thêm thông tin sản phẩm, mua hàng chính hãng!

 

 

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?