• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo silicone chịu nhiệt

Tin tức 17/11/2021


Keo silicone chịu nhiệt đang được sử dụng cho rất nhiều những công trình hiện đại ở các nước phát triển và đặc biệt tại Việt Nam. Hiện nay, keo silicone còn khá mới mẻ với mọi người vậy nên để hiểu rõ hơn và sử dụng hiệu quả sản phẩm này hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu về keo silicone chịu nhiệt

Keo silicone chịu nhiệt là một sản phẩm chuyên dụng trong ngành keo dán, với những đặc tính vô cùng tốt và tối ưu. Một loại keo cao su gốc silicone chuyên dùng tạo gioăng máy, có tác dụng bền vững khi dùng làm kín các bề mặt chi tiết máy với bất kỳ hình dạng và kích thước nào trong vòng vài phút nhanh chóng.

Loại keo này có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ 62 độ C đến 316 độ C, do đó nó thường dùng để thay thế giúp hoạt động hiệu quả hơn mà còn có độ bền màu cao, không bị hoen ố, …Keo có thể kết dính được các vật như là đường ống, ống dẫn, các linh kiện công nghiệp, công tắc an toàn thiết bị cách điện dưới điều kiện nhiệt độ cao.

Ưu điểm của keo silicone chịu nhiệt

So với loại keo thông thường thì keo silicone chịu nhiệt sở hữu những ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • + Khả năng chịu nhiệt cực cao từ 62 độ C đến 316 độ C.
  • + Khả năng kết dính tốt, bám chắc vào mặt thi công, không bị xì và luôn mềm dẻo.
  • + Chống chịu tốt trước tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sự xói mòn của nước, axit, dầu và nhiều chất tẩy rửa hóa học khác.
  • + Bạn sẽ không cần lo lắng về hiện tượng võng, sụt lún khi có ngoại lực tác động.
  • + Độ linh hoạt vĩnh viễn.

Nhờ những ưu điểm trên mà ta có thể thấy dòng keo silicone chịu nhiệt được dùng rộng rãi trong bất cứ công trình thi công nào hiện nay. Chắc hẳn chẳng còn lý do gì để bạn từ chối ứng dụng dòng keo tuyệt vời này cho công trình của mình.

Ứng dụng của keo silicon chịu nhiệt cao

Ngoài khả năng chịu nhiệt tốt, bám dính cao, tuổi thọ lâu dài nên keo silicon chịu nhiệt cao còn được sử dụng rất đơn giản, thuận tiện trong các trường hợp như

  • + Để làm gioăng máy, làm ron hay hàn bít các mối nối cho tuổi thọ công trình cao nhất có thể.
  • + Dùng để bít trám, tạo sự kết nối chắc chắn cho các bề mặt vật dụng, máy móc giúp chúng hoạt động tốt nhất trong mọi điều kiện
  • + Dùng được cả điều kiện ngoài trời, chống chịu tốt với mọi loại thời tiết khắc nghiệt.

ung dung keo silicone chiu nhiet

 
Hơn nữa, keo silicon là giải pháp thông minh hoàn hảo để người dùng hàn khí trong lò công nghiệp có nhiệt độ cao.

Hichem Việt Nam - địa chỉ phân phối, bán lẻ keo silicone chịu nhiệt loại tốt số 1 Việt Nam 

Bằng kinh nghiệm nhiều năm và cái tâm của người làm nghề chúng tôi luôn đề cao giá trị sản phẩm và sự hài lòng từ phía khách hàng. Khi đến với Hichem khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình dịch vụ nhanh gọn:

  • + Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm keo dán chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, hậu mãi tuyệt vời với giá thành phải chăng nhất.
  • + Tại Hichem quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo bài bản có khả năng giải quyết tất cả vấn đề phát sinh.
  • + Sản phẩm chúng tôi phân phối cam kết là hàng chính hãng được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, đi kèm tem nhãn đầy đủ.

Ngoài chất lượng thì giá cả là yếu tố mà khách hàng quan tâm đầu tiên, nhất là khi tình trạng đội giá diễn ra ngày càng tinh vi và phức tạp như hiện nay. Hichem luôn được biết tới là địa chỉ phân phối, bán lẻ chính hãng với mức giá thành rẻ nhất thị trường, đương nhiên giá keo silicone chịu nhiệt loại tốt cũng là một trong số đó.

TOP 3 dòng keo silicone chịu nhiệt 2021

Keo chịu nhiệt Plus 1191: Keo silicone trung tính một thành phần

Keo chịu nhiệt Plus 1191 được ưa thích và sử dụng nhờ khả năng chịu nhiệt tốt, phù hợp những môi trường có nhiệt độ cao. Keo được dùng phổ biến cho các dự án xây dựng khu đô thị, nhà cao tầng hoặc những khu vực nhiều đường ống, dây dẫn phức tạp.

  • - Dòng keo silicone trung tính một thành phần
  • - Có khả năng chống chịu nhiệt tốt
  • - Keo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc, nguyên liệu nhập khẩu 100% tại Đức
  • - Hiện nay keo chịu nhiệt Plus được phân phối bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam là Công ty Hichem.

Weberseal WA-100: Keo trám gốc acrylic

Loại keo này sau khi hoàn thành quá trình lưu hóa thì có thể sơn phủ được nên được sử dụng rộng rãi để trám, trét các khoảng hở trong xây dựng. Có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

- Ưu điểm lớn nhất của keo là rất thân thiện với môi trường, keo có độ đàn hồi cao, độ bám dính tốt, không có mùi khó chịu. 

- Sử dụng phổ biến trong xây dựng để gắn kết các vật liệu xây dựng: gỗ, ván, ốp gỗ trang trí, tấm thạch cao, nhựa…

- Keo silicon chịu nhiệt ở mức độ vừa phải, phù hợp hơn cho các khu vực nội thất.

Keo Silicon Chịu Thời Tiết Cao Cấp Hichem Plus 9000

Keo Silicone trung tính Hichem 9000 là loại keo dán có gốc silicone dùng để trám các khe hở kính mặt dựng, cửa sổ, cửa ra vào cho các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà ở, … có khả năng chống chịu thời tiết, thường được sử dụng trong các vị trí ngoài trời.

  • - Loại keo trung tính không bị ăn mòn, chống rạn nứt, sụt lún.
  • - Khô nhanh,bám dính trên tất cả các vật liệu mà không cần sơn lót,
  • - Tuổi thọ lâu dài, tính thẩm mỹ cao không bị ố vàng hay dễ biến dạng cùng khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt, chịu được bức xạ,tia cực tím, ozone, ẩm mốc

Bảng báo giá keo silicone chịu nhiệt 2021

STT Dòng keo Giá bán
1 Hichem 601 65.000đ
2 Hichem 9000 80.000đ
3 Selsil RTV 125.000đ
4  X’traseal 625°F 30.000đ
5 Hichem Plus 1191 Liên hệ

Câu hỏi thường gặp

Keo silicone chịu nhiệt loại tốt có độc không?

Keo silicone chịu nhiệt loại tốt cũng là một dán keo dán silicone do vậy về công dụng, thành phần của chúng là gần như nhau chỉ là keo silicone chịu nhiệt chuyên dụng sẽ có khả năng chịu nhiệt tốt hơn mà thôi.

Hiện nay keo dán silicone đã được chứng minh là vô hại cho sức khỏe con người, tuy nhiên để điều này sẽ không đúng với những loại keo kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng nên tìm mua những loại keo có nhãn hiệu đã được cấp chứng chỉ công nhận là không gây hại cho sức khỏe con người khi thi công dựa vào cách nhận biết keo an toàn sau đây:

  • + Silicone không có mùi lạ: mọi loại keo silicone đều là chất không mùi, nếu keo xuất hiện mùi lạ thì chắc chắn keo dán đó đang có vấn đề.
  • + Silicon độn chất làm đầy:  bạn chỉ cần kéo và vặn xoắn sản phẩm silicone để xác định xem keo có độn chất làm đầy hay không, nếu có hạt trắng xuất hiện chứng tỏ keo silicone mà bạn mua đã được trộn với một số chất làm đầy khác, điều này rất nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.
  • + Đảm bảo nguồn gốc của keo silicone chịu nhiệt loại tốt: Một loại keo chính hãng sẽ có bao bì, nhãn mác rõ ràng, thể hiện thông số chịu nhiệt đầy đủ của loại keo silicone đó. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu về thương hiệu đó xem độ uy tín của chúng ra sao nhé.

Silicon chịu nhiệt cao bao lâu thì khô?

Khi tiếp xúc với không khí thì keo sẽ chuyển từ trạng thái vật lý chất lỏng sang đóng rắn. Thời gian khô của keo sẽ phụ thuộc vào loại vật liệu bạn dán; độ dày mỏng của lớp keo sử dụng và loại keo mà bạn dùng.

Keo thường khô khá nhanh, mất khoảng 5 phút là keo đã khô và để chắc chắn thì keo sẽ khô hoàn toàn trong khoảng 15 phút. Để mặt keo được khô dính được sẽ cần phải mất nhiều thời gian hơn khoảng 30 – 60 phút và sau 7 ngày đạt được độ bám dính tương ứng, lớp lưu hóa cũng đạt khoảng 7mm.

Tuy nhiên trong khi sử dụng để thi công các công trình thì việc làm khô keo nhanh là rất cần thiết để không ảnh hưởng tới tiến độ đã đề ra.

Sử Dụng Keo Silicon Dán Gạch Đá Có Được Không?

Rất nhiều người đã lựa chọn giải pháp dùng keo silicon dán gạch là một trong những giải pháp vì thành phần chủ yếu của keo silicon là silicon nguyên sinh và kết hợp với một số chất phụ gia khác. 

Sản phẩm không chỉ dán được gạch, bê tông mà còn có thể bít trám các vết nứt, khe hở, dán gỗ, kính... Giúp cho quá trình thi công nhanh chóng, thuận tiện, rút ngắn tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật. Có thể nói đây là loại keo dán đa năng có thể gắn kết và ứng dụng ở nhiều công trình lớn nhỏ, bao gồm cả thi công dán gạch/đá. 

Tìm hiểu thêm về: Keo silicon dán gạch

Cách sử dụng keo silicone chịu nhiệt như thế nào?

Với thiết kế là các tuýp keo nhỏ, keo silicone chịu nhiệt rất thuận tiện cho người sử dụng, có thể trực tiếp dùng tay để dán lên nhưng vị trí cần như gioăng máy, mối hàn khí trong lò công nghiệp… Đối với những lọ keo trọng lượng lớn bạn cần có thêm 1 chiếc súng bắn keo silicone, với chiếc súng bắn keo chỉ cần lắp hộp keo vào và bấm cò súng là keo tự động tuôn chảy.

Tuy nhiên, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý không nên sử dụng keo như sau:

  • - Không sử dụng keo gần nơi có lửa hay chất dễ cháy, vì keo silicone chịu nhiệt độ cao có những tính chất của nhựa và các chất hóa học nên dễ bắt lửa. 
  • - Sau khi sử dụng xong, bạn cũng nên bảo quản kỹ tránh tiếp xúc với không khí
  • - Cần bảo quản keo silicon ở nơi có nhiệt độ phòng thích hợp, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp tránh tình trạng bị khô cứng.

Giá keo silicone chịu nhiệt loại tốt có đắt không?

Ngoài chất lượng thì giá cả mà các bên cung cấp cần quan tâm đầu tiên, nhất là khi tình trạng đội giá diễn ra ngày càng tinh vi và phức tạp như hiện nay.

Hichem luôn được biết tới là địa chỉ phân phối, bán lẻ chính hãng đang có mức giá rẻ nhất so với thị trường, đương nhiên giá keo silicone chịu nhiệt loại tốt cũng là một trong số đó. Chưa kể công ty còn có một chính sách bảo hành, đổi trả dài hạn để cho khách hàng thêm yên tâm về dòng sản phẩm của mình.

Tham khảo bảng giá keo silicone chịu nhiệt chúng tôi cung cấp để tránh mua phải hàng đắt, cũng như lựa chọn sai thương hiệu nhà cung cấp dẫn đến không đảm bảo được chất lượng bạn nhé.
 
Xem thêm: 

>>> Keo silicon dán nhựa

>>> Keo silicone dán gạch

>>> Keo silicone chịu được nhiệt độ bao nhiêu?

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?