• 0903 268393
  • admin@sxccorp.com

Keo silicon dành cho nhà máy

Tin tức 01/01/2021

Trong điều kiện môi trường nhà máy sản xuất có nhiều điểm hạn chế như nhiệt độ cao, thiếu độ thông thoáng thì những máy móc, thiết bị sử dụng trong đó cần đảm bảo chất lượng tốt nhất, giúp nâng cao năng suất làm việc, tránh hỏng hóc. Và keo silicone dành cho nhà máy là chất kết dính hoàn hoàn nhất cho bạn sử dụng bảo vệ chất lượng cho mọi mối liên kết.

 

I. Keo silicon dành cho nhà máy là loại keo gì?

 

Keo silicone dành cho nhà máy là loại keo dán đặc hiệu, được sản xuất từ silicon nguyên sinh, phụ gia và chất xúc tác. Keo có trạng thái vật lý dạng hồ lỏng nhớt có thể đóng rắn khi tiếp xúc với hơi ẩm. Keo được sử dụng để bịt kín, ngăn chặn không khí, khí gas, tiếng ồn, lửa cháy, khói hoặc chất lỏng giữa hai môi trường. 

 

Keo silicone nhà máy

 

II. Ưu điểm của keo silicon dành nhà máy

 

Với tính đặc trưng của môi trường nhà máy, việc sử dụng những loại keo silicone dành cho nhà máy với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

- Khả năng chống chịu nhiệt độ tốt

 

Lớp keo silicon chuyên dùng cho nhà máy có thể chống chịu được nhiệt độ rất cao lên đến hàng trăm độ C. Tại những vị trí thường xảy ra nhiều ma sát của máy móc, nhiệt độ tăng rất cao nhưng với keo silicon đó không phải là điều khiến bạn lo lắng.

 

- Có tính đàn hồi, dẻo dai

 

Keo silicone dành cho nhà máy

 

Nếu các loại keo khác khi sử dụng trong nhà máy, các công trình thường rất dễ bị bong tróc do chịu tác động của trọng lực, điều kiện môi trường, nhiệt độ thì keo silicon hoàn toàn ngược lại. Nhờ ưu điểm về tính dẻo dai, chúng có thể biến đổi thành mọi hình dáng để thích nghi với hoàn cảnh, sau đó lại đàn hồi về vị trí ban đầu, bảo vệ vững chắc cho máy móc, thiết bị.

- Thời gian sử dụng lâu dài

 

Với tuổi thọ ước tính lên đến 30 năm, keo silicone chính là sự lựa chọn tốt nhất, ưu việt nhất mà những nhà xưởng, công trình không thể bỏ qua trong việc trám kết các thiết bị máy móc.

 

III. Các loại keo silicon dành cho nhà máy

 

Trong phân khúc keo silicone dành cho nhà máy, người tiêu dùng có thể lựa chọn một số loại keo đặc dụng dưới đây:

 

1. Keo silicon chống cháy Plus 1191

 

Keo silicon chống cháy Plus 1191

 

Keo silicon chống cháy Plus 1191 l là loại keo trung tính một thành phần với ưu điểm nổi bật là chống chịu được nhiệt độ cực cao. Nhờ vậy, sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng trong trám kín những khe hở bên trong các công trình dễ cháy nổ như cửa hàng bách hóa, bệnh viện, đặc biệt là nhà máy.

 

2. Keo chịu nhiệt Plus 119

 

Là loại keo một thành phần nhưng không có tính acid, keo chịu nhiệt Plus 119 là sản phẩm chuyên dụng trong những môi trường có nhiệt độ cao. Đối với những công trình, nhà máy sử dụng các loại máy móc, thiết bị cần tính an toàn và độ chính xác lớn thì keo silicone dành cho nhà máy này cam kết đảm bảo tuyệt đối về chất lượng tại những vị trí trám dính, liên kết.

 

3. Keo silicon chịu thời tiết Hichem 9000

 

Keo silicon chịu thời tiết Hichem 9000 bám dính cực tốt trên hầu hết các vật liệu nhờ vào đặc điểm chịu nhiệt tốt, chịu được tia cực tím, ozon, tính đàn hồi cao, không sụt lún, không chảy xệ khi thi công. Không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong những tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, keo silicone công trình còn đặc biệt thích hợp cho gắn kết những vật liệu xây dựng ngoài trời.

 

4. Keo silicon Polyurethane Hichem 888

 

Keo silicon Polyurethane Hichem 888

 

Các vật liệu sử dụng trong xây dựng như hợp kim nhôm, thép... cần đến độ liên kết tuyệt đối chính xác, vững chắc thì sử dụng lớp keo silicone công trình có độ bền và bám dính cao như silicon Polyurethane Hichem 888 là hoàn toàn đúng đắn. Đặc biệt trong ngành công nghiệp ô tô, keo silicon rất thích hợp để dùng trong nhà máy sản xuất.

 

IV. Keo silicon dành cho nhà máy ở đâu tốt nhất?

 

Khi đòi hỏi về tính chính xác, mức độ an toàn, bền vững trong các nhà máy, công trình được yêu cầu tuyệt đối với những vị trí trám dính, liên kết thì mua keo silicon ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất là bài toán rất khó của tất cả mọi khách hàng.

 

Công ty Hichem Việt Nam là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho những ai đang trên đường đi tìm một thương hiệu làm ăn bằng chữ tâm và tầm. Tất cả các sản phẩm keo dán silicon nói chung và keo silicone dành cho nhà máy nói riêng cung cấp bởi Hichem là những sản phẩm tiêu chuẩn công nghệ xanh đầy đủ các giấy chứng nhận Quốc Tế và Việt Nam: SGS, ASTM, TCVN, QUATEST, GREEN. 

 

Với câu khẩu hiệu “Sản phẩm xanh hướng tới tiêu dùng xanh- Chung tay xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, bền vững”, Hichem luôn mang đến người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất, đầy đủ những ưu điểm nổi bật của dòng keo dán chuyên dụng trong nhà máy, công trình xây dựng như độ bền, khả năng kết dính tốt, tuổi thọ lâu dài, chịu nhiệt cực lớn, sản phẩm có mùi nhẹ, tan nhanh trong không khí, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người…

 

100% nguyên liệu Silicone cùng sản phẩm mang thương hiệu Hichem được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện tại Đức và được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt về kỹ thuật của các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc.

 

Bên cạnh đó, Hichem cũng mang đến người tiêu dùng đa dạng các dòng sản phẩm keo silicone công trình với giá bán ưu đãi, luôn rẻ hơn rất nhiều so với thị trường, thời hạn sử dụng kéo dài từ 12-24 tháng, cũng như triết xuất sản phẩm vừa vặn, nhỏ gọn thành từng tuýp, tiện lợi khi sử dụng mà kể cả những người thợ không chuyên cũng có thể dễ dàng thi công nhất.

 

Ngoài ra, Công ty Hichem cũng mở rất nhiều cơ hội cho các khách hàng trở thành đại lý của công ty, hưởng mức chiết khấu cao, hỗ trợ bán hàng với dịch vụ tốt nhất, đem lại nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm keo silicone dành cho nhà máy thì lựa chọn ngay các sản phẩm của thương hiệu Hichem Việt Nam và yên tâm về chất lượng lẫn giá thành cung cấp bạn nhé.

Xem thêm: 

>>> Silicon dán mái tôn

>>> Có gì khác nhau giữa Silicone và silicon

>>> Keo silicone chịu nhiệt

Liên hệ
Đăng ký làm đại lý
-->
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Quên mật khẩu?